nganvo Trên 11/12/2018 23:11:37

Làm thế nào để tắt quảng cáo hiện ra trên màn hình máy điện thoại - máy tính

Làm thế nào để tắt quảng cáo hiện ra trên màn hình máy điện thoại - máy tính

​https://i.imgur.com/d4tcD4t.png
Trước hết bạn cần hiểu không phải bất kì loại quảng cáo nào trên mạng cũng nguy hiểm, cũng độc hại, cũng bị nhiễm virus quảng cáo. Chỉ khi bạn truy cập vào những trang web độc hại thì mới có khả năng bị lây nhiễm loại phần mềm độc này.
Không ít bạn đã từng bắt gặp chúng - những vi rút quảng cáo, hay còn gọi là malware; nên trước hết chúng ta cần tìm hiểu chúng - malware là gì.
Table of Contents
[*]Virus quảng cáo - Malware
[*]Cách xóa quảng cáo add-on

[*]Gỡ add-on bẩn
[*]Hiệu chỉnh cài đặt công cụ tìm kiếm mặt định
[*]Khôi phục lại trạng thái ban đầu
[*]Sử dụng phần mềm diệt virus

Virus quảng cáo - MalwareMalware không đơn thuần là những mẫu quảng cáo vô hại mà bạn thường bắt gặp trên internet. Chúng là những phần mềm độc hại có khả năng "quảng cáo" trong máy tính bạn ngay cả khi máy bạn không kết nối internet. Và khi máy được kết nối mạng, các virus quảng cáo này được nhân lên gấp bội, ví dụ như những pops up không bao giờ tắt, những tab trình duyệt không ngừng nghỉ.
Nếu bạn đang dùng thiết bị di động có kết nối mạng và bắt gặp quảng cáo, bạn sẽ làm gì? Hẳn là muốn tắt quảng cáo hiện ra trên màn hình điện thoại ngay lập tức. Nhưng bạn sẽ được an toàn hơn nếu đang dùng điện thoại vì khó dính virus hơn, đặc biệt là đối với iPhone.
Cách xóa quảng cáo add-onTuy nhiên nếu bạn muốn biết làm thế nào để diệt virus quảng cáo hay các phần mềm tìm kiếm khó chịu tự cài đặt vào máy thì hãy làm theo các bước đơn giản sau:
Bước 1: Đầu tiên là hãy vào control panel (nếu bạn dùng hệ điều hành windows) và uninstall bất cứ phần mềm lạ nào vừa tự cài đặt vào máy.
Bước 2: Loại bỏ những apps add-on (hay còn gọi là extension) mà bạn thấy lạ ra khỏi trình duyệt của bạn.
Gỡ add-on bẩnBước 1: Gõ about:addons
Bước 2: Nhấp vào extension
Bước 3: Chọn disable hoặc remove
https://i.imgur.com/onopivj.png
Hướng dẫn gỡ extension độc hại trên Firefox
Hiệu chỉnh cài đặt công cụ tìm kiếm mặt địnhBước 1: Chọn mục settings hay cài đặt
Bước 2: Chọn thẻ công cụ tìm kiếm, trong thẻ này có phần “cài đặt công cụ tìm kiếm mặc định”, hãy chọn google hay bing hay yahoo hay bất cứ công cụ tìm kiếm nào mà trước đây bạn đang dùng để mọi thứ trở lại như cũ. Để ý rằng có một số virus quảng cáo sẽ tự chèn link vào khung này và tự chọn mình làm mặc định. Các bạn hãy xóa chúng đi nhé.
https://i.imgur.com/4ziPEjE.pngXóa các công cụ tìm kiếm không sử dụng trên trình duyệt Chrome
Khôi phục lại trạng thái ban đầuTuy nhiên cách đơn giản nhất là hãy vào biểu tượng Thêm -> vào phần cài đặt -> chọn phần “nâng cao” ở dưới cùng.
Sau đó vào phần đặt lại và chọn nút “đặt lại”. Xác nhận một lần nữa và mọi thứ sẽ trở lại như ban đầu. Đây là cách nhanh nhất và triệt để nhất, mọi người sử dụng trình duyệt chrome bị dính quảng cáo add-on đều có thể áp dụng được.
Trong trường hợp bạn bị dính các virus quảng cáo mà bắt buộc bạn vào một link lạ mỗi khi bạn mở một tab hay window mới, hãy làm theo các bước sau:
Vào phần “cài đặt” như các bước trên, chọn “mở tab mới khi khởi động”. Nếu trong khung có một link lạ nào thì hãy bấm “x” để xóa nó đi hoặc đặt vào đó link của google hay bất cứ công cụ tìm kiếm nào mà bạn thích.
Sử dụng phần mềm diệt virusTuy nhiên nếu máy của bạn gặp một loại virus hay malware nghiêm trọng hơn và nó làm tê liệt thiết bị của bạn, thì khả năng cao là bạn phải cài lại hệ điều hành cho máy tính, điện thoại.
Để ngăn tình trạng đó xảy ra, bạn nên thử sử dụng một phần mềm bảo vệ cho những thiết bị của mình. Vói những phần mềm miễn phí thì Avast , AVG và Norton, hiệu quả mang lại khá ổn. Nhưng nếu bạn có thể đầu tư được cho một phần mềm có trả phí thì KasperSky sẽ là một sự lựa chọn không tồi.
Ngoài việc bảo vệ máy tính, smart phone của bạn bằng cách báo động và xóa virus mỗi khi máy của bạn nhiễm virus quảng cáo, những phần mềm này còn bảo vệ bạn bằng cách tự tắt những quảng cáo pop-up (thường chứa virus) khi bạn vào một trang web nào đó.
NGUỒN XEM TẠI :
https://stream-hub.com/malware-la-gi

ngocbao230294 Trên 7/1/2019 11:34:09

Dù đã hiểu rõ về nhấn mí và cắt mí, nhiều người áp dụng vào trường hợp của bản thân vẫn cảm thấy hoang mang khi lựa chọn. Tiêu chí vẫn xoay quanh câu hỏi “cắt mí mắt hay nhấn mí đẹp hơn?”. Hiểu rõ đối tượng phù hợp của từng phương pháp sẽ giúp bạn “khai thông” để đưa ra quyết định.

Nhấn mí khá tương thích với nhóm đối tượng trong độ tuổi dưới 30. Thời điểm này, mắt chưa xuất hiện bất cứ dấu hiệu lão hóa nào, không có da và mỡ mí mắt thừa. Ngoài độ tuổi 30, mắt thường có những dấu hiệu lão hóa nhất định khá khó để nhận thấy, và vì thế quá trình lão hóa cũng diễn ra nhanh hơn.

Đối tượng của cắt mí thường trên 30 tuổi. Đặc biệt những trường hợp mắt không có mí, thừa nhiều da mí và mỡ mí mắt. Thậm chí, người hai mí nhưng bị sụp mí, mắt có nhiều mí không rõ ràng hoặc mí lót không rõ mí cũng nên dùng phương pháp cắt mí để tạo hiệu quả thẩm mỹ cao.

Quá trình phục hồi sau phẫu thuật cắt mí mắt có thể mất nhiều hoặc ít thời gian tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Bên cạnh tính ưu việt từ công nghệ hiện đại, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên có cách chăm sóc hậu phẫu tốt để đảm bảo kết quả cắt mí mắt sau 1 tuần hồi phục nhanh như mong muốn.

Cắt mí mắt có uống bia được không Bạn nên kiêng những thực phẩm có khả năng gây kích ứng, quá nóng hoặc khó tiêu. Ngoài ra, không nên ăn rau muống và đồ nếp, uống rượu bia và sử dụng các chất kích thích hoặc dùng mật gấu. Vậy cắt mí mắt kiêng ăn bao lâu? Những lưu ý về chuyện ăn uống này bạn phải tuân thủ ít nhất trong khoảng 1 tháng. Ngoài ra, tùy vào chỉ định củ bác sĩ nơi bạn đã cắt mí sẽ có đáp án chính xác nhất.

Cắt mí mắt là tiểu phẫu chỉ tác động vùng da bên ngoài. Tuyệt đối không  xâm lấn vào cấu trúc bên trong, không làm ảnh hưởng đến các dây thần  kinh, mạch máu xung quanh vùng mắt.

Do đó, dù bạn là ai, khi gặp phải những khuyết điểm về mắt, bạn vẫn có ý định và sẽ ưu tiên cắt mí mắt  để cải thiện cuộc sống và gương mặt của mình. Hiện nay, phương pháp cắt  mí mắt Hàn Quốc là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay  với khả năng tạo ra một đôi mắt 2 mí to tròn và hoàn mỹ hơn.

Chỉ cần thay đổi đôi mắt, bạn có thể biến thành một con người khác: xinh  đẹp hơn, tươi tắn hơn và tràn đầy sức sống. Từ đó bạn cũng trở nên tự  tin hơn, hạnh phúc và vui vẻ hơn trong cuộc sống. Rất nhiều chị em đã  thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc và hoàn toàn nhận được hiệu quả thẩm mỹ rõ  rệt.

https://media.licdn.com/dms/image/C5112AQFm7Bb1o-bovg/article-inline_image-shrink_1500_2232/0?e=1551312000&v=beta&t=nUDYGi5KITA-I5Iy60uTys_w-RpIdGv3uqiCnA5X-ig


Xem thêm các dịch vụ thẩm mỹ khác như: Trẻ hóa vùng kín

vZSoz764 Trên 18/12/2019 21:03:02

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Làm thế nào để tắt quảng cáo hiện ra trên màn hình máy điện thoại - máy tính