maihoa93 Trên 29/11/2018 17:09:13

Nano Curcumin có công dụng gì?

Nano Curcumin nghe có vẻ xa lạ nhưng đây lại là chất có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và cả làm đẹp. Nano Curcumin có kích thước siêu nhỏ nên nó có khả năng hấp thu vào cơ thể tốt hơn rất nhiều so với củ nghệ tươi hay Curcumin thông thường. Hãy xem nano curcumin có những công dụng gì nhé!
Công dụng tuyệt vời củaNano Curcumin- Tiêu diệt những gốc tự do nguy hiểm: Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học ẤnĐộ đã chỉ ra rằng Curcumin có khả năng kháng viêm vô cùng mạnh. Nano Curcumin vớikích thước nhỏ còn có công dụng này tăng lên rất nhiều. Nó giúp loại bỏ những gốctự do có hại trong quá trình phản ứng viêm. Đặc biệt nhất, hoạt chất còn có thểtẩy trừ những gốc tự do thuộc nhóm superoxide radicals hiệu quả.- Điều trị bệnh viêm khớp- Giảm bớt những cơn đau do viêm gây nên: Nano Curcumin sẽ ức chế sự hìnhthành prostaglandin trong cơ thể. Prostaglandin là chất gây nên những cơn đaudo viêm. Khả năng giảm đau của Nano Curcumin cũng giống như dùng ibuprofenhay aspirin. Tuy nhiên Nano sẽ không thể mạnh bằng haichất kia.- Điều trị bệnh về gan: Theo những nghiên cứu gần đây cho thấy Nano Curcumin có thể giúp phòng ngừa những thương tổn do CCI4 (Carbontetrachloride) gây ra đối với gan. Không những vậy,Nano Curcumin khi chiết xuất đã được gạn bỏ tinh dầu và những chất béo có hạicho gan nên nó sẽ giúp bảo vệ gan hiệu quả hơn.- Bảo vệ niêm mạc dạ dày: Nano Curcumincó khả năng ức chế sự hình thành khí trong dạ dày, giúp gia tăng lượng chất nhầy trong dịch vị dạ dày đồng thời bảo vệ niêm mạc dạ dày hiệu quả. Không những vậy, Nano curcumin còn có khảnăng kháng viêm, giúp đẩy lùi viêm loét dạ dày, giảm tổn thương dạ dày do những thói quen sinh hoạt, ăn uống thiếu khoa học.- Phòng ngừa ung thư: Theo các chuyên gia ở Đại học Northwestern(Mỹ) nghiên cứu và cho biết Nano Curcumincó thể ức chế benzopyrene, DMBA cũng như imethybenzathracene (DMBA), đây đều  là những tác nhân gây nên bệnh ung thư. Ngoài ra, Nano Curcumincó thể thay đổi hoạt tính của tác dụng chuyển hóa gây nên ung thư, có thể tẩy trừ những độc tính vàphát huytối đa hoạt tính chống ung thư. Đặc biệt, Curcumincũng được nghiên cứu và cho thấy khả năng ức chế sự phát triểncủa những tế bào khối u, ngăn ngừa được nhiều căn bệnh ung thư nguy hiểm.Trong những công dụng trên thì Nano Curcumincó hiệu quả nhất và được mệnh danh là thần dược chữa bệnh dạ dày. Nano Curcumincó tác dụng điều trị được những bệnh dạ dày phổ biến như viêm loét dạ dày, đạitràng, tá tràng, trào ngược dạ dày,... Nano Curcumin cũng có tác dụng giúp hỗtrợ điều trị bệnh ung thư dạ dày hiệu quả.Trên đây là những công dụng tuyệt vời của Nano Curcumin đối với sức khỏe. Với những công dụng như vậy, Nano Curcumin đang ngày càng được nhiều người lựa chọn để bảo vệ cho sức khỏe.
Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị bán tinh bột nghệNano nên các bạn khi mua hãy lựa chọn địa chỉ uy tín nhé!
CÔNG TY TNHH DƯỢC LIỆU FUJIKO VIỆT NAMĐịa chỉ: Số 12, Võ Cường 48, Khu Bồ Sơn, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh.SĐT: 0976 948 981Email: duoclieufujiko@gmail.com

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Nano Curcumin có công dụng gì?