kienkenz Trên 16/10/2019 17:21:28

Cuốn hút cùng váy đầm jean suông dài khoe vẻ đẹp tuổi thiếu nữ

Các kiểu đầm jean suông dài sành điệu nhất hiện nay

Những thiết kế váy đầm jean suông dài đơn giản không hề phức tạp, chúng đã làm tròn trách nhiệm của nó - tôn vinh vóc dáng phái đẹp. Sở hữu những mẫu đầm jean suông dài thời thượng, bạn sẽ bất ngờ với một diện mạo trẻ trung, năng động phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi làm tới đi chơi, dạo phố. Là sự kết hợp giữa phong cách nữ tính, dịu dàng đầy khỏe khoắn, bạn sẽ là một quý cô trẻ trung, rạng ngời và tự tin diện đến muôn nơi với mẫu váy thiết kế cao cấp này đến từ thời trang Neva. 

Đầm jean sơ mi suông

Thiết kế đầm jean sơ mi suông là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp yêu thích sự thanh lịch vừa phóng khoáng. Ưu điểm của những thiết kế này là có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện túi xách, giày dép để hoàn thiện nhiều phong cách khác nhau.




Thiết kế dáng sơ mi là món đồ thể hiện sự trẻ trung, năng động

Nếu bạn đang lo lắng lựa chọn trang phục đầm jean suông dài làm sao để che đi những nhược điểm cơ thể thì item này chính là vũ khí thời trang hoàn hảo dành cho bạn. Dù bạn có nhược điểm vòng eo bánh mỳ, bắp tay to như thế nào cũng được che khéo bởi phần dáng suông của thiết kế này.




Diện đầm jean suông dài giúp phái đẹp trông vẫn rất thanh lịch, cá tính

Đầm jean suông trễ vai

Mùa hè ngập nắng là thời khắc lý tưởng để những chiếc váy đầm suông đẹp thiết kế trễ vai có cơ hội được thỏa sức vẫy vùng trong công cuộc đọ sắc khoe dáng của các tín đồ trong giới mộ điệu. Kiểu đầm này sẽ là công cụ thời trang sắc bén để phô trương vẻ đẹp đầy gợi cảm và nữ tính của phái đẹp. 




Kiểu đầm jean suông dài được thiết kế trễ vai giúp chị em khoe trọn phần bờ vai mảnh dẻ




Với độ trễ vai vừa phải chẳng thua kém gì về độ gợi cảm với những kiểu đầm ô cả

Kết hợp với phần điểm nhấn bèo nhún bắt mắt khiến cho thiết kế này không hề cứng bởi chất liệu của nó. Bộ cánh này sẽ càng “sang” hơn khi bạn phối cùng túi xách, sandal cho nàng tung tăng dạo phố và chinh phục mọi ánh nhìn.

Đầm jean suông hai dây

Bản thân của những mẫu váy thiết kế cao cấp hai dây như một tuyên ngôn đầy nữ tính đồng thời kiến tạo nên một phong cách cởi mở, lôi cuốn mà mọi cô gái nên sở hữu. Được xây dựng bởi sự dung hòa giữa nét tự tin, bạo dạn, một chút phá cách của tuổi trẻ, với thiết kế đầm jean suông dài hai dây sẽ khiến nàng cảm thấy thư thái, dễ chịu giữ thời tiết oi ả và mang đến làn gió thời trang mới được các fashionista hết mực lăng xê.

Chất liệu được sinh ra để tạo nên kiểu đầm jean suông dài đầy cuốn hút




Phong cách đường nét thiết kế tôn vinh nên vẻ đẹp quyến rũ đến người mặc

Với thiết kế hai dây sẽ khiến bạn không quá nổi bật như những kiểu váy đầm body nhưng cũng không “ngụp lặn” giữa mọi xu hướng thời trang quá đỗi “nghiêm túc” chẳng thua kém bất cứ tín đồ thời trang thứ thiệt nào. 

Đầm jean suông sát nách

Thay vì mặc những trang phục váy đầm bó sát có phần cứng nhắc thì bạn có thể tự tin tỏa nắng cùng thiết kế váy đầm sát nách đang là xu hướng thịnh hành hiện nay. Với đầm jean suông dài sát nách cùng thắt lưng bản to sẽ là sự lựa chọn không tồi đem lại sự mới mẻ cho diện mạo của nàng. 




Phá cách một chút với điểm nhấn thắt lưng duyên dáng




Diện thiết kế này trông bạn thật trẻ trung và duyên dáng khi dạo phố cùng bạn bè

Sở hữu thân hình mảnh mai, item đầm jean suông dài dáng xòe với phom dáng xòe giúp các cô gái thoải mái trong từ chuyển động

Lưu ý khi lựa chọn mẫu đầm jean suông dài

Váy jean dáng ôm: Nên tránh chọn váy jean ngắn hoặc quá ôm sát trong môi trường công sở. 

Váy jean dáng xòe: Kiểu váy này phù hợp với các cô gái trẻ trung, nữ tính đồng thời giúp cải thiện vòng ba hiệu quả.

Váy jean dài phù hợp với bạn gái có khuyết điểm chân to.

Nếu bạn muốn nổi bật, khác biệt năng động thì những thiết kế đầm jean suông dài là công thức tham chiếu đẩy mạnh cái giới hạn định chuẩn của sự nữ tính, thanh lịch nên cao trào. Hy vọng với những gợi ý hay ho trong việc chọn đầm jean suông bắt mắt và phù hợp với xu hướng đến từ NEVA đã giúp mọi cô gái hoàn thiện mọi phong cách và tự tin diện những bộ cánh mình yêu thích nhất. 

Nguồn:https://neva.vn/dam-jean-suong-dai-n432.html

rxe95614 Trên 12/11/2019 13:17:34

Hiện tại, hai răng cửa của em bị thưa, em nghe mọi người nói răng thưa thì đi bọc sứ lại thì răng sẽ đều. Vậy bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền, có đau không vậy thưa bác sĩ? Bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không ạ? Em cảm ơn  Bác sĩ.

https://nhakhoasunshine.vn/wp-content/uploads/boc-rang-su-gia-bao-nhieu-1.jpg

Trả lời:
Chào bạn Thư!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gởi thắc mắc ” bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? đến nha khoa chúng tôi. Câu hỏi của bạn sẽ được chuyên gia của Nha khoa Sunshine giải đáp ngay dưới đây.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Vậy bọc răng sứ là gì? Là một thủ thuật nha khoa để khắc phục các khuyết điểm không mong muốn về ngoại hình răng như răng bị gãy mẻ, răng thưa, răng không đều màu và sậm màu. Với thủ thuật này, bác sỹ sẽ mài đi một phần răng của bạn và dùng một mão sứ bọc lại phần cùi răng.
Sau khi gắn mão sứ, những khuyết điểm về hình dáng răng sẽ được khắc phục nhanh chóng.Trong suốt quá trình thực hiện mài răng và gắng răng sứ, bạn sẽ được gây tê nên không cảm thấy đau. Và quá trình bọc răng sứ phục hình thẩm mỹ răng diễn ra nhanh chóng, bạn sẽ không phải đến nha khoa nhiều lần.

https://nhakhoasunshine.vn/wp-content/uploads/boc-rang-su-gia-bao-nhieu-2.jpg

Các loại răng sứ đang được sử dụng phổ biến hiện nay

Răng sứ toàn sứ
Được chế tạo từ sứ nguyên khối, đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ nhờ màu sắc giống như răng thật, ít biến đổi màu sắc theo thời gian, thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Răng sứ sinh học
Được chế tạo bằng chất liệu tương thích với cơ thể. Ưu điểm của loại răng sứ này là tỉ lệ mài răng ít, có thể thực hiện trong ngày, phù hợp cho những người bận rộn.

Miếng dán sứ Veneer
Có bề dày siêu mỏng, chỉ bằng móng tay, giúp phục hồi thẩm mỹ răng tốt, phù hợp với các răng phía trước, dễ nhìn thấy.
Răng sứ titan và răng sứ kim loại

Được cấu tạo bởi lớp mão sứ bên ngoài và sườn kim loại hoặc titan bên trong. Loại răng sứ này có ưu điểm giá rẻ, tuy nhiên có thể bị đen viền nướu sau một thời gian dài sử dụng.

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ được tiến hành như thế nào?
Bọc răng sứ được tiến hành theo một quy trình tiêu chuẩn Y tế với các bước nghiêm ngặt được kiểm soát bởi những Bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm:

https://nhakhoasunshine.vn/wp-content/themes/dentro-wp/admin/assets/images/z-sunshine/hinhtruocsau/bocrangsu/boc-rang-su-2.jpg

https://nhakhoasunshine.vn/wp-content/themes/dentro-wp/admin/assets/images/z-sunshine/hinhtruocsau/bocrangsu/boc-rang-su-3.jpg

https://nhakhoasunshine.vn/wp-content/themes/dentro-wp/admin/assets/images/z-sunshine/hinhtruocsau/bocrangsu/boc-rang-su-12.jpg

Thăm khám và tư vấn
Bác sỹ nha khoa sẽ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng một cách tổng quan để xác định loại răng sứ và phương pháp bọc sứ phù hợp. Nếu cần thiết, Bác sỹ sẽ chỉ định chụp phim X- quang để kiểm tra kĩ càng hơn những chiếc răng cần bọc, để đảm bảo an toàn và chất lượng răng bọc sứ.

Mài cùi
Sau khi kiểm tra và xác nhận răng của bạn có thể tiến hành bọc răng sứ, Bác sỹ sẽ mài cùi răng và lấy dấu răng để chế tạo răng sứ. Thao tác mài cùi răng được tính toán kỹ lưỡng để tránh tình trạng cùi răng bị lấy đi quá nhiều hoặc quá ít khiến răng sứ sau khi bọc lên bị kênh hay cộm cấn khó chịu. Trước khi mài cùi răng, bạn sẽ được gây tê cục bộ giúp hạn chế cảm giác khó chịu hoặc ê nhức trong suốt quá trình mài cùi.

Mài cùi và chế tạo răng sứ
Hiện nay, tại Nha khoa Sunshine đang áp dụng hệ thống phục hình CAD/CAM, Bác sỹ có thể thực hiện lấy dấu hàm của bệnh nhân nhanh chóng và chính xác. Máy tính sẽ tự động điều chỉnh khớp cắn và điểm chạm một cách chuẩn xác, nên quá trình chế tạo răng sứ diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Thử sườn và đắp sứ
Bác sỹ sẽ tiến hành thử sứ thô trên răng thật để kiểm tra màu sắc, tính thẩm mỹ và hình dáng răng có hài hòa với khuôn hàm hay không và điều chỉnh lại nếu thấy cần thiết.

Kiểm tra khớp cắn lần cuối
Sau khi bọc sứ, bác sỹ sẽ kiểm tra cường độ lực, thời gian răng chịu lực cũng như độ cân bằng chịu lực giữa các răng và gắn bọc sứ cố định lên răng, hoàn tất quy trình bọc răng sứ.

Trường hơp của bạn bị thưa răng cửa có thể đến nha khoa để bác sỹ khám và tư vấn để bọc răng sứ. Tùy vào tình trạng răng của bạn, bác sỹ sẽ cho bạn lời khuyên thích hợp.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Cuốn hút cùng váy đầm jean suông dài khoe vẻ đẹp tuổi thiếu nữ