kalzen Trên 26/12/2019 00:21:09

Những sai lầm khi chọn mua & lắp ráp camera chi phí thấp tại Hải Phòng Đất Cảng

khi bạn không hẳn là Chuyên Viên trong nghành nghề dịch vụ camera đo lường và thống kê nên lúc chọn mua & lắp đặt không tránh khỏi các sai trái. Bài viết này Camera mũi nhọn tiên phong sẽ giúp bạn nhiều trong các việc đảm bảo khối hệ thống camera của mái ấm gia đình bạn quản lý và vận hành trơn tru.
1. Kỹ thuật viên để thông báo mặc địnhKhi lắp đặt camera tính toán tại nhà cho bạn, kỹ thuật viên thường để những thông báo mặc định như user, password, Địa Chỉ IP, Port... Đây chính là một trong Vì Sao camera của bạn đơn giản dễ dàng bị các Hacker xâm nhập. Bên cạnh đó, còn nếu không thiết lập các thông số kỹ thuật tối ưu sẽ rất có thể gây ra một trong những luận điểm kỹ thuật trong tương lai khi dùng.
một trong những trường hợp cần hạn chế:
- chuyên viên lắp đặt để thông số mặc định theo hãng sản xuất nhất là user, passwrod, port, Địa chỉ cửa hàng IP.
- Để thông tin dễ đoán như user: admin password: abc123 IP: 192.168.1.1 ...
- chuyên viên lắp ráp để thông báo giống nhau cho tất cả các người sử dụng.
trước lúc nhận chuyển giao hệ thống camera từ kỹ thuật viên lắp đặt, bạn hãy khẳng định đã đổi lại những thông số đó. Hãy tự mình gõ user/password vì nhân viên lắp đặt hàng trăm camera cho hàng trăm ngàn người sử dụng khác nhau nên để dễ dàng và đơn giản cai quản họ thường sẽ để thông số và password giống nhau. Điều ngày rất nguy nhiểm cho khối hệ thống của bạn.
2. Chọn ổ cứng HĐ có dung lượng quá thấpĐối với các camera sử dụng ổ cứng, đây không chỉ có nơi tàng trữ tài liệu Bức Ảnh được camera thu lại mà còn ảnh hưởng đến hiệu năng của hệ thống. Nếu ổ cứng có vận tốc đọc hoặc ghi thấp có thể là 1 Lý Do làm chậm hệ thống camera thống kê giám sát của bạn.
Bạn nên chọn ổ cứng có dung tích hoàn toàn có thể tàng trữ được dữ liệu từ 3-6 tháng & vận tốc đọc ghi cao giúp những hãng camera đều phải có ứng dụng giúp những bạn tính toán gần đúng chuẩn dung tích này.
Bạn hãy lựa chọn ổ cứng có dung tích tàng trữ được tài liệu từ 3-6 tháng & vận tốc đọc ghi cao (dung lượng lưu trữ chịu ràng buộc đa số vào: độ sắc nét, chuẩn nén H265/H264, con số camera...) các hãng camera đều phải sở hữu phần mềm giúp đỡ bạn đo lường gần đúng mực dung lượng này.
http://cdn.simplesite.com/i/87/5d/282600884902518151/i282600889668297052._szw1280h1280_.jpg
3. Chọn camera có độ phân giải quá thấpKhi chọn lựa camera để lắp đặt tận nhà, độ phân giải và chất lượng camera không cần yêu cầu khá cao nhưng phải phù hợp với không gian & đối tượng người sử dụng muốn quan sát. Hiện giờ, số đông những hãng camera đều có các công cụ giúp giám sát đúng mực nhu cầu kỹ thuật camera theo không gian và địa điểm lắp ráp.
Nếu độ sắc nét của camera quá thấp, bạn không còn quan sát rõ đối tượng thì đang không đáp ứng nhu yếu, mục đích ban đầu lắp đặt camera.
>>>XEM THÊM: Camera IP wifi TP. Hải Phòng
4. Lắp ráp camera sai mục đíchTùy vào kiểu dáng, size, chức năng khác biệt của camera quan sát mà sẽ có các vị trí lắp đặt phù hợp để quan sát được đối tượng người tiêu dùng 1 cách tốt nhất. Việc sử dụng camera không đúng mục đích thiết kế lúc đầu của chính nó sẽ thường gây khó khăn trong những công việc lắp ráp, quản lý, sử dụng & ảnh hưởng tác động đến chất lượng quan sát của hệ thống. Không chỉ có vậy còn khiến cho bạn bị ngày càng tăng không ít Ngân sách khác nữa.
Ví dụ: Sử dụng camera lắp ráp ở trong nhà để lắp ráp ngoài trời hoặc trái lại, sử dụng camera quay quét PTZ thay cho camera cố định và thắt chặt,…
không dừng lại ở đó, bạn cũng nên xem xét về con số camera lắp ráp, không ít hay quá ít đều cần tránh.
http://cdn.simplesite.com/i/87/5d/282600884902518151/i282600889668297068._szw1280h1280_.jpg
5. Chọn sai cable truyền dẫngiữa những nhân tố quý khách hàng khi lắp đặt camera thường xem nhẹ chính là cable (cáp) truyền dẫn. Hãy thử hình dung, một khối hệ thống camera hoàn hảo bao gồm: camera, đầu ghi, phần mềm và cáp truyền dẫn thì cáp đóng vai trò đặc biệt. Cáp kết nốt tất cả những thiết bị với nhau cùng theo đó đảm bảo dấu hiệu truyền đi nhanh và không thay đổi. Nếu bạn không để ý chọn lựa lơ là thì cap truyền dẫn chính là điểm thắt cổ chai trong hệ thống camera của bạn.
Trên Thị trường có hàng tá nhiều chủng loại cáp truyền dẫn với chất lượng khác nhau từ vài nghìn đến hàng chục ngàn một mét dây. Tại Sao lại có sự chênh lệch lớn như vậy? Tùy vào dây cáp được làm bằng nguyên vật liệu đồng có bao nhiều phần trăm đồng trong đó nên có các mức giá thành không giống nhau.
Khi lựa chọn dây cáp không nhất thiết phải chọn loại dây cáp có mức giá tốt nhất nhưng hãy bảo đảm an toàn chính là cáp cực tốt. Chúng ta cũng có thể thử kiểm tra dây cáp bằng phương pháp bóc lớp vỏ ngoài và kiểm tra độ mềm của dây, càng có không ít đồng thì dây càng mềm, năng lực truyền tín hiệu chất lượng càng tốt.
>>>XEM THÊM: Camera không dây Hải Phòng
6. Chọn sai Thương Mại & Dịch Vụ lắp đặt cameraBạn có biết rằng càng các loại camera giá bèo lại càng dễ lắp đặt. Câu hỏi đa số chúng ta đặt ra, Lý Do những hãng lớn với công nghệ tiên tiến cao, kĩ thuật viên hàng dầu trái đất lại không tạo ra được dòng sản phẩm camera đơn giản và dễ dàng lắp ráp như thế?
lời đáp chính là điểm bảo mật thông tin & an toàn thông báo, những hãng đó thường đỏi hỏi ở kỹ thuật viên trình độ hiểu biết tương đối cao về công nghệ mới lắp đặt được. Các hãng giá thấp những kỹ thuật viên để mặc định những thông số vậy là xong bàn giao thu tiền, hết. Điều này rất là nguy khốn, các thông báo cá nhân của chúng ta có thể bị phát tán bất ngờ mà bạn không hay biết. Không chỉ có thế, việc nhiều hãng giá tốt bị phát hiện cài backdoor & virus phục vụ mục tiêu xấu xẩy ra rất thường xuyên.
nhiều chủng loại camera giá bèo không phải hoàn toàn không tốt, mặc dù vậy khi chúng ta chọn mặt hàng này cần yêu cầu kỹ thuật viên có tay nghề tốt điều này giúp đỡ bạn hạn chế không ít không may về luận điểm tin cậy & bảo mật thông tin sau đây.
Nên ưu tiên chọn những cửa hàng đại lý lắp đặt ngay gần bên nhà bạn hoặc các Công Ty có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đã được khẳng đinh cùng khối hệ thống cửa hàng đại lý trên khắp cả nước.
7. Quá tiết kiệm ngân sách và chi phí khi lắp ráp camera giám sátHãy lắp ráp cho mái ấm gia đình mình hệ thống camera đúng yêu cầu Bây Giờ và có tác dụng lan rộng ra về sau. Nếu khách hàng quá tiết kiệm ngân sách trong thời gian lắp đặt rất có thể sẽ dẫn đến những hậu quả không mong muốn sau này. Chẳng hạn như việc chọn lựa cáp dẫn truyền, để bảo đảm an toàn tính thẩm mĩ cáp truyền thường dẫn đi âm tường hoặc ở các địa điểm cao, kín. Nếu quá tiết kiệm ngân sách chọn dây cáp giá bèo làm từ chất liệu dây lẫn tạp chất, vỏ nhựa kém chất lượng nhanh hỏng thì khi ấy giá cả mua dây mới & sửa chữa thay thế dây cũ rất tốn kém.
Một ví dụ khác, người sử dụng chọn loại camera lắp ngoài trời & bị kẻ trộm đánh tráo luôn camera hay đập nát trong khoảng một nốt nhạc (vì camera không được che chắn bảo vệ đúng yêu cầu).
>>>XEM THÊM: Camera mái ấm gia đình giá tốt
8. Không đánh dấu thông tin bhkhông có dòng sản phẩm nào hoàn chỉnh, đặc biệt là hệ thống camera gồm nhiều dòng thiết bị kết nối với nhau chính vì thế xác suất xẩy ra lỗi càng cao hơn. Chính vì thế hãy đảm bảo an toàn bạn đã nhận đầy đủ những thông tin Bảo Hành dòng sản phẩm nhé.
>>>XEM THÊM: Camera hành trình dài


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Những sai lầm khi chọn mua & lắp ráp camera chi phí thấp tại Hải Phòng Đất