tungminh1695 Trên 13/12/2018 17:38:45

Bán sách giáo trình kinh tế dịch từ nước ngoài chất lượng


Mình là sinh viên trường đại học kinh tế Tp.Hồ Chí Minh. Giáo trình bên trường mình được rất nhiều trường đại học sử dụng cũng như chất lượng dịch, màu sắc rất đẹp và bám sát giáo trình của trường MBA Harvard
Các quyển sách sau:
1. kinh doanh trong một thế giới luôn thay đổi: giá 120kThông tin sách: https://www.doisachueh.com/kinh-doanh-trong-mot-the-gioi-luon-thay-Doi.html
2. Kinh doanh quốc tế hiện đại: giá 100kThông tin sách: https://www.doisachueh.com/kinh-doanh-quoc-te-hien-Dai.html

3. Sách Marketing quốc tế: Giá 100kThông tin sách: https://www.doisachueh.com/marketing-quoc-te-02.html
4. Ngoài ra còn nhiều sách khác bạn có thể lên https://doisachueh.com để xem chi tiết nhaCác bạn liên hệ sđt: 01286989898 để mua nhé! Có thể mua theo dạng thanh toán khi nhận hàng hoặc gửi tiền qua ngân hàng rồi mình sẽ chuyển hàng cho bạn. Cứ mỗi quyển sách sẽ cộng 10K nếu sử dụng thanh toán tại nhà và 5K nếu chuyển khoản.
Các bạn cmt sđt và tên sách muốn mua để mình liên hệ hoặc có thể nhắn tin/gọi điện thẳng cho mình luôn nhé! Trên 150K mình sẽ chịu ship. Cám ơn các bạn đã xem tin này!


ngocbao230294 Trên 5/1/2019 14:38:52

Cắt mí mắt sau 1 tuần? Cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ mắt có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Phương pháp này giúp loại bỏ da chùng và mỡ thừa quanh mắt đồng thời tạo nếp mí mới cân đối, tự nhiên.
Kỹ thuật này áp dụng cho mắt có những khuyết điểm như: mắt một mí, không rõ mí, mắt có da chùng và mỡ thừa… Cắt mí không chỉ khắc phục được khuyết điểm của mắt mà còn mang lại nếp mí mới to hơn, rõ ràng hơn giúp trẻ hóa đôi mắt.

Thực chất cắt mí mắt là một cuộc tiểu phẫu nhỏ không quá phức tạp. Bác sĩ chỉ rạch một đường nhỏ sát với đường mi mắt, sau đó tiến hành loại bỏ mô mỡ thừa đồng thời kéo căng vùng da chùng trên mi mắt.

Kỹ thuật thực hiện an toàn và nhẹ nhàng bởi những đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ sẽ giúp mang lại kết quả cân đối và thẩm mỹ. Vì vậy vết thương duy nhất sau cắt mí cũng chính là nếp mí mới. Để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất và dài lâu thì sau cắt mí mắt uống thuốc gì
Cắt mí tiến hành sau gây tê nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn nào, tuy nhiên khi kết thúc quá trình cắt mí bạn sẽ có cảm giác đau nhức do thuốc tê đã tan hết. Vì vậy bác sĩ sẽ kê toa thuốc chống sưng và mỡ kháng sinh một tuần đầu sau cắt mí.

Khi mắc phải những khuyết điểm ở đôi mắt: đôi mắt 1 mí, mắt sụp mí, mắt  mí lót, mí không đều, hay từng làm mí bị hư... bạn nên tìm đến phương  pháp phẫu thuật cắt mí mắt mà không cần lo lắng có nên cắt mí mắt không?

Bởi cắt mí mắt là giải pháp nhanh chóng, an toàn. Không đau, không sẹo,  không chảy máu, không xâm lấn đến các vùng xung quanh. Mọi khuyết điểm ở  mắt sẽ được khắc phục chỉ trong ~20 phút bằng kỹ thuật bóc tách lượng  mỡ thừa da dư ở mí mắt trên. Sau đó khâu đính vết mổ một cách tỉ mỉ để  mối chỉ thật nhỏ, tạo hình nếp mí tự nhiên, không để lại sẹo xấu.

Cắt mí mắt là tiểu phẫu chỉ tác động vùng da bên ngoài. Tuyệt đối không  xâm lấn vào cấu trúc bên trong, không làm ảnh hưởng đến các dây thần  kinh, mạch máu xung quanh vùng mắt.

https://media.licdn.com/dms/image/C5112AQFm7Bb1o-bovg/article-inline_image-shrink_1500_2232/0?e=1551312000&v=beta&t=nUDYGi5KITA-I5Iy60uTys_w-RpIdGv3uqiCnA5X-ig

Xem thêm các dịch vụ thẩm mỹ khác như: Trẻ hóa vùng kín

CuFYj727 Trên 19/12/2019 05:16:44

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Bán sách giáo trình kinh tế dịch từ nước ngoài chất lượng