thientrang Trên 8/7/2019 09:35:53

CHO THUÊ VĂN PHÒNG KINH DOANH TẠI AGE BUILDING, ĐƯỜNG XÔ VIẾT NGHỆ TĨNH QUẬN BÌNH THẠNH, LH: 0946395665

THÔNG TIN TÒA NHÀ:

Tên Building:
AGE BUILDING

Vị  trí:
Xô Viết Nghệ Tĩnh - Quận Bình Thạnh

Giá thuê:
14 USD/m2 (chưa bao gồm VAT)

Diện tích cho thuê:
26m2 – 28m2 – 67m2

Quy mô:
1 trệt – 8 tầng

Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm

Phí gửi xe:
Xe máy: 100 nghìn/chiếc, Ô tô: 500 nghìn/chiếc

Độ cao trần đến sàn:
2.55m

Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm

Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.


GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TÒA NHÀ:
Thue van phong quan binh thanh Age building tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh AGE Building với tổng diện tích xây dựng gần 1600 m2, gồm 8 tầng – 1 hầm – 1 trệt – 1 thang máy. Trong đó các sàn đều có tầm nhìn rộng và thoáng, tiếp xúc trực tiếp với không khí và ánh sáng tự nhiên, hành lang rộng rãi với 1 thang bộ và 1 thang máy hiện đại.
Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh, cao ốc Age building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê phường  quận Bình Thạnh hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị, nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Quận Bình Thạnh nói riêng và TP.HCM nói chung. Trong bán kính 1km có đầy đủ các tiện ích xã hội: trường học, khu du lịch, bệnh viện, bến xe, cùng hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, và nhiều tiện ích vui chơi giải trí đi kèm khác…
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Age building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

https://chothuevanphonghcm.com/kcfinder/upload//images/cho-thue-van-phong-quan-binh-thanh-age-building-1-hinh-bao-quat-phia-truoc-dia-oc-kim-quang.jpg
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Age building

vZSoz764 Trên 19/12/2019 18:19:37

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: CHO THUÊ VĂN PHÒNG KINH DOANH TẠI AGE BUILDING, ĐƯỜNG XÔ VIẾT NGHỆ TĨNH QUẬN BÌN