hoatuoionline Trên 21/3/2020 11:31:59

Tham quan Cung điện Shirvan Shahs

                       Tham quan Cung điện Shirvan Shahs                              


cung điện Shirvanshah Khu xã cổ Walled, thành thị Baku, Azerbaijan là một trong các đại diện nổi trội và hãn hữu hoi của 1 quần thể đô thị, kiến trúc và lịch sử, chịu tác động của nhiều nền văn hóa, từ Zoroastrian, Sassanian, Ả Rập, 3 Tư, Shirvani, Ottoman, Nga….

ngoài ra trong Khu phường cổ còn sở hữu rất nhiều di tích lịch sử kiến trúc công đoạn trung cổ, nhà ở…được vun đắp từ thế kỷ 18 -20.

Khu thị trấn cổ Walled, Baku với Công trình điển hình Cung điện Shirvanshah và Tháp Maiden được UNESCO suy tôn là Di sản toàn cầu.

Khu vực Di sản rộng 22ha mang vùng đệm rộng 12ha.


https://dulichkavkaz.vn/wp-content/uploads/du-lich-gruzia-1.jpg


thăm quan Cung điện Shirvan Shahs

Bạn đang Tìm hiểu thông tin du lich Cung điện Shirvan Shahs? Kinh nghiệm tour du lịch Cung điện Shirvan Shahs ở Expedia cung ứng số đông thông báo về Cung điện Shirvan Shahs và Cung điện Shirvan Shahs với rộng rãi lựa chọn về du lịch, khách san, dụng cụ chuyển di. tour du lịch ít chi phí hơn với Expedia ngay hôm nay!

lúc khám phá đếnCung điện Shirvan Shahs, Cung điện Shirvanshah, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Cung điện Shirvanshah! Và trước lúc tới, hãy nhớ tham khảo chỉ dẫn tham quan Cung điện Shirvan Shahs của Expedia sở hữu các thông tin cấp thiết nhất để có một chuyến thăm quan thú vị ở Cung điện Shirvan Shahs.

Cung điện của Shirvanshah là 1 cung điện thế kỷ XV được vun đắp bởi các Shirvanshah được UNESCO công nhận là 1 trong các viên ngọc của kiến trúc Azerbaijan.

Đây là một quần thể cung điện được xây dựng sau triều đại Silwansha thế kỷ 12. dulichkavkaz.vn ngoài ra, trong lịch sử, một đôi khoảng đất trống đã được xây dựng và cuộc đại tu rút cuộc của các tòa nhà hiện với là vào cuối thế kỷ trước. Sau cuộc đại tu này, cung điện đã được đưa vào Danh sách Di sản bản sắc toàn cầu có đô thị Cổ năm 2000.

phương pháp đi:

nơi bộ trong khu phường cổ. Ga tàu điện ngầm tuyến đỏ "Thành thị trấn Bakune" của tàu điện ngầm Baku xuống và đến vào cổng thị thành và đi thẳng.
















trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Tham quan Cung điện Shirvan Shahs