baolinh0169 Trên 31/12/2018 15:35:24

Thiết Kế Và Động Cơ Xe Điện Giant M133P+(Plus)




Khi nhắc đến những hãng xe điện mang những thiết kế đẹp mắt, khỏe khoắn thì không thể không nhắc đến Xe điện Giant M133P+(Plus). Xe điện Giant M133P+(Plus) áp dụng theo công nghệ của hãng Giant tại Đức được sản xuất tại Đài Loan. Chúng ta hãy tìm hiểu rõ hơn về Xe qua những điểm dưới đây:
https://xedien.com.vn/upimages/articles/avatar0/daidien_giantp.png




Xe thiết kế nhỏ gọn , dễ di chuyển phù hợp cho lứa tuổi học sinh, sinh viên trong việc đi lại học tập.Toàn bộ hệ thống khung xe điệnGiant M133P+(Plus)  đều được thiết kế bằng vật liệu thép không gỉ, với lớp sơn tĩnh điện bóng đẹp, có độ chống xước tốt giúp xe bền đẹp theo thời gian.


Đặc biệt, phía dưới  xe điện Giant M133P Plus là chỗ để chân  có trang bị các khe thoát nước, tạo độ nhám chống trơn trượt cho người sử dụng. Phần yên xe và cốp xe Giant M133P+( Plus) cũng được thiết kế dài, rộng hơn so với các dòng xe điện Giant thế hệ trước. Cốp của xe có thể chứa nhiều vật dụng. Phía trước yên xe có móc treo đồ rất thuận tiện.
https://xedien.com.vn/upimages/360/pplus/xe-dien-giant-m133p-plus2.jpg

Ở diện mạo xe điện Giant M133P +(Plus) hội tụ những vẻ đẹp trẻ trung, năng động, thời thượng. Với những phong cách mới tạo nên sự hứng thú cho người mua-giúp cho giới trẻ ngày càng dành một sự quan tâm đặc biệt cho dòng xe này. Ngoài ra có hệ động cơ cao cấp, công suất 400w có thể di chuyển với vận tốc 35km/h.





Hơn hết,Xe điện Giant M113P Plus sử dụng hệ thống phanh cơ kết hợp với hệ thống giảm giật bên trong động cơ tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Hai bánh xe lớn sử dụng lốp liền săm chịu tải trọng lớn lên tới 150kg. Chắn bùn to, rộng hơn chống bắn bẩn khi đi trên đường trời mưa.
https://xedien.com.vn/upimages/articles/giant/pplus/xe-dien-giant-m133p_000.jpg

Sự tiện dụng của Giant M133P+(Plus) còn biết đến ở đồng hồ điện tử thể hiển đầy đủ các thông số giúp người điều khiển quan sát chính xác hơn, độ an toàn cao. Tất cả hệ thống đèn đều sử dụng công nghệ đèn led giúp chiếu sáng hơn và tiết kiệm điện năng. Và do được trang bị 4 bình acquy 12A nên xe có thể trượt quảng đường lên đến 50km/một lần sạc.


Quả thật, những trang bị trên chiếc xe điện cao cấp hcm này khiến chúng ta khó có thể nào bỏ qua. Để sở hữu xe chính hãng thì Thế Giới Xe Điện là nơi tìm kiếm uy tín dành cho chúng ta.







Liên Hệ :


Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887


Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077


Có thể bạn quan tâm website: xedien.com.vn/ | xemaydien.vn/ | thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/ xemaydien.info/|


HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN


Hồ Chí Minh


*Showroom 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.


*Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh


Hà Nội


*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.


*Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.


*Showroom 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.


*Showroom 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.


*Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.


*Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.


*Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.


THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI



bammihq Trên 6/1/2019 22:55:20

Đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao
Để Đánh giá xem đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao chúng ta cần Phân tích về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của đồng hồ nước . Không những thế chúng ta cũng phải xem duyên cớ sản phẩm , kiểu hoạt động và cách đo trong khoảng đấy mới biết được đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao .

Xem thêm bài viết : đồng hồ đo lưu lượng hiệu quả

Vậy đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao ngay chính tại gia đình bạn ?? Xin mời quý vị đọc bài viết bên dưới .
Được cấu tạo gồm 2 bộ phận chính đấy là thân đồng hồ và ruột đồng hồ . Trong đấy phần thân được làm trong khoảng đa dạng mẫu nguyên liệu như gang , nhựa , đồng và inoxx tùy theo mục đích sử dụng mà có thân làm bằng chất liệu khác nhau để sở hữu thể chịu được các chiếc chất lỏng đo đạc . Phần thân có thể khiến theo hai dạng là bắt bích và bắt ren để lắp đặt đồng hồ vào các con phố ống tùy theo con đường ống lớn nhỏ mà chúng ta với các thân đồng hồ phù hợp có kiểu kết nối riêng .

https://www.natachi.net/upload/sanpham/416621727732.JPG

Ruột đồng hồ là phần quan yếu nhất của đồng hồ nước và đây cũng là phần chính của đầy đủ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của đồng hồ đo lưu lượng nước mà chúng ta đang tiêu dùng . Được cấu tạo chính là nhựa chịu nhiệt abs chia làm 2 phần chính là phần cánh quạt truyền động và phần bộ đếm số bằng hệ thống bánh răng truyền động liên tục theo số lượng chuẩn .

Xem thêm : đồng hồ đo lưu lượng nước thải như thế nào là tốt

lúc chúng ta cho nước đi qua đồng hồ đo lưu lượng nước lực đẩy của cái chảy sẽ ảnh hưởng vào cánh quạt nằm trong phần thân đồng hồ khiến nó quay liên tục theo hướng vuông góc với loại chảy từ đi lại này nó sẽ có 1 tác động khác theo trục từ thẳng đứng lên phần trên bộ đếm số được xa cách hoàn toàn sở hữu chiếc nước và cánh quạt bên dưới và liên kết có nhau bằng lực từ trường nam châm . Trong khoảng đây vận động quay của cánh quạt được biến thành đi lại bánh răng duyệt y tác động trục quay từ trường thẳng đứng làm hoạt động hầu hết hệ thống bánh răng của bộ đếm số và lúc hoạt động này diễn ra liên tiếp những tuabin số được kết nối có hệ thống bánh răng sẽ được kích hoạt khi nó đạt tới số vòng định trước và nhảy số hiển thị trên màn hình hiển thị số . Lúc dòng nước liên tục chảy qua thì hệ thống trên vẫ hoạt động liên tiếp và đều đặn để làm cho quay những số hiển thị trong khoảng ấy chúng ta với được lưu lượng nước chảy qua đồng hồ cũng như tuyến đường ống .

Xem thêm bài viết : đo mức siêu âm hiệu quả an toàn chính xác
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Thiết Kế Và Động Cơ Xe Điện Giant M133P+(Plus)