quantriwebviet2 Trên 9/5/2018 13:47:41

Cực ngầu balo nam cho phái mạnh

Hiện dòng balo nam trên thị trường ào ạt tung ra với nhiều kênh khác nhau như cửa hàng chuyên balo, shop thời trang, quầy nhỏ ven đường, kênh online v.v với nhiều mẫu mã. Để mua một balo đẹp , thời trang thì không chỉ các bạn nữ mà các bạn nam quan tâm nhiều hơn, và luôn kĩ tính. Hãy cùng điểm qua những mẫu balo đi học nam đang rất HOT nhé.
Balo nam Hàn Quốc HQ05 Với kiểu dáng tinh tế. Đây là kiểu balo nam được giới trẻ rất chuộng. Sự lựa chọn tuyệt vời khi đi dạo phố, du lịch hay đi học.
Balo nam cao cấp BA03 Được thiết kế từ chất liệu vải bố siêu dày và bền, balo có sức chứa lớn, bên trong có ngăn chứa laptop vô cùng tiện lợi.
Balo nam đi học BMD02 là dòng balo da mang vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp. Được thiết kế từ chất liệu da PU. Đây là dòng sang chảnh, giá rẻ chỉ tại mitun.vn
Balo nam đưng laptop ANL02 gia công bởi vải polist siêu chắc bền. Có ngăn chứa laptop rộng rãi, có bộ chống sốc cực tốt, bạn không cần phải mang theo chống sốc cho balo để đơn giản và tiện lợi.
Balo nam thời trang ANL01 dòng balo thương hiệu ANALO, mang phong cách thể thao, cá tính kết hợp với thời trang trẻ trung và năng động.
Balo nam Hàn Quốc EXTEAM Với thiết kế theo phong cách ba lô thể thao Hàn Quốc, được xem là mẫu balo thời trang giá rẻ đang được giới trẻ săn lùng.
Qua bài viết trên bạn đã biết chọn balo nam tốt nhất cho mình chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cũng như tư vấn thêm qua website: mitun.vn
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Cực ngầu balo nam cho phái mạnh