vietbachnivc Trên 14/1/2019 08:48:18

Strontium Nitro Plus On-The-Go USB 3.0 và Micro SDHC UHS-1 với Đánh giá đầu đọc thẻ OTG

Strontium dường như đã nhảy vào lưu trữ di động một cách lớn. Sau cuộc gặp gỡ với Nitro iDrive cho iOS , công ty đã chú ý đến một vài sản phẩm nhắm đến các thiết bị Android hỗ trợ USB On-The-Go. Trước đây chúng tôi đã thấy các ổ đĩa flash có đầu nối Micro-USB, nhưng chúng tôi chưa thấy đầu đọc thẻ bên ngoài.
Số lượng điện thoại thông minh Android ngày càng tăng không cho phép mở rộng lưu trữ và một số điện thoại cũ không hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng cao. Việc đưa dữ liệu mới vào thẻ và chia sẻ các tệp lớn với người khác đôi khi rất khó khăn, đòi hỏi bạn phải tháo điện thoại ra và rút pin ra hoặc cắm điện thoại vào PC.

USB-OTG có thể có ích trong một số trường hợp. Mặc dù ổ đĩa flash nhô ra khỏi điện thoại của bạn không thể thay thế cho một thẻ nhớ microSD nhỏ, nhưng nó có thể thực sự tiện dụng. Bạn có thể lưu trữ các tệp lớn như phim mà bạn không cần truy cập ngay lập tức mọi lúc mà không cần lấp đầy không gian lưu trữ giới hạn của điện thoại. Bạn có thể chuyển tập tin giữa PC và thiết bị Android và chia sẻ chúng với bạn bè. Quan trọng nhất, bạn luôn có thể chắc chắn rằng các tệp của bạn có thể truy cập được cho dù bạn có loại thiết bị nào theo ý của bạn.
https://chungtoi.vn/strontium_nitro_otg_sweels_ndtv.jpg
Strontium Nitro Plus USB On-The-Go 3.0
Chúng tôi đã thử nghiệm các ổ đĩa flash giao diện kép từ Kingston và SanDisk trong quá khứ gần đây, và cái này cũng không khác. Nó thực sự rất nhỏ, với một thiết kế sẽ không bị cản trở quá nhiều khi cắm vào điện thoại. Nó hỗ trợ USB 3.0 ở phía PC, đây là một cải tiến lớn về tốc độ so với USB 2.0.

Cơ thể trông kim loại nhưng cảm giác như nhựa. Kết thúc gunmetal khá đẹp và dường như nó sẽ không bị hỏng sớm. Một logo Strontium lớn màu đỏ và dung lượng của ổ đĩa được in ở mặt trước của nắp xoay. Chúng tôi đã nhận được một đơn vị 32 GB để xem xét.

strontium_nitro_otg_micro_ndtv.jpg
Ổ đĩa này sẽ rất dễ bị mất - công ty không cung cấp dây buộc hoặc thẻ và không có móc để bạn gắn một cái của riêng bạn. Hai đầu luôn bị lộ ra khá nhiều, vì vậy bạn có thể muốn kiểm tra phích cắm USB-A lớn hơn để biết túi tiền ngay bây giờ và sau đó. Khác với những điều này, chúng tôi không có vấn đề với chất lượng thiết kế hoặc xây dựng.

Chúng tôi đã thử nghiệm tốc độ USB 3.0 của Nitro On-The-Go và thấy nó hoạt động khá tốt. SiSoft SANDRA và CrystalDiskMark đều báo cáo tốc độ phù hợp. Tốc độ đọc tuần tự, là kịch bản trường hợp tốt nhất cho các ổ đĩa như vậy, trung bình ở mức 144MBps vượt quá yêu cầu 120MBps của chính Strontium. Tất nhiên các lần đọc tuần tự chậm hơn, trung bình ở mức 26,68 MBps. Tốc độ ngẫu nhiên được đo ở mức 133,71MBps khi đọc và 6,65 MBps khi ghi. Các điểm số này đều cao hơn một chút so với điểm số của Kingston DataTraveler microDuo 3.0 .

Giá: R. 749 (16 GB); R. 1.349 (32 GB); R. Ưu điểm 2.399 (64GB)


Nhỏ và nhẹ
Tốc độ USB 3.0
Nhược điểm

không ai
Xếp hạng (Trong số 5)

Thiết kế: 3
Hiệu suất: 3,5
Giá trị đồng tiền: 4
Tổng thể: 3,5
strontium_nitro_otg_reader_slot_ndtv.jpg
Strontium Nitro Micro SDHC UHS-1 Với đầu đọc thẻ OTG
Sản phẩm thứ hai chúng tôi đang tìm kiếm là một thứ khá độc đáo. Nó thực chất là cùng một loại ổ đĩa giao diện kép nhưng có thẻ nhớ rời có thể tháo rời thay vì bộ nhớ flash tích hợp. Điều này tất nhiên cho phép thêm linh hoạt khi sao chép ảnh hoặc tạo bản sao lưu - cả thẻ và đầu đọc có thể rất hữu ích và khi được sử dụng cùng nhau.

Chúng tôi không thực sự ấn tượng với chất lượng xây dựng của đầu đọc thẻ. Chất dẻo cảm thấy chất lượng tương đối thấp và phích cắm USB A là loại phẳng với các tiếp xúc tiếp xúc. Một đèn LED màu đỏ chiếu xuyên qua phần dưới thân máy khi được cắm. Thiết bị có kích thước bằng một ổ flash tiêu chuẩn nếu không lâu hơn và sẽ không dễ bị nhầm lẫn.

strontium_nitro_otg_reader_micro_ndtv.jpg
Khe cắm microSD không có bất kỳ cơ chế đẩy nào, do đó bạn sẽ phải rút thẻ ra bằng móng tay, điều này không lý tưởng. Đặc biệt, thẻ nhớ microSD đi kèm rất khó tháo vì Strontium đã sử dụng quy trình phủ bất thường cho nhãn của nó, làm cho nó dày hơn bình thường hoặc làm cho phần bám ở đầu nông hơn. Chất lượng in không tốt lắm và nhãn dễ bị trầy xước chỉ bằng cách sử dụng thẻ trong đầu đọc của chính nó. Kết thúc tổng thể khiến chúng ta nhớ đến CD-R với nhãn in phun dính không bao giờ trông đẹp như đĩa in chuyên nghiệp.

Strontium quảng cáo một ứng dụng miễn phí có tên MyBackup Pro, có giá trị 4,99 đô la (tương đương khoảng 3,8 đô la). Bạn sẽ phải tải xuống từ trang web của Strontium, có nghĩa là sửa đổi cài đặt bảo mật của thiết bị Android của bạn để cho phép các ứng dụng từ các nguồn của bên thứ ba được cài đặt.

strontium_nitro_otg_reader_drive_ndtv.jpg
Về hiệu suất, chúng tôi giới hạn ở tốc độ USB 2.0 tại đây. Strontium quảng cáo tốc độ của thẻ là "70MB / s 466X", mặc dù rõ ràng hơn đó là thẻ Class 10 đảm bảo tốc độ duy trì 10Mbps và giúp thẻ phù hợp để quay video full HD và chụp ảnh tĩnh. Chúng tôi đã ghi lại số điểm đọc tuần tự trung bình là 18,84MBps và điểm ghi tuần tự trung bình là 16,3 MBps. Đọc và ghi ngẫu nhiên lần lượt đạt 18,28 MB / giây và 8,25 MB / giây.

vZSoz764 Trên 18/12/2019 21:00:21

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Strontium Nitro Plus On-The-Go USB 3.0 và Micro SDHC UHS-1 với Đánh giá đầu đọc