nguyenthibichtham Trên 1/6/2018 17:00:05

LIỆU BẠN ĐÃ ĐỦ TÀI CHÍNH ĐỂ CHI TRẢ CHO VIỆC LẬP TRÌNH APP DI ĐỘNG?

Khi nhắc đến vấn đề mở rộng tầm ảnh hưởng và gia tăng thương hiệu, chắc hẳn doanh nghiệp nào cũng muốn tạo lập một ứng dụng di động để dễ quản lý trong công ty và thuận lợi cho việc chăm sóc khách hàng, mua bán các sản phẩm/ dịch vụ. Mặt khác đây lại có thể trở thành một bài toán khó cho các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ khi mức phí tạo ra App Mobile không hề nhỏ chút nào.1.      Lập trình ứng dụng Android/IOS đơn giản cũng tốn kém
https://4.bp.blogspot.com/-yL-UvBfoTSI/WxDx4SNTbCI/AAAAAAAACao/vUVcej0Fo3cXGjpIwCv1X2ddQcSW1D7AgCLcBGAs/s640/1%2B%25281%2529.png


Ngay cả khi bạn chỉ muốn tạo ra một App Android/IOS đơn giản thì mức phí để các developer lập trình cũng là điều đáng lưu tâm. Hiện tại, theo trang Entrepreneur.com, mức phí để một doanh nghiệp nhỏ có thể tự lập trình ứng dụng Mobile là vào khoảng từ 32,000 USD cho tới 251,000 USDChắc chắn doanh nghiệp có thể thương lượng với đội ngũ developer cho một mức giá hợp lý hơn nhưng nhìn chung thì đây chính là dao động phí để thiết kế một nền tảng Android/IOS.1.      Chi phí cho mỗi phần của App Android/IOS là khác nhau
https://2.bp.blogspot.com/-2MCI7Lka274/WxDx-3No76I/AAAAAAAACas/nHoCuJHEuEkcc8hic0l7WGZU3I2N5gMbQCLcBGAs/s640/1%2B%25282%2529.png


Một ứng dụng Android hay ứng dụng IOS đều có nhiều phần khác nhau với chi phí lập trình cũng không tương đồng.Dưới đây là mức phí tương đối cho từng phần của App di động:·        Xây dựng nền tảng: có thể lên tới 10,000 USD·        Thiết kế: có thể lên tới 25,000 USD·        Features: 30,000 USD·        Testing: 20,000 USD·        Các tính năng theo yêu cầu: 60,000 USDHiện tại, ở Việt Nam, theo website Pogofdev.net thì gói phí cho việc xây dựng một App chuyên biệt, không tích hợp nhiều chức năng thường dao động ở khoảng:·        App quản lý dữ liệu: dưới 30 triệu VND·        Ứng dụng kết nối mạng xã hội: từ 30 triệu tới 50 triệu VND·        App thương mại  điện tử: từ 50 triệu tới 100 triệu VND·        App riêng theo yêu cầu: 100 triệu tới 200 triệu VND·        App IoT/phần cứng: trên 500 triệu VND1.      Giải pháp thay thếNếu nhìn vào các mức phí này, dễ dàng nhận thấy đây là bài toán khó đối với các doanh nghiệp nhỏ khi vừa muốn thiết kế App Mobile nhiều tính năng nhưng giá cả vẫn vừa túi. Tuy nhiên với sự ra đời của Builder App tại Việt Nam, đây hoàn toàn là giải pháp cứu cánh cho nhiều doanh nghiệp. TeraApp.net tự hào là nền tảng viết ứng dụng Android/IOS tốt nhất tại Việt Nam. https://3.bp.blogspot.com/-gkXCwR0Wf58/WxDyMSmiB4I/AAAAAAAACa0/tvEvsZ9OM2w7Hk6lqU7HfKVWNMf6JyjKwCLcBGAs/s640/3.png


TeraApp cho phép người dùng tự thiết kế ứng dụng di động hay ứng dụng bán hàng cho riêng mình trên nền tảng của TeraApp. Thông qua những cú click chọn, người dùng dễ dàng tự thiết kế và chọn giao diện thích hợp cho App tùy theo ngành của mình với bản demo hoàn toàn miễn phí và không giới hạn thời gian. Mức phí cho các tính năng của TeraApp cũng vô cùng hợp lý và không đòi hỏi các doanh nghiệp phải tốn nguồn lực về Developer vì đội ngũ Developer của TeraApp sẽ lập trình theo yêu cầu của doanh nghiệp.Liên hệ với chúng tôi:
·        TeraApp.Net – Nền Tảng Tạo Ứng Dụng Di Động Miễn Phí Trong 10 Phút
·        Website : https://teraapp.net/
·        Hotline: 0903 327 780 - 0903 786 808
·        Email: Contact@TeraApp.net
·        Fanpage TeraApp: https://www.facebook.com/TeraApp.vn/
·        Youtube TeraApp: https://www.youtube.com/watch?v=7keDnzQRKG4

caotrang95 Trên 8/6/2018 04:47:53

Bộ ngực của người phụ nữ hay còn được gọi một cách mỹ miều là cặp tuyết lê luôn là điểm nhấn khiến ai cũng phải chú ý. Một chút hé lộ của bộ ngực cũng đủ để tạo nên sự quyến rủ nóng bỏng của phái đẹp.

>>> Nâng ngực nội soi là gì

Ai cũng biết của bộ ngực khiến chị em trở nên quyến rũ một cách khó cưỡng. Nhưng không phải chị em nào cũng sở hữu được vòng 1 đầy đặn như mong muốn, ngoài yếu tố di truyền, bên cạnh đó còn có tác động của nhiều nguyên nhân sâu xa khác như: sau khi sinh, hoặc những người đứng tuổi thì ngực sẽ bị chảy xệ và không còn săn chắc như trước đây.
Như nắm bắt được tâm lý và nguyện vọng của nhiều chị em mà ngành khoa học thẩm mỹ đã cho ra đời dịch vụ nâng ngực chảy xệ nội soi. Đây là 1 trong những dịch vụ an toàn và nhanh chóng nhất giúp chị em có thể sở hữu bầu ngực căng tròn và đầy đặn quyến rũ.
https://ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/hinh-khac/bac-si/bac-si-14.png

Ưu điểm của Nâng ngực chảy xệ nội soi
Nâng ngực chảy xệ nội soi là phương pháp hiện đại nhất cho đến thời điểm hiện tại và đã được các chuyên gia đánh giá cao cũng như các khách hàng cho điểm rất tốt.

>>> Nâng ngực nội soi là sao

Nâng ngực chảy xệ nội soi là 1 trong những kỹ thuật giúp phái đẹp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ và tăng size vòng 1 thông qua một vết mỗ nhỏ ở đường nách với dụng cụ nội soi. Camera từ thiết bị nội soi có thể phóng to gấp vô số lần trên màn hình và sẽ cho hình ảnh sắc nét về chi tiết ngực nên bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác và rõ ràng hơn, theo đó bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp nhất:
https://ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/nang-nguc/nang-nguc-noi-soi/khac-hang-selfie/hinh-selfie-nang-nguc-noi-soi-2.jpg

•    Đối với trường hợp vú to ra làm cho vòng ngực chảy xệ sẽ xử lý bằng cách: Cắt bỏ đi một phần tuyến vú và da thừa để chỉnh hình lại bầu ngực.
•    Đối với trường hợp vú lép kèm chảy xệ sẽ được khắc phục như sau: Kéo ngực chảy xệ bằng cách treo tuyến sau đó kết hợp nâng ngực bằng chất liệu độn.
Đây cũng là một trong những phương pháp giúp bạn hạn chế được sẹo vì vết mổ nhỏ và ở vùng nách và là phương pháp mới thay thế cho phẫu thuật cắt da thông thường.
>>> Nâng ngực chảy xệ nội soi
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: LIỆU BẠN ĐÃ ĐỦ TÀI CHÍNH ĐỂ CHI TRẢ CHO VIỆC LẬP TRÌNH APP DI ĐỘNG?