dokhanh Trên 2/8/2019 11:33:16

Mẹo giúp bạn bảo vệ kính lưng Iphone một cách tốt nhất

Một tai nạn nhỏ hay một hành động vô ý thôi cũng đủ làm cho chiếc điện thoại của bạn bị tổn thương và đồng nghĩa với đó là bạn sẽ tốn một khoản tiền để sửa chữa thay thế.https://hanamobile.vn/wp-content/uploads/2019/06/thay-kinh-lung-iphone-gia-re-1.jpgXem thêm địa chỉ thay kính lưng iphone Vì vậy, Hanamobile sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để tránh khỏi những tai nạn đó:
[*]Bốn góc cạnh của mặt kính sau (nắp lưng) của iPhone có sức chịu đựng kém nhất. Vì vậy, hãy chú ý tránh va đập phần này nhé.
[*]Khi để iPhone trong balo, túi xách hay túi quần thì tránh để cùng vật nhọn như chìa khóa…Rất dễ gây nên tình trạng vỡ kính lưng, nguy hiểm hơn là gây ra tình trạng chảy mực màn hình khiến bạn phải thay màn hình iphone.
[*] Không để iPhone trong môi trường ẩm ướt hay quá nóng.
[*]Hiện nay, Hanamobile có khá nhiều loại ốp lưng để bảo vệ mặt kính lưng cho iPhone. Bạn có thể tham khảo và tìm mua một số loại phù hợp với máy giúp chống trầy xước cho mặt kính sau.
Trên đây là một số thông tin về dịch vụ thay kính lưng Iphone giá rẻ do Hanamobile cung cấp. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp quý khách an tâm hơn khi đến với chúng tôi và đồng thời cũng giúp quý khách bảo vệ cho chiếc điện thoại yêu quý của quý khách một cách tốt nhất.Nhận ngay KHUYẾN MÃI xin vui lòng truy cập website https://hanamobile.vn

vZSoz764 Trên 19/12/2019 00:37:57

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Mẹo giúp bạn bảo vệ kính lưng Iphone một cách tốt nhất