nguyentuoi Trên 24/12/2018 17:35:50

[HOT] Thay mặt kính sau Samsung S9 giá rẻ, siêu bền, lấy liền tại TPHCM

Thay mặt kính sau Samsung S9 chính hãng, chuyên nghiệp, không cần tháo máy tại Thuận Phát Moblie đang là dịch vụ được nhiều người quan tâm. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng thay mặt kính mới, lấy lại vẻ đẹp như ban đầu chỉ trong vòng 30 – 45 phút.Thay mặt kính sau Samsung S9 giá bao nhiêu tiền?Cam kết giá rẻ nhất so với thị trường, bảo hành 12 tháng, ưu đãi 1 đổi 1 khi thay mặt kính. Giảm ngay 100.000đ dành cho khách hàng tài xế công nghệ, học sinh, sinh viên,... khi thay mặt kính tại Thuận Phát Mobile.>>> Xem bảng giá chi tiết: Thay mặt kính sau Samsung S9Dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần thay mặt kính sau cho Samsung S9:
[*]Mặt kính sau Samsung S9 bị trầy xước, có những vết nông hay vệt dài và sâu, gây cảm giác không an toàn khi sử dụng.
[*]Mặt kính sau bị vỡ nát do rơi rớt, va đập, nhưng không ảnh hưởng tới nắp lưng hay lớp cảm ứng màn hình bên trong.
https://thuanphatmobile.vn/images/thay-mat-kinh-sau-samsung-s9.jpgPhân biệt thay mặt kính sau Samsung S9 chính hãng và hàng linh kiện bằng dấu hiệu nào?Mặt kính sau chính hãng:
[*]Được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất của Samsung.
[*]Mặt kính sau chính hãng được đóng gói cẩn thận, không xuất hiện một vết trầy xước bất kỳ nào trên bề mặt.
[*]Chất liệu siêu bền, có khả năng chống ngoại lực tốt. Mặt kính sáng, trơn mịn khi sờ vào.
[*]Kích thước của mặt kính sau chính hãng và viền máy đồng nhất, khít chặt với nhau.
[*]Ngoài ra, bạn có thể thử nghiệm bằng cách nhỏ một giọt nước lên mặt kính sau. Nếu là hàng chính hãng, giọt nước sẽ đứng yên, không bị loang ra trên bề mặt.
Mặt kính sau linh kiện:Có chất liệu thô ráp, sau khi thay dễ bị sủi bọt và không khít với viền máy. Thường giá linh kiện chỉ bằng 1/2 so với hàng chính hãng. Nhưng vòng đời của nó thì ngược lại, rất dễ nứt vỡ chỉ với tác động nhẹ ở bên ngoài. Thế nên, để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi sử dụng, hãy chọn cho mình địa chỉ thay mặt kính chính hãng, uy tín.Địa chỉ thay mặt kính sau Samsung S9 chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng tại TPHCM.Là trung tâm uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. Bởi trung tâm luôn mang tới dịch vụ thay mặt kính sau tốt nhất cùng với những cam "vàng" chỉ có tại Thuận Phát Mobile.
[*]Thay mặt kính sau Samsung S9 chính hãng: sử dụng linh kiện nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
[*]Thay mặt kính sau Samsung S9 lấy liền: thời gian thay thế nhanh chóng, khách hàng có thể lấy ngay trong ngày.
[*]Chế độ bảo hành lên tới 12 tháng, ưu đãi 1 đổi 1 nếu do lỗi kỹ thuật.
[*]Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ
[*]Cam kết tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của khách hàng
[*]GIẢM ngay 100.000đ dành cho khách hàng tài xế công nghệ, học sinh, sinh viên.
https://thuanphatmobile.vn/images/khach-hang-thay-mat-kinh-tai-thuan-phat-mobile.2.jpgQuy trình thay mặt kính sau:Bước 1: Nhân viên tại trung tâm tiếp nhận yêu cầu của khách hang và kiểm tra lỗi.Bước 2: Đưa ra phương án khắc phục tốt nhất và báo giá cho khách hàng.Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên tiến hành thay mặt kính mới.Bước 4: Kiểm tra kỹ lưỡng và bàn giao máy cho khách hàng.Bước 5: Thanh toán và ghi phiếu bảo hành.Quý khách hàng tại TPHCM ở các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Bình Tân...... vui lòng truy cập vào đây để tìm trung tâm gần bạn nhất Thuận Phát Mobile luôn mong mang lại dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng.Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại trung tâm Thuận Phát Mobile.CÔNG TY TNHH TM & SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THUẬN PHÁTCN1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.CN2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM

ngocbao230294 Trên 29/12/2018 15:14:51

Một đôi mắt đẹp với nếp mí rõ ràng sẽ tạo sự thu hút dành cho người đối diện và tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Hơn thế nữa đôi mắt 2 mí còn giúp tạo chiều sâu cũng như thể hiện được cái hồn của mỗi người. Tuy nhiên, một trong những đặc điểm rất dễ nhận thấy và được xem là nét đặc trưng của người Á Đông đó chính là đôi mắt nhỏ, một mí hay mí lót.

Với đặc điểm này sẽ ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của khuôn mặt, gieo tâm lý tự ti cho nhiều người. Để giúp cho những đối tượng có mắt một mí, mí lót hay mắc phải các khiếm khuyết về mắt gây giảm thẩm mỹ cho đôi mắt thoát khỏi tình trạng này thì phương pháp cắt mắt 2 mí đã ra đời nhằm mang đến vẻ đẹp tự nhiên và tạo nên điểm nhấn cho “cửa sổ tâm hồn” của người sở hữu.

Bên cạnh đó nhiều người quá xem nhẹ việc cắt mí mắt mà dễ dàng giao phó cho những nơi không đảm bảo dẫn đến những hệ lụy nguy hiểm cho tính mạng. Rất nhiều sự việc cắt mí mắt hư bị phanh phui như một lười cảnh tỉnh cho những tín đồ làm đẹp trước khi quyết định "tân trang" dung mạo.

Mí mắt là vùng da nhạy cảm, da mí mắt lại mỏng nên bất kỳ tác động nhỏ nào cũng sẽ dẫn đến rủi ro. Dù đã thực hiện cắt mí mắt nhưng nhiều người lại trở nên kém duyên hơn so với trước. Nguyên nhân có thể điểm tới như: áp dụng công nghệ cũ, hốc mắt sâu do bác sĩ lấy đi mỡ mí mắt nhiều, mí bên to bên bé do cắt không đều tay... mắt trợn hay mắt xếch do cố định nếp mi không chính xác.

Cắt mí mắt là tiểu phẫu nhẹ nhàng để tạo hình đường mí, đồng thời xử lý  mỡ thừa và da dư (nếu có). Tuy nhiên, để kết quả cắt mí mắt đẹp thì tay  nghề của Bác sĩ phải thật khéo léo. Nếu không đôi mắt có thể gặp phải  trường hợp cắt mí mắt bị hỏng như: mí mắt lệch, to quá thiếu tự nhiên, mí bị trợn, sưng đau lâu  ngày…

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được biết đến là một trong những vị Bác sĩ có kỹ  thuật xử lý cắt mí mắt hàng đầu hiện nay. Khi mỗi năm có hàng ngàn ca  thẩm mỹ thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mắt.

Không chỉ xử lý tốt những ca cắt mí mắt đơn giản cho khách hàng có mắt 1  mí, mí lót, mí không đều, mí bị sụp,… Mà Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn cắt mí mắt đẹp cho rất nhiều trường hợp từng nhấn mí, cắt mí mắt bị hư ở những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng.

https://media.licdn.com/dms/image/C5112AQFm7Bb1o-bovg/article-inline_image-shrink_1500_2232/0?e=1551312000&v=beta&t=nUDYGi5KITA-I5Iy60uTys_w-RpIdGv3uqiCnA5X-ig

Xem thêm các dịch vụ thẩm mỹ khác như: Làm hồng vùng kín
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: [HOT] Thay mặt kính sau Samsung S9 giá rẻ, siêu bền, lấy liền tại TPHCM