18H12C Trên 4/1/2019 09:29:16

Xe máy điện Autosun Diamond

Xe điện Autosun Diamond là một chiếc xe điện với một thiết kế mang hơi hướng xe máy hiện đại, lôi cuốn và thời trang. Chiếc xe điện này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng cũng như mang phong cách tương lai.


https://xedien.com.vn/upimages/articles/mocha/diamond/xe-dien-honda_073.jpg



Xe điện này mang trên mình những đường nét thiết kế độc đáo, cùng với phần vỏ xe được vật liệu cao cấp với lớp sơn phủ sáng bóng hiện đại và sắc nét. Mặt trước xe có thiết kế hiện đại với đèn kích thướng lớn với công nghệ cao cấp cho khả năng chiếu sáng tốt. hệ thống đèn xinhan sau với cấu trúc chữ W mang đến một cái nhìn mới mẻ và giúp xe nhìn sang hơn, hiện đại hơn.




https://xedien.com.vn/upimages/articles/mocha/diamond/xe-dien-diamond-autosun_063.jpg



Xe được trang bị một chiếc đồng hồ điện tử hiện thị rõ nét các thông tin vận hành của xe. Phần cốp xe có không gian gian khá thoải mái có thể chứa tới 2 chiếc mũ bảo hiểm. Yên xe thiết kế rộng rãi, êm ái, di chuyển với hai người mà vẫn vận hành nhẹ nhàng, cảm giác thoải mái. Về hệ thống an toàn xe được trang bị hệ thống phanh đĩa hiện đại giúp bạn dễ dáng kiểm soát tốc độ xe. Bánh xe có kích thước lớn với thiết kế không săm tăng độ bám đường.


Thông tin chi tiết về chiếc xe điện này:

Kích thước xe: 1640mm x 690mm x 1200mm.
Hãng sản xuất: Diamond.
Vận tốc tối đa: 55km/h.
Loại Acquy: 5 Acquy20A.
Sức tải: 180kg.
Quãng đường tối đa: 80-100km/1 lần sạc.
Công suất động cơ: 1000W.
Công nghệ: Tự động ngắt sạc khi đầy.
Thời gian sạc: 12h.
Phụ kiện đi kèm: Gương, sạc, khóa báo động chống trộm.


>> Bạn có thể quan tâm: Thông tin về Zoomer Dibao 2018

>> Hoặc: Thông tin về chiếc xe điện Dibao 133SS

>> Hay: Những điểm nổi bật của xe điện Aima Mine Plus DK


Liên Hệ :
Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887
Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077
Có thể bạn quan tâm website: xedien.com.vn/ | xemaydien.vn/ | thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/ xemaydien.info/|************-
HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN
Hồ Chí Minh
*Showroom 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
*Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh
Hà Nội
*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
*Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
*Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.​

bammihq Trên 6/1/2019 15:35:06

Đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao
Để Đánh giá xem đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao chúng ta cần Phân tích về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của đồng hồ nước . Không những thế chúng ta cũng phải xem duyên cớ sản phẩm , kiểu hoạt động và cách đo trong khoảng đấy mới biết được đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao .

Xem thêm bài viết : đồng hồ đo lưu lượng hiệu quả

Vậy đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao ngay chính tại gia đình bạn ?? Xin mời quý vị đọc bài viết bên dưới .
Được cấu tạo gồm 2 bộ phận chính đấy là thân đồng hồ và ruột đồng hồ . Trong đấy phần thân được làm trong khoảng đa dạng mẫu nguyên liệu như gang , nhựa , đồng và inoxx tùy theo mục đích sử dụng mà có thân làm bằng chất liệu khác nhau để sở hữu thể chịu được các chiếc chất lỏng đo đạc . Phần thân có thể khiến theo hai dạng là bắt bích và bắt ren để lắp đặt đồng hồ vào các con phố ống tùy theo con đường ống lớn nhỏ mà chúng ta với các thân đồng hồ phù hợp có kiểu kết nối riêng .

https://www.natachi.net/upload/sanpham/416621727732.JPG

Ruột đồng hồ là phần quan yếu nhất của đồng hồ nước và đây cũng là phần chính của đầy đủ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của đồng hồ đo lưu lượng nước mà chúng ta đang tiêu dùng . Được cấu tạo chính là nhựa chịu nhiệt abs chia làm 2 phần chính là phần cánh quạt truyền động và phần bộ đếm số bằng hệ thống bánh răng truyền động liên tục theo số lượng chuẩn .

Xem thêm : đồng hồ đo lưu lượng nước thải như thế nào là tốt

lúc chúng ta cho nước đi qua đồng hồ đo lưu lượng nước lực đẩy của cái chảy sẽ ảnh hưởng vào cánh quạt nằm trong phần thân đồng hồ khiến nó quay liên tục theo hướng vuông góc với loại chảy từ đi lại này nó sẽ có 1 tác động khác theo trục từ thẳng đứng lên phần trên bộ đếm số được xa cách hoàn toàn sở hữu chiếc nước và cánh quạt bên dưới và liên kết có nhau bằng lực từ trường nam châm . Trong khoảng đây vận động quay của cánh quạt được biến thành đi lại bánh răng duyệt y tác động trục quay từ trường thẳng đứng làm hoạt động hầu hết hệ thống bánh răng của bộ đếm số và lúc hoạt động này diễn ra liên tiếp những tuabin số được kết nối có hệ thống bánh răng sẽ được kích hoạt khi nó đạt tới số vòng định trước và nhảy số hiển thị trên màn hình hiển thị số . Lúc dòng nước liên tục chảy qua thì hệ thống trên vẫ hoạt động liên tiếp và đều đặn để làm cho quay những số hiển thị trong khoảng ấy chúng ta với được lưu lượng nước chảy qua đồng hồ cũng như tuyến đường ống .

Xem thêm bài viết : đo mức siêu âm hiệu quả an toàn chính xác
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Xe máy điện Autosun Diamond