vuongdung12 Trên 3/1/2020 11:53:25

Thoát chết kỳ diệu nhờ dùng số điện thoại hợp tuổi 1967 - Bạn có tin không?

Có lẽ nhiều bạn nghe đến điều tôi nói sẽ cảm thấy thật hoang đường, phi lý và mê tín dị đoan. Nhưng thực sự, có là người trong cuộc, có trải qua thì chúng ta mới biết được đâu là đúng là sai. Tôi cũng đã hơn 50 tuổi rồi, tôi chia sẻ ra đây chỉ để các bạn biết và tìm hiểu hơn về sim hợp tuổi, thực sự rất quan trọng.

Mọi việc bắt đầu vào năm 2017, năm đó tôi ốm rất nhiều, sức khỏe sa sút, cơ thể lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi nhưng đi khám thì không ra bệnh rõ ràng. Tôi cũng có đi xem bói nhưng thầy bói cũng chỉ bảo tôi về tĩnh tâm, niệm phật và thoải mái tư tưởng. Hết cách, tôi thực sự cảm thấy chán nản và bi quan. Mặc dù vẫn có thể đi làm nhưng vì sức khỏe không tốt nên tôi thường phải nghỉ hoặc về sớm. Trong ba đứa con của tôi có một cậu con trai chuyên đi sâu vào nghiên cứu vấn đề tâm linh, phong thủy học...Vào một ngày, con trai tôi có nói với tôi về việc thay đổi các yếu tố bên ngoài sao cho phù hợp với tuổi của mình như: chọn đồ vật theo màu sắc, chọn hướng xuất hành tốt và trong đó có chọn số điện thoại hợp tuổi 1967. Nói thật, các vấn đề về màu sắc, hướng đi..tôi có thể hiểu nhưng lúc đó tôi khá hoài nghi về việc có sim hợp tuổi, sử dụng sim hợp tuổi thì sẽ tốt mọi mặt cho chủ nhân. Tuy nhiên, sau khi nghe con trai phân tích kỹ hơn tôi đã bị thuyết phục.
Hai mẹ con tôi lên trang mạng simphongthuy.vn - một trang mạng con trai tôi đã tìm hiểu và thấy khá nhiều phản hồi tích cực về phần mềm xem phong thủy sim số điện thoại. Bước đầu, chúng tôi kiểm tra về mức độ phù hợp giữa sim số tôi đang sử dụng với chủ nhân. Lúc này, kết quả khiến tôi té ngửa. Tôi mệnh Thủy, còn sim số tôi đang dùng lại mang mệnh Thổ. Thổ khắc Thủy nên cực kỳ xấu, đại kỵ, không mang lại điềm lành cho chủ nhân. Lúc này tôi rất hoang mang, vì tôi sử dụng cũng đã lâu nhưng không ngờ đến năm nay mọi việc xui xẻo lại kéo đến với tôi như thế này. Tiếp theo, khi đã biết sim số đang dùng không phù hợp, hai mẹ con tôi đã tìm số điện thoại hợp tuổi 1967 ở trên trang mạng này luôn. Sau một hồi xem xét, tôi đã chọn được sim số yêu thích cho mình.
Tôi thay số điện thoại cũ bằng số điện thoại mới với niềm tin sẽ mang lại cho tôi nhiều điều tốt lành. Tôi đặc biệt chọn sim giúp tôi được bình an, sức khỏe tốt vì vốn dĩ người già chúng tôi bây giờ chỉ cần có vậy thôi. Không hiểu do thuốc điều trị có tác dụng hay do thay đổi sim số hoặc có thể do cả hai mà sức khỏe của tôi tốt hơn hẳn. Tôi cảm thấy phấn chấn trong người, thoải mái tư tưởng và có thể vận động được nhiều hơn. Đặc biệt, vào ngày tôi đi làm về do trời tối, tôi đã va chạm với một chiếc xe đi ngược chiều. Nhưng rất may mắn là chiếc xe ấy đã phanh đúng lúc và tôi cũng đã kịp bẻ lái sang hướng khác. Được biết khu vực đó thường xảy ra tai nạn giao thông. Thực sự mỗi lần nghĩ lại tôi đều cảm thấy thật đáng sợ. Có lẽ ông bà tổ tiên đã bảo vệ tôi, thần linh đã che chở tôi và một phần số điện thoại hợp tuổi 1967 đã mang lại cho tôi sự may mắn này.Tôi thấy việc bói sim phong thủy để tìm mua số điện thoại hợp tuổi 1967 hay hợp các tuổi khác không khó, đặc biệt là khi thực hiện tại trang mạng simphongthuy.vn. Do đó, nếu các bạn tin vào tâm linh, tin vào những điều phù hợp sẽ mang lại may mắn thì tôi khuyên nên thử một lần.Hãy chọn ngay sim phù hợp tại: https://simphongthuy.vn/sim-phong-thuy-hop-tuoi-1967
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Thoát chết kỳ diệu nhờ dùng số điện thoại hợp tuổi 1967 - Bạn có tin không?