duylinhlaptop Trên 27/12/2018 08:51:53

Dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa máy tính, laptop tận nơi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC DUY LINH LAPTOP
[*]Đơn vị chuyên lắp ráp, thay thế, bảo dưỡng và sửa chữa máy tính PC, Laptop, linh kiện máy tính cho các đơn vị doanh nghiệp, công ty, văn phòng, cửa hàng, người dùng cá nhân, …
[*]Trung tâm bảo hành, bảo trì, vệ sinh, sửa lỗi hệ thông máy tính để bàn, máy tính xách tay với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên môn cao.
[*]Đến tận nơi kiểm tra, khắc phục, xử lý các lỗi phần mềm, hỏng hóc phần cứng nhanh chóng. Gọi ngay tới số Hotline: 0988665678 - 02436275678 để yêu cầu được hỗ trợ trực tiếp nhanh nhất.
>>> Xem báo giá sửa chữa: https://duylinhlaptop.vn/sua-chua-laptop/dich-vu-ve-sinh-bao-duong-sua-chua-may-tinh-laptop-tan-noi.html

ngocbao230294 Trên 29/12/2018 11:07:28

Một đôi mắt đẹp với nếp mí rõ ràng sẽ tạo sự thu hút dành cho người đối diện và tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Hơn thế nữa đôi mắt 2 mí còn giúp tạo chiều sâu cũng như thể hiện được cái hồn của mỗi người. Tuy nhiên, một trong những đặc điểm rất dễ nhận thấy và được xem là nét đặc trưng của người Á Đông đó chính là đôi mắt nhỏ, một mí hay mí lót.

Với đặc điểm này sẽ ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của khuôn mặt, gieo tâm lý tự ti cho nhiều người. Để giúp cho những đối tượng có mắt một mí, mí lót hay mắc phải các khiếm khuyết về mắt gây giảm thẩm mỹ cho đôi mắt thoát khỏi tình trạng này thì phương pháp cắt mắt 2 mí đã ra đời nhằm mang đến vẻ đẹp tự nhiên và tạo nên điểm nhấn cho “cửa sổ tâm hồn” của người sở hữu.

Bên cạnh đó nhiều người quá xem nhẹ việc cắt mí mắt mà dễ dàng giao phó cho những nơi không đảm bảo dẫn đến những hệ lụy nguy hiểm cho tính mạng. Rất nhiều sự việc cắt mí mắt hư bị phanh phui như một lười cảnh tỉnh cho những tín đồ làm đẹp trước khi quyết định "tân trang" dung mạo.

Mí mắt là vùng da nhạy cảm, da mí mắt lại mỏng nên bất kỳ tác động nhỏ nào cũng sẽ dẫn đến rủi ro. Dù đã thực hiện cắt mí mắt nhưng nhiều người lại trở nên kém duyên hơn so với trước. Nguyên nhân có thể điểm tới như: áp dụng công nghệ cũ, hốc mắt sâu do bác sĩ lấy đi mỡ mí mắt nhiều, mí bên to bên bé do cắt không đều tay... mắt trợn hay mắt xếch do cố định nếp mi không chính xác.

Cắt mí mắt là tiểu phẫu nhẹ nhàng để tạo hình đường mí, đồng thời xử lý  mỡ thừa và da dư (nếu có). Tuy nhiên, để kết quả cắt mí mắt đẹp thì tay  nghề của Bác sĩ phải thật khéo léo. Nếu không đôi mắt có thể gặp phải  trường hợp cắt mí mắt bị hỏng như: mí mắt lệch, to quá thiếu tự nhiên, mí bị trợn, sưng đau lâu  ngày…

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được biết đến là một trong những vị Bác sĩ có kỹ  thuật xử lý cắt mí mắt hàng đầu hiện nay. Khi mỗi năm có hàng ngàn ca  thẩm mỹ thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mắt.

Không chỉ xử lý tốt những ca cắt mí mắt đơn giản cho khách hàng có mắt 1  mí, mí lót, mí không đều, mí bị sụp,… Mà Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn cắt mí mắt đẹp cho rất nhiều trường hợp từng nhấn mí, cắt mí mắt bị hư ở những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng.

https://media.licdn.com/dms/image/C5112AQFm7Bb1o-bovg/article-inline_image-shrink_1500_2232/0?e=1551312000&v=beta&t=nUDYGi5KITA-I5Iy60uTys_w-RpIdGv3uqiCnA5X-ig

Xem thêm các dịch vụ thẩm mỹ khác như: Làm hồng vùng kín
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa máy tính, laptop tận nơi