dilinh123x Trên 15/5/2018 15:25:07

Diễn giải xuôi lá bài Temperance

http://vansu.net/xem-boi-ngay-sinh.html thú vị!

Temperance – Sự tiết chế, Nhà giả kim, hình ảnh hai chân chạm vài hai nền khác nhau, một bên là đất còn một bên là nước, ám chỉ sự cân bằng, đặt mình vào thế ổn định, yếu tố âm dương đều có, hòa ổn giữa những mặt đối nghịch với nhau, tạo nên một bức tranh hài hòa màu sắc, nhịp điều, tâm hồn. Mọi thứ có thể đối lập với nhau cũng có thể bù đắp, thống nhất với nhau trong một thực thể nhất định.

Temperance là lá bài biểu hiện sự hòa trộn hoàn hảo. Bạn biết kết hợp mọi thứ, nhìn được những mặt tốt xấu và bù đắp chúng bằng công thức sáng tạo mà phù hợp, tạo ra sản phẩm khác biệt và tuyệt vời nhất.

Kết quả hình ảnh cho lá bài temperance

http://vansu.net/boi-bai-tarot.html

Tổng quát:

Mẹ thiên nhiên vốn tạo ra những thứ đối lập nhau để tạo ra thế cân bằng nhất định, cuộc sống của bạn sẽ bình ổn khi bạn đạt tới điểm cân bằng, miền hòa bình giữa các mặt đối lập. Xung quanh bạn có nhiều ý kiến, quan điểm trái chiều nhau, xung đột nhau nhưng nếu bạn nhìn theo lăng kính khách quan hơn thì bạn sẽ thấy chúng bù đắp, hỗ trợ lẫn nhau, tạo nên thể thống nhất, đây có thể là ý kiến cuối cùng của bạn, suy nghĩ trọn lọc nhất, tốt nhất.

Về công việc:

Nhiệt huyết làm việc của bạn đang nguội dần, không còn tích cực, nóng bỏng như hồi đầu nữa. Đừng nản lòng, từ bỏ hãy tự tìm cách đổi mới môi trường làm việc của chính mình, kết hợp cả cá tính của bản thân, biến công việc áp lực, lặp đi lặp lại thành việc mới mẻ, tươi mới hơn. Hoặc bạn có thể lôi kéo tìm kiếm nhiều ý tưởng khác nhau từ đồng nghiệp, làm việc hay chơi thì cũng cần có “đồng bọn”, phải không?

Trong trường hợp khác, Temperence có thể nói đến việc những ý kiến từ đồng nghiệp có thể ảnh hưởng đến bạn, công việc công ty hoặc chính những vấn đề cá nhân của bạn.

Về tình cảm:

Bình tĩnh, quan sát tỷ mỉ luôn là phương pháp tìm cách giải quyết tốt nhất, bất kể bạn là ai. Áp dụng trong tình cảm, lá bài này là lời khuyên cho bạn nếu đang vướng vào mâu thuẫn giữa hai người khi mối quan hệ bị người thứ ba xen vào. Sự cao thượng luôn được đề cao bởi nó có thể đem lại cho đối phương cảm giác hạnh phúc nhưng cũng có thể đem lại cảm giác dằn vặt đáng sợ. Thay vì hành động bồng bột, thì hãy suy nghĩ, trở thành con người có chiều sâu hơn.

Về tài chính:

Tình hình tài chính hiện tại của bạn đang có một vài vấn đề, bạn có thể tìm thêm một công việc để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của mình, nhưng chắc chắn việc này sẽ đem lại khá nhiều bất tiện cho bạn và người liên quan xung quanh. Điều kiện hoàn cảnh của chúng ta luôn thay đổi, cả theo chiều hướng tích cực lẫn tiêu cực, nhưng dù sao thì bạn vẫn có thể thử, thí nghiệm này sẽ mang lại cho bạn những kinh nghiệm, bài học mới, có ích.

Về sức khỏe:

Tình trạng sức khỏe của bạn không còn gì để chê, do chế độ ăn dinh dưỡng và tập luyện đã đi vào thói quen nên trạng thái cơ thể đang ở thế cân bằng. Hồi phục, lấy lại năng lượng sau cuộc khủng hoảng nên bạn cũng cảm nhận được rõ ràng, càng thêm chân trọng và mong muốn cố gắng vì cuộc sống hiện tại hơn.

Về tinh thần:

Đôi khi bạn phải tranh đấu, giải quyết mâu thuẫn trong chính suy nghĩ của mình. Cuộc sống là lựa chọn, hãy tĩnh tâm tự lắng nghe cơ thể, sử dụng nhiều phép thử để tìm ra điều mình mong muốn nhất. Nhu cầu khác mong muốn, chúng có ý nghĩa gần giống nhau nhưng nếu đem lên bàn so sánh thì có thể chúng đang “đánh nhau” để được bạn lựa chọn. Để tinh thần sảng khoái minh mẫn hơn, không bị stress thì bạn hãy học cách thả trôi mình trong nền nhạc, hoặc trong bài tập nào đó.

Câu Slogan của lá Temperance: Giá trị của bạn nằm ở cách bạn suy nghĩ và hành động biểu hiện suy nghĩ đó.

Boi bai hang ngay
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Diễn giải xuôi lá bài Temperance