maychuhanoivn Trên 19/10/2018 15:59:56

Lenovo ThinkSystem SR650 có gì mới


[*]Linh hoạt và có thể mở mang để vững mạnh mang nhu cầu kinh doanh của bạn
[*]Thiết kế hệ thống được thông minh hóa để đáp ứng hiệu suất và giá tiền cho toàn bộ mọi khối lượng công việc
[*]Các thành phần được san sẻ trên danh mục ThinkSystem để giảm khoảng ko quảng cáo những bộ phận, chuyên dụng cho nhanh hơn và tính khả dụng cao hơn
[*]Quản lý hệ thống lãnh đạo tận dụng những tiêu chuẩn công nghiệp, chẳng hạn như RedFish
[*]Hiệu quả năng lượng cao, tuân thủ ASHRAE A2 và tuân thủ A4 (có giới hạn) cho hoạt động liên tiếp lên đến 45 ° C

Xem thêm: HP DL380 gen10
Lenovo Thinksystem SR650 tình toán chuyên sâu khối lượng công tác
Đối sở hữu những nhà hàng vừa và lớn, và những nhà cung cấp dịch vụ quản lý và đám mây, Lenovo ThinkSystem SR650 là máy chủ 2U, hai socket tuyệt vời - chiếc máy chủ được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới. Nó được kiểu dáng để với lại hiệu suất cao mang CPU 205W, ổ NVMe độ trễ tốt và GPU công suất cao.
Với lịch sử về độ tin cậy của Lenovo, những SR650 vô cùng linh hoạt và cấu hình là nền tảng hoàn hảo cho cơ sở hạ tầng hyperconverged (HCI) hoặc lưu trữ phần mềm định nghĩa (SDS). Nó phân phối 1 nền móng chắc chắn cho:
1) chuyển đổi tài nguyên vật lý thành những dịch vụ, sử dụng các thiết kế đã được công nhận cho đám mây lai;
2) thực hành phân tách về truyền dữ liệu, dùng bề ngoài được chính xác cho Big Data;
3) nâng cao năng suất của những hệ thống giao tế ảo hóa, sử dụng những bề ngoài được chuẩn xác cho cơ sở dữ liệu OLTP.
Xem thêm: HP DL360 gen10
Máy chủ SR650 mang tính đa năng và khả năng mở rộng
ThinkSystem SR650 kết hợp lên tới hai bộ xử lý CPU dòng Intel® Xeon® Scalable mạnh mẽ, với số nhân đa dạng hơn 27% và gấp đôi so có dung lượng bộ nhớ của máy chủ thế hệ trước *. Nó hỗ trợ hai GPU hiệu suất cao 300W và bộ điều hợp NIC ML2 sở hữu quản lý được chia sẻ. Công nghệ Unique Lenovo AnyBay sản xuất sự linh hoạt để hài hòa những ổ cứng SAS / SATA / SSD và ổ cứng NVMe trong cộng 1 khoang ổ đĩa. Bốn cổng NVMe kết nối trực tiếp trên bo mạch chủ phân phối khả năng đọc / ghi cực nhanh sở hữu ổ đĩa NVMe và giảm chi phí bằng cách mẫu bỏ bộ chuyển đổi PCIe. Ngoài ra, lưu trữ có thể được xếp hạng để có hiệu suất ứng dụng cao hơn, để cung cấp giải pháp tùng tiệm tầm giá nhất. Các ổ M.2 được nhân đôi tùy sắm đảm bảo độ tin cậy và khởi động hệ điều hành nhanh chóng. SR650 cũng sở hữu tính năng 80 PLUS Platinum và Titanium PSUs, cũng như hoạt động liên tiếp ở 45 ° C, để giảm giá tiền năng lượng.
Khả năng quản lý dễ dàng, thông minh, linh hoạt
Lenovo XClarity Controller là 1 phương tiện quản lý nhúng phần cứng hoàn toàn mới rộng rãi trong toàn bộ máy chủ ThinkSystem. XClarity Controller sở hữu giao diện người sử dụng đồ họa gọn gàng, những API REST tương xứng sở hữu tiêu chuẩn của ngành Redfish, và cho phép phát động trong một nửa thời gian của các máy chủ thế hệ trước, với bản cập nhật firmware nhanh hơn tới 6 lần.
Lenovo XClarity Administrator là 1 áp dụng ảo hóa tụ họp quản lý những máy chủ, lưu trữ và mạng ThinkSystem. Thông qua những mẫu và chính sách với thể dùng lại, nó nâng cao lên và cân bằng việc cung cấp và bảo trì cơ sở hạ tầng. Nó đóng vai trò như một điểm tích hợp trung tâm để mở mang quy trình quản lý trung tâm dữ liệu của bạn cho CNTT vật lý. Chạy Trình tích hợp XClarity trong những vận dụng CNTT bên ngoài, hoặc tích hợp thông qua những API REST, giúp bạn tăng tốc độ chế tạo dịch vụ, logic hóa quản lý CNTT và đựng các chi phí.
Xem thêm: Dell R640
Mua Lenovo ThinkSystem SR650 ở đâu?
Công ty Cổ phần Thương mại máy chủ Hà Nội là đối tác tin cậy của Lenovo, chuyên phân phối những cái sản phẩm Lenovo ThinkSystem SR650 chính hãng, uy tín, chất lượng. Quý quý khách có nhu cầu bắt buộc thêm thông báo sản phẩm, báo giá, đặt hàng sản phẩm Lenovo ThinkSystem SR650 chính hãng, vui lòng liên hệ để được tương trợ nhanh nhất và hết lòng nhất:
Công ty cổ phần Thương Mại Máy Chủ Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tầng 1,2-Tòa nhà PmaxLand số 32 ngõ 133 Thái Hà - Đống Đa
Chi nhánh HCM : Số 37 - Đường 14B - P.Bình Hưng Hòa A - Quận Bình Tân
Hotline: 0979 83 84 84/Tel:04 6296 6644
Website: maychuhanoi.vn
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Lenovo ThinkSystem SR650 có gì mới