haphan Trên 28/12/2018 13:53:29

Xe điện Dibao Nami đẳng cấp, tính năng vượt trội

Thương hiệu Dibao là một cái tên rất gần gũi, gắn liền với những dòng sản phẩmxe điện thời thượng luôn được các tín đồ xe điện yêu thích và tin dùng. Mỗi sản phẩm xe điện của hãng Dibao đều được mọi khách hàng yêu thích ngay từ khi mới cho ra mắt thị trường xe điện. Đặc biệt khi đưa ra thị trường dòng xe điện Dibao Nami nó giống như một chiếc nam châm khổng lồ thu hút được rất nhiều sự quan tâm cũng như sự tin tưởng của rất nhiều quý khách hàng.
Kiểu dáng đẹp, độc, lạ và bắt mắt
Xe điện Dibao Nami có một vẻ ngoài trông cực kỳ đáng yêu, baby và đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ, các cô nàng duyên dáng. Nhà sản xuất cực tinh tế khi vừa kết hợp kiểu dáng xì teen, sành điệu cùng với các gam màu bắt mắt, sáng bóng làm nên điểm nhấn nổi bật cho xe.
Đầu xe thời trang, trẻ trung                    
Phần đầu của chiếc xe máy điện này cực ấn tượng với những chi tiết hoàn hảo. Được trang bị một chiếc đèn tròn max lớn trông rất vĩ đại cho một công suất chiếu sáng mạnh mẽ cho bạn tầm quan sát an toàn nhất khi di chuyển đặc biệt vào những con đường thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó là cặp đèn xinhan cũng được thiết kế kiểu đường tròn nhìn cực kỳ đáng yêu. Thương hiệu “Dibao” được đặt ngay dưới mặt đồng hồ làm tăng vẻ sang trọng, quý phái hơn.

https://xedien.com.vn/upimages/articles/dibao/nami/xe-may-dien-dibao-nami-078.jpg

Mặt đồng hồ hiện đại, hệ thống điều khiển tiện lợi
Mặt đồng hồ của chiếc xe điện này cũng được thiết kế hình tròn cực sắc nét, hiện đại với tính năng có thể hiển thị và cập nhật đầy đủ, chính xác các thông số khi vận hành cho bạn chủ động hơn trong những chuyến đi. Chiếcxe máy điệnnày cũng cho thấy được những được sự tỉ mỉ cả trong thiết kế cũng như sản xuất khi sắp xếp hệ thống các nút điều khiển hết sức khoa học, logic để sự điều khiển được dễ dàng và thuận tiện nhất.
Động cơ hoạt động mạnh mẽ, vượt trội              Xe điện Dibao Nami được trang bị tới 5 acquy 20A cho động cơ hoạt động cực mạnh với vận tốc tối đa có thể đạt được lên tới 50 km/h, giúp xe có thể di chuyển được quãng đường dài 80km chỉ với một lần sạc. Hơn nữa, cùng với động cơ hoạt động mạnh mẽ như vậy kết hợp với bộ khung xe cứng chắc, độ đàn hồi cao hỗ trợ xe có thể chở được vật nặng lên đến 160kg.
Trang bị linh kiện hiện đại, an toàn
Bánh xe của chiếc xe máy điện này được trang bị lốp không săm cực an toàn và bền bỉ. Xe cũng được trang bị hệ thống giảm xóc cực an toàn và êm ái cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong những chuyến hành trình. Tiếp nữa là xe điện này được trang bị phanh đĩa trước và phanh cơ sau cho bạn thấy được sự an toàn nhất kể cả những trường hợp bạn phanh gấp mà không hề bị trượt bánh.
Tóm lại, khi vận hành xe đạp điện Dibao Nami thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe, độ an toàn cũng như kiểu dáng xe cực hiện đại, thời trang đuổi kịp với xu thế hiện nay. Vậy bạn đang quan tâm đến dòng xe điện nào? Bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc xe điện đẳng cấp thời thượng mà lại lo lắng về giá thành cũng như chất lượng xe? Vậy hãy đến với Thế giới xe điện nhé, bạn sẽ có những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

Hà Nội

*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa .Hà Nội.

*Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 4 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

*Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên .Hà Nội.

*Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy .Hà Nội.

*Showroom 7 : 639 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.
*Showroom 8 : 74 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa .Hà Nội.
_____________________

Hồ Chí Minh

*Showroom 9 : 635 Lũy Bán Bích. Phương Bình Thạnh.Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
*Showroom 10: 65-67 Đường Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3. Tp.HCM

Kinh doanh: 0242.210.8888

Bảo hành: 0966.888.8887

bammihq Trên 7/1/2019 04:32:01

Đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao
Để Đánh giá xem đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao chúng ta cần Phân tích về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của đồng hồ nước . Không những thế chúng ta cũng phải xem duyên cớ sản phẩm , kiểu hoạt động và cách đo trong khoảng đấy mới biết được đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao .

Xem thêm bài viết : đồng hồ đo lưu lượng hiệu quả

Vậy đồng hồ đo lưu lượng nước hoạt động ra sao ngay chính tại gia đình bạn ?? Xin mời quý vị đọc bài viết bên dưới .
Được cấu tạo gồm 2 bộ phận chính đấy là thân đồng hồ và ruột đồng hồ . Trong đấy phần thân được làm trong khoảng đa dạng mẫu nguyên liệu như gang , nhựa , đồng và inoxx tùy theo mục đích sử dụng mà có thân làm bằng chất liệu khác nhau để sở hữu thể chịu được các chiếc chất lỏng đo đạc . Phần thân có thể khiến theo hai dạng là bắt bích và bắt ren để lắp đặt đồng hồ vào các con phố ống tùy theo con đường ống lớn nhỏ mà chúng ta với các thân đồng hồ phù hợp có kiểu kết nối riêng .

https://www.natachi.net/upload/sanpham/416621727732.JPG

Ruột đồng hồ là phần quan yếu nhất của đồng hồ nước và đây cũng là phần chính của đầy đủ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của đồng hồ đo lưu lượng nước mà chúng ta đang tiêu dùng . Được cấu tạo chính là nhựa chịu nhiệt abs chia làm 2 phần chính là phần cánh quạt truyền động và phần bộ đếm số bằng hệ thống bánh răng truyền động liên tục theo số lượng chuẩn .

Xem thêm : đồng hồ đo lưu lượng nước thải như thế nào là tốt

lúc chúng ta cho nước đi qua đồng hồ đo lưu lượng nước lực đẩy của cái chảy sẽ ảnh hưởng vào cánh quạt nằm trong phần thân đồng hồ khiến nó quay liên tục theo hướng vuông góc với loại chảy từ đi lại này nó sẽ có 1 tác động khác theo trục từ thẳng đứng lên phần trên bộ đếm số được xa cách hoàn toàn sở hữu chiếc nước và cánh quạt bên dưới và liên kết có nhau bằng lực từ trường nam châm . Trong khoảng đây vận động quay của cánh quạt được biến thành đi lại bánh răng duyệt y tác động trục quay từ trường thẳng đứng làm hoạt động hầu hết hệ thống bánh răng của bộ đếm số và lúc hoạt động này diễn ra liên tiếp những tuabin số được kết nối có hệ thống bánh răng sẽ được kích hoạt khi nó đạt tới số vòng định trước và nhảy số hiển thị trên màn hình hiển thị số . Lúc dòng nước liên tục chảy qua thì hệ thống trên vẫ hoạt động liên tiếp và đều đặn để làm cho quay những số hiển thị trong khoảng ấy chúng ta với được lưu lượng nước chảy qua đồng hồ cũng như tuyến đường ống .

Xem thêm bài viết : đo mức siêu âm hiệu quả an toàn chính xác

hKEsR223 Trên 20/12/2019 08:10:52

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Xe điện Dibao Nami đẳng cấp, tính năng vượt trội