Kaiserland Trên 18/12/2019 21:47:12

Đất nền Mỹ Phước 1 khu vực phát triển lý tưởng của doanh nghiệp

Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 hoàn thiện năm 2002, mật độ dân số, mật độ phủ công nghiệp và cơ sở hạ tầng đạt 100% .
Đây là một trong những khu vực kinh tế trọng điểm phía nam cách thị xã Thủ Dầu Một - Bình Dương khoảng 14km và thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45km.
Sở hữu thế mạnh về vị trí địa lý cơ sở hạ tầng đường phố hiện đại, tiếp giao với quốc lộ 13 mới rộng lớn gồm 6 làn xe chạy, được xem là trục đường huyết mạch kết nối các đường chính lưu thông toàn quốc.
Nhằm đảm bảo sự ngăn cách giữa khu dân cư và khu công nghiệp hạ tầng đường xá được thiết kế đặt biệt với mảng cây xanh rộng 50m và mạng lưới đường nội khu dân cư -  đường nội khu công nghiệp tách hoàn toàn riêng biệt.
Từ  Mỹ Phước 1 có thể di chuyển nhanh đến san bay Tân Sơn Nhất khoảng 42km, đến Tân Cảng khoảng 32km hay các cụm cảng VICT, ICD Phước Long chỉ 42km.

https://i.imgur.com/bUyuQTo.jpg

Đây còn là khu vực được đánh giá cao về mật độ dân số trẻ, khoảng 200000 người đang trong độ tuổi lao động và khoảng 6000 người tốt nghiệp THPT mỗi năm giúp các doanh nghiệp thuận lợi nhất trong việc chiêu mộ tuyển dụng lao động theo mục đích kinh doanh sản xuất.
Không những vậy, đất nền Mỹ Phước 1 còn thuộc dạng đất cứng, có độ cao cách mực nước biển khoảng 30-35m nên không cần mất quá nhiều thời gian gia công nền móng, giúp chủ đầu tư tiết kiệm lên đến 30% chi phí so với dự án được xây dựng trên đất nền của những khu vực khác.
Khu công nghiệp được vận hành đạt tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, sự xuất hiện ngày càng nhiều của các công trình công cộng, nhà máy, xí nghiệp và hàng loạt các cao ốc lớn khiến thị trường bất động sản Mỹ phước 1 trở nên sôi động trong 2 năm trở lại đây.Hiện có rất nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm và mong muốn sở hữu được khu đất nền Mỹ Phước 1 phù hợp, để tránh mất thời gian, khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ tham khảo ngay tại Kaiserland trang web uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp mua bán đất nền Bình Dương.

https://i.imgur.com/IKtWUcQ.jpg

Đến với Kaiserland quý doanh nghiệp được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, được khảo sát bảng giá chính xác cho từng lô đất nền tại nhiều khu vực đắt địa khác nhau. Không chỉ tư vấn về đất, khách hàng còn nhận được những tiết lộ chưa từng được hé mở về tiềm năng phát triển tại Mỹ Phước 1 trong tương lai. Chúng tôi hứa hẹn trở thành đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng khách hàng chạm đến thành công.

Nguồn: https://kaiserland.vn/dat-nen/my-phuoc-1/
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Đất nền Mỹ Phước 1 khu vực phát triển lý tưởng của doanh nghiệp