Nguyengiamobile Trên 13/1/2020 16:26:21

Địa chỉ thay mặt kính cảm ứng Vivo V5s chính hãng, giá rẻ, lấy liền tại TP HCM

Dòng điện thoại Vivo V5s không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, quá trình sử dụng bạn vô tình làm hỏng mặt kính cảm ứng. Đừng quá lo lắng! Hãy đến với Nguyễn Gia Mobile để thay mặt kính cảm ứng Vivo V5s chính hãng, giá rẻ, lấy liền.

Những biểu hiện cần mặt kính cảm ứng Vivo V5s

– Màn hình rơi vỡ nát.
https://suachuadt.net/wp-content/uploads/2019/03/fwfgyy.jpg
– Màn hình tối đen dù điện thoại vẫn hoạt động.
– Sọc, đốm, loang ố.
– Liệt, đơ cảm ứng.
– Hiển thị lúc lên lúc không, nhòe màu…và một số biểu hiện bất thường khác. Đừng chần chừ gì nữa hãy ngay với Nguyễn Gia Mobile để được thay màn hình Vivo V5s chính hãng giá rẻ nhất và lấy liền.

Những vấn đề Vivo V5s thường mắc phải

Địa chỉ thay mặt kính cảm ứng Vivo V5s ở đâu? Thay giá mặt kính cảm ứng có tốn kém không? Mặt kính cảm ứng Vivo V5s sử dụng thay thế có phải hàng chính hãng không? Chế độ bảo hành ra sao?  Và còn vô vàn các câu hỏi khác của các bạn?

Chúng tôi xin trả lời các bạn:  Nguyễn Gia Mobile tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi có nguồn linh kiện chất lượng tốt nhất, mới nhất! Trung tâm sử dụng công nghệ hiện đại nhất giúp tách kính ra khỏi màn hình LCD của máy Vivo mà không hề gây ảnh hưởng tới chất lượng hiển thị của màn hình cũng như cảm ứng của máy.
https://suachuadt.net/wp-content/uploads/2019/03/rfedf.jpg
Do đó khi sửa chữa Nguyễn Gia Moblie, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sửa chữa, chi phí và chế độ bảo hành.

Quy trình sửa chữa Vivo V5s minh bạch

Đây được đánh giá là dấu ấn nổi bật khi khách hàng đến với trung tâm sửa chữa điện thoại của Nguyễn Gia Mobile. Khách hàng hàng đến với trung tâm hoàn toàn có thể yên tâm bởi quy trình sửa chữa rất minh bạch, khách hàng trực tiếp được theo dõi sửa chữa. Quan sát trực tiếp quá trình thay thế linh kiện. Bảo đảm không có chuyện “luộc đồ” của khách.
https://suachuadt.net/wp-content/uploads/2019/03/fdfdfdfd1.jpg
Thời gian thay thế được rút ngắn tối đa, khách hàng chỉ cần ngồi quan sát chưa đầy 1h đồng hồ là có thế lấy được sản phẩm.
Thông tin liên hệ Nguyễn Gia Mobile:

Địa chỉ: 541/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam.
Hotline: 090 251 49 48
Website: https://suachuadt.net/
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 | 9h sáng - 5h chiều.


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Địa chỉ thay mặt kính cảm ứng Vivo V5s chính hãng, giá rẻ, lấy liền tại TP HCM