indanhthiep Trên 7/1/2013 08:53:57

In Lịch nhanh, lịch tết 2013 giá rẻ

Từ xa xưa, cũng như nhiều ngành khoa học kỹ thuật khác, lịch ra đời do nhu cầu sinh hoạt và đời sống của con người. Ngày nay, ngoài việc nhắc nhở thời gian, lịch tết còn được thiết kế theo những phong cách mỹ thuật khác nhau với nhiều mục đích trang trí, quảng bá thương hiệu và là một món quà tết ấn tượng lưu giữ cả năm...Cuốn lịch 2012 vơi dần khi ngày tháng trôi qua và chúng ta lại chuẩn bị thay thế cho mình một cuốn lịch 2013 mới. Với mỗi cuốn lịch tết 2013 được thiết kế tạiCông ty in V&L Hà Nội, khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị đích thực của nó trong việc tạo ra nét văn hóa riêng cho mình cũng như tạo một dấu ấn tốt đẹp từ khách hàng tới hình ảnh, thương hiệu của công ty mình.CÔNG TY CỔ PHẦN V&L HÀ NỘI
Trụ sở chính : 277 Khuất Duy Tiến - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại : (+84)-4668 32 888
Chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà 164 - Nguyễn Tuân - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại : +84-435690008 - +84-435690164 | Fax: +84-435690016
Chi nhánh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 07 - Phố Bà Triệu 3 - Phường Trường Thi - Tp. Thanh Hóa
Điện thoại : 0373 256 206
Chi nhánh Hải Dương
Địa chỉ: Số 4 - Phố Vũ Hựu - Phường Thanh Bình - Tp. Hải Dương
Điện thoại: 0932 314 008
Hotline: 0919 383 595
Email: contact@vlhanoi.com
Website: http://vlhanoi.com | http://vlhanoi.com.vn | http://vlhanoi.vn

Liên hệ trực tiếp để được tư vấnMs Mai :  0936.393.008Email :Phuongmai@vlhanoi.com.vn

ngocbao230294 Trên 21/1/2019 12:54:45

Trong những năm gần đây, khi nhắc đến những phương pháp làm đẹp từ Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam. Thì chắc chắn phẫu thuật nhấn mí mắt được xem là phương pháp có sức ảnh hưởng cực kì to lớn với hội chị em. Bởi những hiệu quả mà nó mang lại cho người thực hiện:
+Nhấn mí là gì? Nhấn mí mắt Hàn Quốc có khả năng khắc phục những khuyết điểm ở đôi mắt khiến bạn cảm thấy tự tin: Mắt một mí, mắt mí lót, mắt đa mí, hai mí không cân xứng, ...
+Kỹ thuật nhấn mí mắt không có tác động của dao kéo, không bóc tách, phẫu thuật. Chỉ với một sợi chỉ thẩm mỹ được luồn dưới da mí trên qua các mối đính. Nếp mí được hình thành nhờ sự gắn kết các cơ nâng mi với da mí mắt.
+Quy trình nhấn mí mắt Hàn Quốc thực hiện chỉ trong khoảng 15 phút: Không chảy máu, không để sẹo, không xâm lấn các vùng xung quanh.
+Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, có thể ra về ngay sau khi nhấn mí mắt.
+Thời gian phục hồi nhanh chóng, chỉ sau khoảng 7 ngày, mắt đã đẹp tự nhiên và không có dấu hiệu thẩm mỹ.
Mặc dù cắt mí mắt  là tiểu phẫu hội tụ nhiều ưu điểm giúp chị em có thể tân trang gương  mặt của mình. Thế nhưng nếu lựa chọn một địa chỉ kém uy tín thì hiệu quả  sẽ không như mong đợi, thậm chí còn gặp phải nhiều ảnh hưởng, hậu quả  do phẫu thuật không đảm bảo chất lượng. Vì vậy cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp  vẫn là băn khoăn, lo lắng của nhiều chị em khi lựa chọn một địa chỉ thẩm  mỹ uy tín để giao phó đôi mắt của mình!

Không chỉ là nơi giúp khách hàng không còn băn khoăn về việc cắt mắt 2  mí ở đâu đẹp TPHCM. Thẩm mỹ viện còn giúp khách hàng giải quyết cả những  băn khoăn cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu là hợp lý? Khi hiện nay có quá  nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc ra với nhiều mức giá khác nhau.

Chúng tôi vừa giới thiệu bạn một số địa chỉ địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp Hà Nội, được khá nhiều chị em review. Riêng tại TP.HCM, chị em có thể  đến Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn và thực hiện phẫu  thuật cắt mí mắt. Bởi đây là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được  các chị em tin tưởng và lựa chọn. Không ngoại lệ những khách hàng ngoài  bắc xa xôi, thậm chí là Việt Kiều trở về nước.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực phẫu thuật và từng có thời  gian dài Bác sĩ Ngô Mộng Hùng học tập và tu nghiệp tại các nước phát  triển về thẩm mỹ: Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Chắc chắn với tay nghề và kinh  nghiệm của mình, Bác Sĩ sẽ mang đến cho bạn một kết quả phẫu thuật tốt  nhất cam kết không có bất kì ảnh hưởng nào. Vậy nên đừng để băn khoăn  có ai cắt mí mắt chưa? làm ảnh hưởng đến tâm lý và quá trình làm đẹp  của bạn nhé!
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: In Lịch nhanh, lịch tết 2013 giá rẻ