chiasemoi Trên 3/1/2019 16:49:20

Công ty bán thùng rác y tế số lượng lớn giá rẻ ở Hà Nam

Với lượng rác thải lớn tại các bệnh viện như hiện nay thì nhu cầu sử dụng thùng rác y tế là rất lớn. Thùng rác y tế được sử dụng phổ biến trong các bệnh viện lớn nhỏ, trạm y tế, trung tâm dự phòng… với tính năng đảm bảo vệ sinh môi trường khu bệnh viện.

Những đặc điểm nổi bật của thùng rác y tế :
- Thùng rác y tế được làm bằng chất liệu nhựa nhựa HDPE bền dẻo, chống được sự ăn mòn của hóa chất, bề mặt không bị oxy hóa hoặc bào mòn bởi những kim loại mạnh có sẵn trong rác thải.
- Bề mặt thùng rác được phủ nhẵn mịn giúp di chuyển thùng rác dễ dàng cũng như vệ sinh thùng rác sạch sẽ sau khi sử dụng.
- Toàn bộ bề mặt thùng rác được phủ chất chống tia cực tím nhằm bảo vệ thùng rác tránh khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt vào màu hè nhằm kéo dài tuổi thọ của thùng rác.
-  Được thiết kế 2 - 4 bánh xe nhằm giúp di chuyển thu gom rác đến nơi bãi rác nhanh gọn và có tay đẩy, kéo tiện dụng.
- Có nắp kín nhằm ngăn mùi hôi bay ra ngoài làm mất vệ sinh nơi để thùng rác hơn những thùng rác không có nắp.

http://thungrac.com.vn/media/img/thung-rac-y-te-15-lit.jpg


Thùng rác y tế được làm từ chất liệu nhựa HDPE có đổ bền cao, sản phẩm thùng rác có khả năng chịu được ăn mòn của hóa chất, có độ bền cao, rất dẻo và mẫu mã đẹp. Thùng rác được thiết kế có nắp đẩy kín, có bánh xe thuẩn tiện cho việc di chuyển.

Hiện nay trên thị trường có các các loại thùng rác sử dụng phổ biến hiện nay:
- Thùng rác y tế 15 lít
- Thùng rác y tế 20 lít

Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu các loại thùng rác y tế, thùng rác công cộng, thùng rác công nghiệp lớn nhất hiện nay. Khi mua sản phẩm thùng rác

bammihq Trên 6/1/2019 16:34:19

Đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao
Để Đánh giá xem đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao chúng ta cần Phân tích về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của đồng hồ nước . Không những thế chúng ta cũng phải xem duyên cớ sản phẩm , kiểu hoạt động và cách đo trong khoảng đấy mới biết được đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao .

Xem thêm bài viết : đồng hồ đo lưu lượng hiệu quả

Vậy đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao ngay chính tại gia đình bạn ?? Xin mời quý vị đọc bài viết bên dưới .
Được cấu tạo gồm 2 bộ phận chính đấy là thân đồng hồ và ruột đồng hồ . Trong đấy phần thân được làm trong khoảng đa dạng mẫu nguyên liệu như gang , nhựa , đồng và inoxx tùy theo mục đích sử dụng mà có thân làm bằng chất liệu khác nhau để sở hữu thể chịu được các chiếc chất lỏng đo đạc . Phần thân có thể khiến theo hai dạng là bắt bích và bắt ren để lắp đặt đồng hồ vào các con phố ống tùy theo con đường ống lớn nhỏ mà chúng ta với các thân đồng hồ phù hợp có kiểu kết nối riêng .

https://www.natachi.net/upload/sanpham/416621727732.JPG

Ruột đồng hồ là phần quan yếu nhất của đồng hồ nước và đây cũng là phần chính của đầy đủ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của đồng hồ đo lưu lượng nước mà chúng ta đang tiêu dùng . Được cấu tạo chính là nhựa chịu nhiệt abs chia làm 2 phần chính là phần cánh quạt truyền động và phần bộ đếm số bằng hệ thống bánh răng truyền động liên tục theo số lượng chuẩn .

Xem thêm : đồng hồ đo lưu lượng nước thải như thế nào là tốt

lúc chúng ta cho nước đi qua đồng hồ đo lưu lượng nước lực đẩy của cái chảy sẽ ảnh hưởng vào cánh quạt nằm trong phần thân đồng hồ khiến nó quay liên tục theo hướng vuông góc với loại chảy từ đi lại này nó sẽ có 1 tác động khác theo trục từ thẳng đứng lên phần trên bộ đếm số được xa cách hoàn toàn sở hữu chiếc nước và cánh quạt bên dưới và liên kết có nhau bằng lực từ trường nam châm . Trong khoảng đây vận động quay của cánh quạt được biến thành đi lại bánh răng duyệt y tác động trục quay từ trường thẳng đứng làm hoạt động hầu hết hệ thống bánh răng của bộ đếm số và lúc hoạt động này diễn ra liên tiếp những tuabin số được kết nối có hệ thống bánh răng sẽ được kích hoạt khi nó đạt tới số vòng định trước và nhảy số hiển thị trên màn hình hiển thị số . Lúc dòng nước liên tục chảy qua thì hệ thống trên vẫ hoạt động liên tiếp và đều đặn để làm cho quay những số hiển thị trong khoảng ấy chúng ta với được lưu lượng nước chảy qua đồng hồ cũng như tuyến đường ống .

Xem thêm bài viết : đo mức siêu âm hiệu quả an toàn chính xác
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Công ty bán thùng rác y tế số lượng lớn giá rẻ ở Hà Nam