18H12C Trên 11/12/2018 14:36:32

Xe máy điện Xmen Nijia

Xmen Nijia, chiếc xe điện chính hãng Ninja với thiết kế của Xmen. Xmen Nijia với thiết kế phong cách và kiểu dáng ấn tượng chắc chắn sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên . Chiếc xe được trang bị động cơ hiện đại cùng nhiều cải tiến để có thể vận hành thật êm ái.


https://xedien.com.vn/upimages/articles/xmen/nijia/xe-dien-xmen-nijia-5.jpg



Phần đầu của Xmen Nijia có được một thiết kế mới lạ với hình chữ x khá nổi bật với thương hiệu xe. Mặt đồng hồđiện tử có thể hiển thị sắc nét thông số của xe cùng với các nút bấm được sắp xếp một cách hợp lý giúp bạn chủ động hơn khi điều khiển xe. Phần sàn để chân của xe có kích thướng rộng và thoải mái cho bạn để chân với bề mặt nhám chống trơn trượt. Đèn xe có kích thướng lớn cùng công nghệ hiện đại cho hiệu ứng ánh sáng tốt cùng với đèn xinhan hỗ trợ bạn cực tốt khi di chuyển vào buổi tối.


https://xedien.com.vn/upimages/articles/xmen/nijia/xe-dien-xmen-nijia-2.jpg



Về độ an toàn, xe được trang bị phanh đĩa phía trước và phanh bát phía sau giúp bạn dễ dàng điều khiển tốc độ của xe. Hệ thống giảm xóc với lò xo sau và phuộc nhún trước giúp xe di chuyển êm ái hơn. Vành bánh xe được đúc nguyên khối bền bỉ kết hợp với hai bánh xe không săm tăng khả năng bám đường. Đi cùng xe là bộ phụ kiện khá đầy đủ gồm bộ sạc pin, cùng cặp gương chiếu hậu, và bộ khóa chống trộm đảm bảo an toàn cho xe.


Các thông tin khác về xe:

Kích thước: 1640mm x 640mm x 1200mm.
Trọng lượng xe:85kg.
Hãng sản xuất xe điện Xmen.
Vận tốc tối đa: 50km/h.
Loại acquy: 5 acquy 20V.
Trọng tải: 180kg.
Quãng đường đi được: 80-100km/1 lần sạc.
Công suất xe: 1000W.
Thời gian sạc: 12 tiếng.
Công nghệ: tự ngắt sạc khi acquy đầy.
Hệ thống phanh: Phanh đĩa trước.
Bánh xe: Liên săm.
Phụ kiện đi kèm: Gương, sạc, khóa báo động chống trộm.


>> Bạn có thể tham khảo thêm về dòng xe này hoặc các dòng xe khác tại: xe đạp điện xmen hà nội.


Liên Hệ :

Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887.

Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077.

Có thể bạn quan tâm website: xedien.com.vn/ | xemaydien.vn/ | thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/ xemaydien.info/|

************-

HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

Hồ Chí Minh

*Showroom 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
*Showroom 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh.

Hà Nội

*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
*Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
*Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

ngocbao230294 Trên 7/1/2019 12:19:09

Dù đã hiểu rõ về nhấn mí và cắt mí, nhiều người áp dụng vào trường hợp của bản thân vẫn cảm thấy hoang mang khi lựa chọn. Tiêu chí vẫn xoay quanh câu hỏi “cắt mí mắt hay nhấn mí đẹp hơn?”. Hiểu rõ đối tượng phù hợp của từng phương pháp sẽ giúp bạn “khai thông” để đưa ra quyết định.

Nhấn mí khá tương thích với nhóm đối tượng trong độ tuổi dưới 30. Thời điểm này, mắt chưa xuất hiện bất cứ dấu hiệu lão hóa nào, không có da và mỡ mí mắt thừa. Ngoài độ tuổi 30, mắt thường có những dấu hiệu lão hóa nhất định khá khó để nhận thấy, và vì thế quá trình lão hóa cũng diễn ra nhanh hơn.

Đối tượng của cắt mí thường trên 30 tuổi. Đặc biệt những trường hợp mắt không có mí, thừa nhiều da mí và mỡ mí mắt. Thậm chí, người hai mí nhưng bị sụp mí, mắt có nhiều mí không rõ ràng hoặc mí lót không rõ mí cũng nên dùng phương pháp cắt mí để tạo hiệu quả thẩm mỹ cao.

Quá trình phục hồi sau phẫu thuật cắt mí mắt có thể mất nhiều hoặc ít thời gian tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Bên cạnh tính ưu việt từ công nghệ hiện đại, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên có cách chăm sóc hậu phẫu tốt để đảm bảo kết quả cắt mí mắt sau 1 tuần hồi phục nhanh như mong muốn.

Cắt mí mắt có uống bia được không Bạn nên kiêng những thực phẩm có khả năng gây kích ứng, quá nóng hoặc khó tiêu. Ngoài ra, không nên ăn rau muống và đồ nếp, uống rượu bia và sử dụng các chất kích thích hoặc dùng mật gấu. Vậy cắt mí mắt kiêng ăn bao lâu? Những lưu ý về chuyện ăn uống này bạn phải tuân thủ ít nhất trong khoảng 1 tháng. Ngoài ra, tùy vào chỉ định củ bác sĩ nơi bạn đã cắt mí sẽ có đáp án chính xác nhất.

Cắt mí mắt là tiểu phẫu chỉ tác động vùng da bên ngoài. Tuyệt đối không  xâm lấn vào cấu trúc bên trong, không làm ảnh hưởng đến các dây thần  kinh, mạch máu xung quanh vùng mắt.

Do đó, dù bạn là ai, khi gặp phải những khuyết điểm về mắt, bạn vẫn có ý định và sẽ ưu tiên cắt mí mắt  để cải thiện cuộc sống và gương mặt của mình. Hiện nay, phương pháp cắt  mí mắt Hàn Quốc là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn hiện nay  với khả năng tạo ra một đôi mắt 2 mí to tròn và hoàn mỹ hơn.

Chỉ cần thay đổi đôi mắt, bạn có thể biến thành một con người khác: xinh  đẹp hơn, tươi tắn hơn và tràn đầy sức sống. Từ đó bạn cũng trở nên tự  tin hơn, hạnh phúc và vui vẻ hơn trong cuộc sống. Rất nhiều chị em đã  thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc và hoàn toàn nhận được hiệu quả thẩm mỹ rõ  rệt.

https://media.licdn.com/dms/image/C5112AQFm7Bb1o-bovg/article-inline_image-shrink_1500_2232/0?e=1551312000&v=beta&t=nUDYGi5KITA-I5Iy60uTys_w-RpIdGv3uqiCnA5X-ig


Xem thêm các dịch vụ thẩm mỹ khác như: Trẻ hóa vùng kín

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Xe máy điện Xmen Nijia