maychuhanoivn Trên 5/10/2018 22:47:56

khả năng của máy chủ lenovo sr550

khả năng của máy chủ lenovo sr550
SERVER CUNG CẤP CÔNG SUẤT TÍNH TOÁN ẤN TƯỢNG TRÊN MỖI WATT, GỒM 80 NGUỒN CUNG CẤP NĂNG LƯỢNG TITAN VÀ PLATINUM DỰ PHÒNG CÓ THỂ MANG LẠI HIỆU SUẤT 96% (TITANIUM) HOẶC 94% (PLATINUM) KHI TẢI KẾT NỐI VỚI NGUỒN ĐIỆN AC 200 - 240 V.
Máy chủ Lenovo được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn ASHRAE A4 (lên đến 45 ° C ) trong các cấu hình lựa chọn, cho phép khách hàng giảm chi phí năng lượng, trong khi vẫn duy trì độ tin cậy đẳng cấp thế giới. xem thêm Dell R230
MÁY CHỦ LENOVO SR550 CUNG CẤP SỰ CÂN BẰNG VỀ SỨC MẠNH XỬ LÝ, DUNG LƯỢNG LƯU TRỮ VÀ CHI PHÍ CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ CHO ĐẾN DOANH NGHIỆP LỚN. CÁC CÔNG CỤ QUẢN LÝ HỆ THỐNG DỄ SỬ DỤNG VÀ TOÀN DIỆN GIÚP VIỆC TRIỂN KHAI THIẾT KẾ DỄ DÀNG VÀ HIỆU QUẢ HƠN GIÚP CẢI THIỆN MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CỦA BẠN VÀ GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ HOẠT ĐỘNG.
Nhiều tính năng để tăng hiệu suất, cải thiện khả năng mở rộng và giảm chi phí:
Cải thiện năng suất bằng cách cung cấp hiệu năng hệ thống cao cấp với bộ xử lý Intel Xeon Scalable Family với bộ xử lý lên tới 20 lõi, lên đến 27,5 MB bộ nhớ cache cấp cuối cùng (LLC), tốc độ bộ nhớ lên tới 2666 MHz và tối đa 10,4 GT / s Ultra Path Liên kết kết nối (UPI).Giúp tối đa hóa hiệu năng hệ thống cho các ứng dụng chuyên sâu dữ liệu với tốc độ bộ nhớ lên tới 2666 MHz và dung lượng bộ nhớ lên đến 768 GB.
Hỗ trợ tối đa hai bộ vi xử lý, 40 lõi và 80 luồng cho phép tối đa hóa việc thực hiện đồng thời các ứng dụng đa luồng.
Hiệu suất hệ thống thông minh và thích nghi với công nghệ Intel Turbo Boost 2.0 cho phép các lõi CPU chạy ở tốc độ tối đa trong suốt thời gian làm việc cao điểm bằng cách tạm thời vượt quá sức mạnh thiết kế bộ xử lý nhiệt (TDP).
Công nghệ siêu phân luồng Intel tăng hiệu năng cho các ứng dụng đa luồng bằng cách cho phép đa luồng đồng thời trong mỗi lõi bộ vi xử lý, tối đa hai luồng trên mỗi lõi.xem thêm Dell T330
Công nghệ ảo hóa Intel tích hợp các móc ảo hóa cấp phần cứng cho phép các nhà cung cấp hệ điều hành sử dụng tốt hơn phần cứng cho các tải công việc ảo hóa.
Phần mở rộng Vector nâng cao của Intel 512 (AVX-512) cho phép tăng tốc các tải công việc tính toán hiệu năng cao và doanh nghiệp (HPC).
Cung cấp bộ nhớ trong linh hoạt và có thể mở rộng trong hệ số dạng giá 2U với ổ đĩa 16x 2,5 inch cho cấu hình được tối ưu hóa hiệu năng hoặc ổ đĩa 12x 3,5 inch cho cấu hình tối ưu hóa dung lượng, cung cấp nhiều lựa chọn ổ cứng SAS / SATA / SSD .
Cung cấp khả năng mở rộng I / O với khe cắm LOM và tối đa sáu khe cắm mở rộng I / O PCI Express (PCIe) 3.0 trong một hệ số dạng giá 2U.
Giảm độ trễ I / O và tăng hiệu suất toàn bộ hệ thống bằng Công nghệ Tích hợp I / O tích hợp Intel nhúng bộ điều khiển PCI Express 3.0 vào Bộ xử lý Intel Xeon Scalable Family.xem thêm Dell T440
Để được tư vấn tốt nhất xin liên hệ tới :
Công ty cổ phần Thương Mại Máy Chủ Hà Nội
Phòng Kinh Doanh: 024 6296 6644 / Hotline: 0979 83 84 84
website: maychuhanoi.vn
Địa chỉ: Tầng 2- Tòa nhà PmaxLand số 32 ngõ 133 Thái Hà - Đống Đa

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: khả năng của máy chủ lenovo sr550