thanhhungsaigon Trên 31/3/2020 22:58:01

Những vấn đề cần lưu ý khi mua laptop Hp cũ

Xu hướng hiện nay của mọi quý khách hàng luôn muốn chọn mua laptop cũ để tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc laptop cũ mà vẫn đảm bảo được chất lượng ổn định không phải là vấn đề đơn giản. Vậy những lưu ý khi chọn mua laptop hp cũ là gì? Để giải đáp cho thắc mắc đó, mọi người cùng Mua ban may tinh cu Thien An đọc thông tin chia sẻ dưới đây nhé!https://shophangngoai.vn/wp-content/uploads/2018/12/vai-diem-luu-y-khi-mua-ban-laptop-cu-chinh-hang-tren-mang.jpgKiểm tra vỏ máy Trước tiên, khi chọn mua laptop cũ thì quý khách cần nhìn qua vỏ máy bên máy  để kiểm tra xem vỏ máy có bị xây xát hay bị lỗi hỏng hóc nào không. Nếu vỏ bên ngoài có dấu hiệu hỏng hoặc có các vết xước thì quý khách nên báo lại với địa chỉ bán laptop hp cũ để có biện pháp kịp thời khắc phục. Tránh tình trạng khi mua về mới biết là vỏ máy có vấn đề.
Kiểm tra màn hình laptop Màn hình laptop là bộ phận quan trọng của máy tính. Cho dù bạn chọn mua máy tính cũ thì cũng cần kiểm tra màn hình thật kỹ càng để đảm bảo không gặp bất cứ vấn đề nào khi sử dụng. Những lỗi thường gặp ở màn hình máy tính như: có điểm xước, màn hình nhấp nháy hay có sọc ở màn hình… Khi bạn phát hiện màn hình có bất cứ hiện tượng nào thì cũng cần báo với các nhân viên kỹ thuật để họ khắc phục.
Kiểm tra pin Mua laptop hp cũ thì quý khách hàng cũng nên kiểm tra cẩn thận pin. Thông thường laptop cũ thì pin hay bị yếu hoặc có thể bị chai, sạc lâu vào. Vì thế, ngay tại địa chỉ bạn mua thì bạn nên cắm thử pin và chờ pin đầy để chạy. Thường nếu pin tốt thì khi sạc đầy sẽ chạy trong tầm 3 tiếng.
Xem thêm: http://laptopthienan.com/thu-mua-lap-top-cu-gia-cao-lh-ngay-0981-070-878.html
Kiểm tra cấu hình máyBạn cũng nên kiểm tra cấu hình laptop hp cũ khi chọn mua. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như nguồn kinh phí mà bạn nên cân nhắc chọn mua được cấu hình laptop phù hợp nhất. Nếu bạn chơi game thì không nên mua laptop có cấu hình thấp, ít nhất mua tù core i3 trở lên.
Kiểm tra một số bộ phận khác Khi quý khách hàng đã kiểm tra một số các bộ phận quan trọng của laptop hp cũ thì cũng cần kiểm tra các bộ phận khác như: USB, VGA,... để kịp thời phát hiện các lỗi và có biện pháp khắc phục nhanh chóng nhất.
https://shophangngoai.vn/wp-content/uploads/2018/12/vai-diem-luu-y-khi-mua-ban-laptop-cu-chinh-hang-tren-mang-.jpgNhư vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới mọi người lưu ý khi chọn mua laptop hp cũ, giá rẻ. Để lựa chọn địa chỉ bán laptop hp cũ, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Những vấn đề cần lưu ý khi mua laptop Hp cũ