tieukieu Trên 6/4/2019 10:51:42

Chọn đồng hồ đeo tay cổ mạ vàng cũng là cả một nghệ thuật

Đồng hồ Omega cổ mạ vàng Constellation là mẫu đồng hồ Omega quý giá nhất hiện nay đặc biệt là với những người thích săn đồng hồ omega cổ

Constellation Grand Luxe là một chiếc đồng hồ Omega cổ mạ vàng được sản xuất từ những năm cuối thập niên 50 của thế kỉ 20. Đây là chiếc đồng hồ được xem là cao cấp, quý giá nhất trong bộ sưu tập Constellation quyền quý.

Những chiếc đồng hồ Omega cổ mạ vàng này được làm hoàn toàn từ vàng, vỏ đúc từ vàng 18k và dây có khối lượng không dưới 2 cây vàng cùng loại. Mặt đồng hồ có đường kính 34,5mm, là dòng máy tự động Caliber 505 đã được chứng nhận chính xác chronometer.
http://donghott.com/kcfinder/upload/images/dong%20ho%20co/dong-ho-co7.png


Chọn đồng hồ đeo tay cổ mạ vàng cũng là cả một nghệ thuật. Không phải ai đeo Rolex/Bulova/Omega/Movado/Hamilton cũng đều sẽ đẹp, nếu sự xuất hiện của nó không toát lên cái khí khái và phẩm chất của chủ nhân. Hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ cổ để chỉ cần nhìn vào đó, người ta cảm ngay được phong cách của bạn.

Việc chọn đồng hồ vàng khối là điều quan trọng. Vì bên cạnh quần áo, đồng hồ là thứ dễ thấy nhất khi bạn tiếp xúc đầu tiên với một người bạn nào đó. Một cái bắt tay hữu nghị, một cái chào ôm thân mật là đủ nhận ra sự hiện diện của chiếc đồng hồ ngay cổ tay rồi. Đừng biến mình trở thành vị đại gia khoe mẽ mà không có gu thẩm mỹ!

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Chọn đồng hồ đeo tay cổ mạ vàng cũng là cả một nghệ thuật