nvp6688 Trên 29/10/2019 08:45:46

Catalyst converter - Bộ lọc khí thải, xúc tác khí thải cho các dòng xe

https://3.bp.blogspot.com/-U5xFp6QD1v8/XaQ2aXvZ-hI/AAAAAAAAKrA/4OkqCQdulBoJ5z8k1qFvK1fiCLF262iHwCLcBGAsYHQ/s1600/au...14.png

- Catalyst converter – bộ lọc khí thải, xúc tác khí thải cho các dòng xe

Toyota  Vios, Toyota Wigo, Toyota Yaris, Toyota Altis, Toyota Corolla, Toyota  Camry, Toyota Fortuner, Toyota Hilux, Toyota Landcruiser, Toyota Prado,  Toyota Innova, Toyota RAV4, Toyota Avanza, Toyota Venturer, Toyota  Alphard,
Honda Civic, Honda CRV, Honda Accord, Honda City, Honda Odyssey
Mitsubishi  Attrage, Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Jolie, Mitsubishi Pajero Sport,  Mitsubishi Outlander, Mitsubishi Mirrage, Mitsubishi Triton

Suzuki Celerio, Suzuki Ciaz, Suzuki Swift, Suzuki Ertiga, Suzuki Vitara

Nissan Navara, Nissan Terra, Nissan Sunny, Nissan X-trail,
Mazda 2, Mazda 3, Mazda CX-5,  Mazda 6, Mazda BT-50

Hyundai I10, Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Hyundai Tucson, Hyundai Kona, Hyundai Santafe,
Kia Morning, Kia Soluto, Kia Cerato, Kia Optima, Kia Quoris, Kia Rondo, Kia Sorento, Kia Sedona

Chevrolet  Spark, Chevrolet Captiva, Chevrolet Trailblazer, Chevrolet Colorado,  Chevrolet Aveo, ChevroletCruze, Chevrolet Orlando, Chevrolet Trax

Ford Ecosport, Ford Ranger, Ford Everest, Ford Forcus, Ford Explorer, Ford Ranger Raptor

Renault  Megane, Renault Sandero stepway, Renault Duster, Renault Koleos
Peugeot 3008, Peugeot 5008

Lexus  LS 460, Lexus GS 350, Lexus ES 350, LX 570, Lexus RX 350, Lexus IS,  Lexus GS, Lexus ES, Lexus HS, Lexus CT, Lexus RX, Lexus NX,
BMW  118i, BMW 218i, BMW 320i. BMW 330i, BMW 420i, BMW 530i, BMW 520i, BMW  640i, BMW 730Li, BMW 740Li, BMW 750Li, BMW X1, BMW X2, BMW X3, BMW X4,  BMW X5, BMW X6, BMW X7

Audi A3, Audi A4, Audi A5, Audi A6, Audi A7, Audi A8, Audi Q2, Audi Q3, Audi Q5, Audi Q7, Audi Q8, Audi R8, Audi RS7, Audi S8

http://autobiz.vn/bo-loc-khi-thai-xuc-tac-khi-thai-cho-cac-dong-xe

Giá LIÊN HỆ ( từ 2.500.000 - 4.000.000) để được tư vấn giá tốt nhất.

024.3568.3346
091.555.2280




nhakhoasunshine Trên 14/11/2019 10:30:47

Hỏi: “Bác sĩ cho em hỏi răng bọc sứ có tẩy trắng được không ạ? Em có làm 2 hàm răng sứ cách đây 3 năm nhưng giờ ngay chân răng sứ có màu đen và ố vàng nhìn rất xấu. Giờ có tẩy trắng lại được hay phải điều trị như thế nào ạ? ” – (Hồng Anh, Bến Tre)

Nha khoa Sunshine trả lời:

Chào bạn Hồng Anh, rất cám ơn bạn đã yêu mến và gửi câu hỏi của mình cho Nha Khoa Sunshine. Câu hỏi “ Răng sứ có tẩy trắng được không? ” của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay. Chúng tôi xin trả lời đầy đủ thông tin và cách điều trị như sau:

I. Bọc răng sứ có tác dụng gì?

Bằng cách sử dụng các mão răng sứ để thay thế cho thân răng thật bị khiếm khuyết hoặc mất răng để nâng cao tính thẩm mỹ thì dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Một số trường hợp răng sứ sau một thời gian sử dụng bị ngả vàng đi, không còn sáng bóng như trước nữa ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và giao tiếp hàng ngày.

https://nhakhoasunshine.vn/wp-content/uploads/2019/06/rang-boc-su-co-tay-trang-duoc-khong-3.png

Bằng cách sử dụng thuốc tẩy trắng quét lên bề mặt của răng, kết hợp với ánh sáng hóa học của đèn chiếu tẩy trắng để tạo thành một loại phản ứng oxy hóa khử sẽ giúp cắt đứt các chuỗi protein màu bám trên bề mặt răng, giúp răng trắng sáng lên từ 1 – 2 tông màu so với màu răng ban đầu.

Răng sứ về cơ bản được chế tạo từ khối sứ nguyên chất, mà bản chất của sứ là không bị nhiễm màu, đặc biệt là màu thực phẩm, và nếu được bệnh nhân chăm sóc tốt thì răng sứ sẽ luôn được duy trì độ trắng, bóng như ban đầu.

Về vấn đền răng sứ có tẩy trắng được không chúng tôi xin trả lời rằng: Thuốc tẩy trắng chỉ có tác dụng đối với răng thật mà thôi, do đó đối với răng sứ hoặc các miếng trám răng thẩm mỹ thì chúng ta không thể tẩy trắng được, và việc tẩy trắng cho răng sứ là không cần thiết.

(*) Tìm hiểu xem: bọc răng sứ có tuổi thọ bao lâu

II. Điều trị răng sứ bị xuống màu, ố vàng?

– Nếu bạn cảm thấy răng sứ không còn được sáng bóng hoặc bị ngả màu, chân răng ố vàng có thể là do cách vệ sinh răng miệng không đúng dẫn đến vôi răng mảng bám đóng vào gây ra. Lúc này, bạn có thể đến nha khoa để các bác sĩ thực hiện làm vệ sinh răng sứ, cạo sạch vôi răng và đánh bóng lại thì răng sứ sẽ được sáng bóng như ban đầu.

– Trường hợp bạn chỉ bọc một vài chiếc răng sứ trên hàm răng và những chiếc răng này bị ngả màu, các răng thật có màu khác so với răng sứ thì tốt nhất là thực hiện tẩy trắng răng nguyên 2 hàm răng, chờ 1-2 ngày cho màu răng cố định và làm lại chiếc răng sứ mới trùng màu với răng sau khi tẩy trắng.

https://nhakhoasunshine.vn/wp-content/uploads/2019/06/rang-boc-su-co-tay-trang-duoc-khong-4.jpg

– Như trường hợp của bạn Hồng Anh thì không giống 2 trường hợp trên mà do bạn bọc răng sứ kim loại, sau một thời gian dòng răng sứ này sẽ bị xuống màu do khung sườn kim loại bên trong bị oxy hóa với chất axit có trong môi trường miệng khiến cho răng bị thâm đen và xỉn màu.

Lúc này để đảm bảo tính thẩm mỹ của răng cũng như an toàn sức khỏe thì bạn cần phải làm lại răng sứ mới.

Tuy nhiên, muốn biết chính xác cách điều trị cho trường hợp răng sứ bị ố vàng của bạn thì nên đến Nha khoa để bác sĩ thăm khám và kiểm tra cụ thể hơn nhé!

https://nhakhoasunshine.vn/wp-content/uploads/2019/06/rang-boc-su-co-tay-trang-duoc-khong-5.jpg

Để tránh tình trạng răng bị đen viền nướu và ố màu bạn phải chọn một nha khoa răng sứ uy tín để được khám và tư vấn phục hình răng sứ với loại sứ chất lượng cao, không bị ố màu sau thời gian dài sử dụng.

Bạn cũng nên nghe theo hướng dẫn của bác sĩ về cách lưu ý cũng như cách vệ sinh, chăm sóc răng miệng sau khi phục hình răng sứ một cách cẩn thận và đúng cách để đảm bảo giữ được màu răng sứ trắng đẹp lâu dài nhất.

Nếu còn câu hỏi nào khác về răng sứ và dịch vụ tẩy trắng răng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số tổng đài 1900 7141 hoặc đến trực tiếp Nha Khoa Sunshine để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí!

CuFYj727 Trên 19/12/2019 01:35:22

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Catalyst converter - Bộ lọc khí thải, xúc tác khí thải cho các dòng xe