eliteabc Trên 9/3/2020 16:27:05

Day con bang dinh huong dung cach thay vi ap dat

Dạy con bằng định hướng đúng cách thay vì áp đặt



Nhiều ba mẹ đánh giá sai khả năng, năng lực của con khiến việc giáo dục gặp nhiều hạn chế, sai lầm, thậm chí có còn tình trạng ép buộc con trong học tập. Bố mẹ luôn cho rằng con phải giỏi tiếng Việt, Toán, tiếng Anh thì mới là giỏi. Từ đó ép buộc con phải học những môn này khiến nhiều bé khó chịu bởi không phải tiềm năng của con.

Việc Dạy con bằng định hướng đúng cách thay vì áp đặt chính là mục tiêu đang được nhiều bậc phụ huynh hướng đến. Và khoa học sinh trắc vân tay tphcm đang giúp bạn thực hiện rất tốt điều này. Để có thể hiểu rõ hơn về khoa học này mời bạn cùng chúng tôi theo dõi ngay nội dung dưới đây nhé.

Cha mẹ nên hiểu một điều rằng không có đứa trẻ nào là kém cỏi, là không có năng lực Mỗi đứa trẻ thường giỏi về một có điểm mạnh, điểm yếu riêng, lĩnh vực nổ bật riêng. Việc bố mẹ cần làm chính là giúp con nhận ra được những điểm mạnh, điểm yếu của mình để chúng có thể tự tin hơn vào chính bản thân mình. Nếu là những điểm yếu của trẻ, bố mẹ hãy khắc phục bằng các phương pháp cải thiện.

Vậy thay vì mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu xem con giỏi gì – kém gì mà bắt con phải đi học thêm. Bố mẹ có thể cho con thực hiện phương pháp Sinh trắc vân tay. Thông qua các chỉ số phân tích từ các đường vân tay bạn sẽ dễ dàng nắm được con mình mạnh điểm nào, yếu điểm nào. Qua đó đó có được những sự định hướng tốt nhất cho con theo đúng năng lực chứ không phải theo sự áp đặt.

https://i.imgur.com/pxbjkLr.jpg
Dạy con bằng định hướng đúng cách thay vì áp đặt

Có nên làm sinh trắc vân tây cho con không?

Về sinh trắc vân tay, chắc hẳn các bậc phụ huynh đều nghe nói từ rất lâu rồi nhưng không phải ai cũng hiểu hết về khoa học này. Đây là một công nghệ phân tích hình ảnh của các dấu vân tay để đưa ra đánh giá chính xác về năng lực bẩm sinh của mỗi cá nhân. Bạn chỉ cần đưa bé nhà mình đến các trung tâm thực hiện sinh trắc học dấu vân tay Elite Symbol uy tín hàng đầu tại TP.HCM để lấy mẫu dấu vân tay.

Sau đó bạn nhận được bản kết quả dày hơn 40 trang về đủ thứ kết quả:

- Tính cách bẩm sinh và hiện tại

- Phân tích chỉ số thông minh của con người như: EQ, CQ, IQ, AQ

- Góc ATD – đánh giá mức độ nhạy bén trong học tập

- Chỉ số TFRC – thể hiện khả năng tiếp thu việc học bẩm sinh

- Phân tích sự cân bằng giữa 2 bán cầu não

- Đánh giá ưu, nhược dựa vào chỉ số 5 thùy não và 10 vùng chức năng

- Phân tích sự vượt trội theo thuyết Đa Thông Minh

- Dựa trên 8 loại trí thông minh và các chỉ số của não bộ.

https://i.imgur.com/d6BF4Hd.jpg
Sinh trắc vân tay giúp định hướng con tốt hơn

Vậy nếu còn băn khoăn "Có nên làm sinh trắc vân tay cho con không?" thì câu trả lời là:

- Nếu bố mẹ có điều kiện kinh tế thì nên làm cho con, 3 triệu đồng cho một bài báo cáo sinh trắc vân tay cũng không phải là cái giá quá đắt nếu mình tham khảo được rất nhiều thứ về con mình. Còn nếu bạn đang cảm thấy nó quá đắt và không xứng đáng thì bỏ qua.

- Nhưng một điều cần chú ý với những bố mẹ đã làm sinh trắc cho con đó là:

Đây là một bản báo cáo với những kết quả mang tính chất tham khảo để bố mẹ định hướng con trong quá trình con lớn lên. Hãy để con mình được lớn lên tự nhiên, muốn hỗ trợ cũng cần hết sức tự nhiên.

Sinh trắc vân tay miễn phí Elite Symbol – sinh trắc vân tay chuyên nghiệp, tư vấn định hướng giáo dục cho trẻ nhỏ, định hướng ngành nghề, như một tấm bản đồ cần thiết cho con bạn ngay từ bây giờ. Hãy là những ông bố, bà mẹ thông thái khi sớm cho con đi làm sinh trắc vân tay.

Liên hệ ngay với Elite Symbol để được tư vấn thêm nhé

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Day con bang dinh huong dung cach thay vi ap dat