baochau Trên 18/12/2019 16:00:50

NGAY BÂY GIỜ HÃY ĐẦU TƯ NGAY DỰ ÁN LONG THÀNH WATER PARK

Dự án Long Thành Water Park đang thu hút nhiều giới đầu tư bất động sản nhờ vào dự án sân bay quốc tế Long Thành liền kề. Nhanh tay bắt lấy cơ hội ngàn vàng này chỉ với 950tr/nền.
LONG THÀNH WATER PARK CÓ NHỮNG ƯU THẾ GÌ?
Long Thành Water Park nằm trong khu vực đất nền sân bay Long Thành.
Trực thuộc trung tâm của xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.  Long Thành Water Park thuộc đất nền sân bay Long Thành của vùng đất nền Phước Bình. Trong tương lai ngày mà cảng hàng không Long Thành được đưa vào triển khai và xây dựng, đây sẽ là động lực mang lại tiềm năng và lợi nhuận vô cùng lớn mạnh cho những người dân định cư và lập nghiệp ở đây. Ngoài ra, vị trí của dự án cũng nằm ngay trọng điểm giao thông là Quốc lộ 51 và tuyến đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây. Trong tương lai, Long Thành sẽ có kế hoạch xây dựng nhiều tuyến cao tốc huyết mạch như : Bến Lức — Long Thành, Biên Hòa — Vũng Tàu, Tp. HCM — Long Thành — Dầu Giây, Dầu Giây — Phan Thiết, Dầu Giây — Đà Lạt. Từ đây, khi lưu thông vào nội thành hay các tỉnh giáp ranh sẽ được nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Nằm trong khu vực cơ sở hạ tầng đã và đang được mở rộng và hoàn thiện, Long Thành Water Park tăng khả năng liên kết giao thông liên vùng.
Những năm gần đây, TP. HCM có định hướng cho đến năm 2030 sẽ đưa  Đồng Nai trở thành một khu vực kinh tế quan trọng của cả nước và toàn khu vực Đông Nam Á. Từ đó mà tỉnh thành này quan tâm cho việc xây dựng và hoàn thiện cơ sở hạ tầng hơn. Theo kế hoạch cho đến năm 2020, tỉnh Đồng Nai sẽ triển khai xây dựng các hạng mục về  giao thông bao gồm:  cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường vành đai 3, cao tốc Dầu Giây — Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây — Đà Lạt. Mặt khác, tỉnh thành này cũng đang  nhanh chóng hoàn thiện tuyến cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu, kéo dài tuyến Metro số 1 từ quận Thủ Đức qua đến thành phố Biên Hòa.
Cộng hưởng từ việc nằm ngay vị trí thuận lợi, Đồng Nai hứa hẹn trở thành tỉnh thành có tầm nhìn kết nối giao thông liên vùng, liên kết các vùng trọng điểm kinh tế, thuận tiện hơn cho dân cư trong việc lưu thông với các tỉnh giáp ranh và nội thành trung tâm có mật độ giao thông sầm uất như TP. HCM – trọng điểm kinh tế của miền Nam.
Tiện ích của Long Thành Water Park giúp dự án không thua kém bất kì dự án nào.
Hiểu được mong muốn nhu cầu của con người trong xã hội hiện nay,  Long Thành Water Park được chủ thầu chăm chút , xây dựng và thiết kế nên một không gian sống trong lành nhất,  con người được hòa mình với thiên nhiên đất trời. Dành quỹ đất lên đến 50% thuộc khu vực đất nền Sân bay Long Thành để xây dựng quy hoạch chuỗi tiện ích cộng đồng với công viên cây xanh chiếm đến 30%. Nhờ đó mà khu vực dự án đem đến cho cư dân một không gian sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.
Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa một khu dân cư trong môi trường xanh và thiên nhiên, đem đến cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên với giá trị vật chất và tinh thần lớn cho người dân nơi đây.
Đây được xem là lợi thế vượt trội của dự án Long Thành Water Park đem đến không gian sống xanh hoàn hảo mà không phải dự án nào cũng đạt được cho con người. Cơ sở hạ tầng dự án được quy hoạch một cách tiện nghi nhất, đồng bộ nhất, chuỗi tiện ích hấp dẫn, không gian sống đẳng cấp.
Thêm vào đó, kiến trúc bên trong dự án được thiết kế và xây dựng với đánh giá rất cao,  hiện đại và tiện nghi. Không gian sống của dân cư được đảm bảo tiện nghi nhất và là nơi sinh sống hoàn hảo tuyệt vời sau một ngày bận rộn của con người.
chuỗi tiện ích  ngay trong khu dự án phải kể đến: Hệ thống hồ bơi tràn bờ rộng lớn đáp ứng nhu cầu bơi lội giải trí, khỏe khoắn của mọi người. Đây là tiện ích hấp dẫn khá nhiều khách hàng vì sự  phù hợp với thời tiết  của khu vực miền Nam.
Đồng thời, có nhiều câu lạc bộ cộng đồng lớn, đem đến không gian sinh hoạt, giao lưu chung giữa cộng đồng dân cư, tạo ra sự gắn kết giữa con người với nhau... Nhiều dịch vụ, tiện ích phục vụ cho  đời sống cao của con người như phòng gym, yoga, Spa chăm sóc sắc đẹp.  sân chơi đa năng, giải trí riêng dành cho trẻ em, khu vực tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho con người và khu vực trung tâm thương mại, siêu thị, khu mua sắm sầm uất, đông đúc  phục vụ nhu cầu cho con người một cách tiện nghi nhất.
Long Thành Water Park đang được tiến hành quy hoạch như một “khu đô thị sân bay” trong tương lai gần. Hệ thống tiện ích ngoại khu dự án đang dần phát triển và được đánh giá cao:
●       Sân bay Long Thành: 15 phút
●       UBND Huyện Long Thành: 10 phút
●       Khu công nghệ cao Nhật Bản: 20 phút
●       Khu công nghiệp An Phước: 15 phút
●           Chợ Mới Long Thành: 8 phút

TỔNG QUAN VỀ  DỰ ÁN LONG THÀNH WATER PARK
●           Tên dự án: Long Thành Water Park
●       Vị trí địa lý: Xã Phước Bình – Huyện Long Thành – Tỉnh Đồng Nai
●       Quy mô dự án: 7.5 ha
●       Diện tích từng nền đất: 90m2 đến 140m2
●       Pháp lý dự án: Đã có quy hoạch 1/500, sổ hồng riêng, thổ cư 100%
Long Thành Water Park là một trong những dự án hiếm hoi có vị trí nằm trong khu vực đất nền sân bay. Trong tương lai, đây sẽ là điểm trao đổi hàng hóa và con người cả trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới. Hơn nữa, khi khu vực này hoàn thiện về hạ tầng cơ sở và các tuyến giao thông trọng điểm khác được triển khai, các nhà chuyên môn nhận xét rằng thị trường nhà đất của khu vực này sẽ trở nên biến thiên theo chiều hướng tăng dần.
Để biết thêm những thông tin khác về dự án Long Thành Water Park : https://hoangkhaiminh.com/du-an/long-thanh-water-park
KẾT LUẬN
Đầu năm 2020, Long Thành Water Park sẽ được tung ra thị trường.. Đây cũng là thời điểm mà  sân bay quốc tế Long Thành đi vào triển khai xây dựng. Còn chần chừ gì nữa,  trong khi mức giá vẫn còn khá “mềm”, hãy nắm bắt cơ hội chỉ với 950tr/nền để sở hữu cho mình những lô đất có tiềm năng sinh lợi nhuận lớn trong.
Liên hệ ngay 090.827.55.44 để được nhấn viên tư vấn và giữ chỗ
Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hoàng Khải Minh
Địa chỉ : 36 Đường số 5, KDC CityLand, Center Hills, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. HCM
Email: hoangkhaiminh.com@gmail.com
Xem thêm tại: http://hoangkhaiminh.vn/du-an-long-thanh-water-park/









trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: NGAY BÂY GIỜ HÃY ĐẦU TƯ NGAY DỰ ÁN LONG THÀNH WATER PARK