pageinpage9 Trên 26/9/2019 17:10:15

Đồng hồ đồng hồ Hublot Geneve Collection chính hãng và Fake có điểm gì khác nhau?

Khi mang đồng hồ, có ai là không muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng, để thể hiện được đẳng cấp với người đối diện. Đặc biệt với thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như đồng hồ Hublot Geneve Collection. Vậy làm thế nào để biết được sản phẩm bạn đang sở hữu là đồng hồ Hublot Geneve Collection chính hãng? Hàng Real và Fake có điểm gì khác nhau? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chính xác nhất dành cho bạn.

1. Về hình thức
– Chữ “Geneve”

Đầu tiên, bạn sẽ thấy trên chiếc đồng hồ Hublot Geneve Collection có dòng chữ Geneve được viết rất sắc nét và rõ ràng. Hơn nữa, khoảng cách giữa các nét chữ rất đều nhau. Còn ở những chiếc đồng hồ fake, những chữ cái đó không hề rõ ràng, khoảng cách của chúng lại rất thưa và cách xa nhau.


http://trangsuccaocap.info/wp-content/uploads/2019/08/Dong-ho-Hublot-Geneve-Collection-2.jpgKhông khó để nhận ra một chiếc đồng hồ Hublot Collection Geneve Fake
– Dây đeo của đồng hồ

Đây cũng là một trong những điểm mà bạn có thể nhận biết được đồng hồ Hublot Geneve Collection chính hãng và hàng giả. Trên những chiếc đồng hồ Hublot chính hãng, dây đeo của chúng đều được làm từ những chất liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn thế, trên đó có chữ Hublot và Geneve được khắc bằng công nghệ đỉnh cao vô cùng sắc nét và đẹp đẽ, tạo điểm nhấn cho chiếc đồng hồ.

Chưa hết, bạn còn có thể nhận ra những chiếc ốc có hình chữ H. Đây chính là một trong những đặc trưng của hãng đồng hồ nổi tiếng Hublot mà không có ở bất cứ một thương hiệu đồng hồ nào khác.

– Mặt trước của đồng hồ


http://trangsuccaocap.info/wp-content/uploads/2019/08/Dong-ho-Hublot-Geneve-Collection-1.jpgMặt trước của đồng hồ Hublot Real và Fake khá khác nhau
Những đặc điểm mặt trước của đồng hồ Hublot Geneve Collection mà bạn có thể phân biệt được chính là mặt chỉ ngày, kim của đồng hồ và chữ “Swiss Made”.

Phần mặt đồng hồ ghi ngày của Hublot Geneve Collection chính hãng nằm ở vị trí phía bên trái. Viền ngoài của chúng có một chút con nhỏ, còn phần số thì nằm chính ở giữa. Những sản phẩm fake, phần này của chúng là những đường thẳng và con số chỉ ngày không được đặt ở chính giữa. Bằng mắt thường, bạn cũng có thể nhận ra ngay lập tức.

Chữ Swiss Made được bố trí ở vị trí 6h trên mặt của chiếc đồng hồ thật, còn các loại đồng hồ fake thì không có. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận biết qua đầu của kim đồng hồ. Đồng hồ Hublot Geneve Collection chính hãng có kim đồng hồ được thiết kế 3D, đầu kim chỉ rõ nét. Còn phân kim của đồng hồ fake nhìn rất tầm thường bằng những đường mảnh, không gây được ấn tượng.


http://trangsuccaocap.info/wp-content/uploads/2019/08/Dong-ho-Hublot-Geneve-Collection-3.jpgPhần kim của đồng hồ Hublot Collection Geneve được thiết kế 3D và đậm hơn
– Mặt sau của đồng hồ

Các chi tiết ở mặt sau của đồng hồ Hublot Geneve Collection được thiết kế và gia công vô cùng kỹ lưỡng, tinh xảo và sắc nét. Chúng khác hoàn toàn so với sự hời hợt, các sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Bạn có thể nhận biết được ngay khi nhìn thấy chúng. Đây cũng là điểm khá dễ dàng để bạn có thể nhận biết và phân biệt được chiếc đồng hồ chính hãng và Fake.


2. Về giá thành
Không ai là không biết Hublot là thương hiệu đồng hồ danh giá bậc nhất trên thế giới, là niềm ao ước của rất nhiều người. Và đương nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc mức giá của chúng phải xứng đáng và không bao giờ có chuyện giá rẻ.


http://trangsuccaocap.info/wp-content/uploads/2019/08/dong-ho-hublot-that-gia.jpgGiá đồng hồ Hublot Geneve Collection thật luôn luôn đắt hơn hàng fake nhiều lần
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, địa điểm bán những sản phẩm mệnh danh là đồng hồ Hublot Geneve Collection nhưng với mức giá chỉ khoảng 2 – 3 triệu đồng. Đây là điều không thể xảy ra với một thương hiệu đồng hồ xa xỉ như đồng hồ Hublot. Bạn có thể khẳng định ngay được đây là đồng hồ Hublot fake mà không cần lăn tăn bất cứ điều gì. Một sản phẩm đồng hồ Hublot Geneve Collection chính hãng có mức giá đến vài trăm triệu để xứng đáng được với những điều tuyệt vời mà chúng mang đến cho người sử dụng.

Với những cách phân biệt đồng hồ Hublot Geneve Collection chính hãng và fake như trên, bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm tốt, thỏa mãn niềm đam mê của mình. Bạn có thể liên hệ đặt hàng và tham khảo nhiều mẫu đồng hồ có giá trị hơn tại Trangsuccaocap.info.

Nguồn: http://trangsuccaocap.info

ngomonghung001 Trên 2/11/2019 16:49:52

====>>> Khuyến mãi siêu to khổng lò: Giá Bọc Răng Sứ Lava 3m.
Răng sứ Venus có thực sự tốt như lời đồn? Giá bao nhiêu?
5-6 phút
Răng sứ Venus là dòng răng sứ tuy ra đời không lâu nhưng được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cũng như chi phí hợp lý. Tuy nhiên, nó có thực sự hiệu quả như lời đồn, cùng Nha khoa Quốc Tế SunShine tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
1. Răng sứ Venus là gì?

Răng sứ Venus là dòng răng sứ toàn sứ có tính thẩm mỹ cao với đặc tính sinh học lành tính với cơ thể, đặc biệt là trong môi trường miệng và đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, CE tuyệt đối. Màu sắc răng sứ sống động, tự nhiên như răng thật, không gây thâm đen viền lợi, phù hợp với những vị trí răng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như răng cửa

Răng sứ Venus được sản xuất theo công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất trên thế giới hiện nay và được cấu tạo từ 100% phôi vật liệu có xuất xứ từ những tập đoàn Nha khoa nổi tiếng như Đức, Mỹ. Từ đó có những thông số kỹ thuật như: độ cứng 900 Mpa (gấp 5 lần răng kim loại), hoàn toàn yên tâm cho người sử dụng.
Mô hình răng sứ venus
Mô hình răng sứ venus
2. Răng Toàn Sứ Venus Có Tốt Không .

– Răng sứ Venus được sản xuất bằng hệ thống CAD/CAM giúp các bác sĩ lâm sàng và kỹ thuật viên Labo có thể chế tạo phục hình một cách chính xác, đến từng Micron

– Phôi răng sứ chất lượng cao được nhập tại Đức và được nung ở nhiệt độ 1200 độ C giúp các sản phẩm có độ bền cao gấp 2 lần răng Katana hay răng sứ Zirconia thông thường

– Tuổi thọ răng sứ có thể đạt tới 20 năm hoặc có thể lâu hơn nếu như bạn chăm sóc răng miệng đúng cách

– Khả năng ăn nhai và chịu lực lớn: Răng sứ Venus được chế tác không pha thêm bất kì một tạp chất hóa học nào nên có đó chịu lực khá lớn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái khi ăn uống cũng như vui chơi, giao tiếp.

– An toàn, không gây kích ứng cũng là một ưu điểm nổi bật của dòng răng sứ Venus, đặc biệt là trong môi trường miệng

răng sứ doceram
3. Vậy răng sứ Venus có tốt không?

Với những ưu điểm vượt trội trên, răng sứ Venus hoàn toàn phù hợp để làm răng sứ thẩm mỹ và được rất nhiều Nha khoa sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay cũng có rất nhiều Nha khoa đã thực hiện phục hình răng sứ Venus không rõ nguồn gốc, chất lượng cũng như năng lực chuyên môn và điều kiện trang thiết bị. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin về dòng răng sứ cũng như Nha khoa uy tín để thực hiện.

Nha khoa Quốc Tế SunShine – địa chỉ Nha khoa uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi chăm sóc sức khỏe răng miệng. Với tay nghề chuyên môn xuất sắc của đội ngũ bác sĩ Nha khoa cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đặc biệt răng sứ luôn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có thẻ bảo hành chính hãng với từng sản phẩm răng sứ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thực hiện phục hình răng sứ tại đây mà không lo có tốt hay không.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về dòng sứ Venus được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Bạn có bất kì câu hỏi hay thắc mắc gì hãy liên hệ theo Hotline: 1900.0058, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi chi tiết nhất.
BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI RĂNG SỨ VENUS VÀ MỘT SỐ LOẠI KHÁC TẠI Nha khoa Quốc Tế SunShine
Nguồn: bọc răng sứ venus giá bao nhiêu.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Đồng hồ đồng hồ Hublot Geneve Collection chính hãng và Fake có điểm gì khác nhau