maytinhpg Trên 14/3/2018 14:27:59

Trung Tâm Sửa laptop HP tại Hà Nội tăng tốc phần cứng

Trung Tâm Sửa laptop HP tại Hà Nội , giám đốc sản phẩm của Google cho Swiffy, cho biết trong một ngày 28 tháng 6 , Google sẽ tiến hành với Swiffy, sử dụng một biểu diễn hình ảnh động JSON (JavaScript Object Notation) nhỏ gọn, được hiển thị sử dụng SVG và HTML5 và CSS3. bài đăng trên blog . ActionScript 2.0 cũng hiện diện trong đối tượng JSON và được giải thích trong JavaScript trong trình duyệt, ông nói thêm rằng sự đại diện này làm cho các hình động Swiffy gần như nhỏ gọn như các tệp SWF ban đầu.

"Swiffy là một ví dụ tuyệt vời cho thấy nền tảng Web đã đến bao giờ," Gordon nói. "Hoạt hình Swiffy được hưởng lợi từ những tiến bộ gần đây về tốc độ thực thi JavaScript và đồ hoạ đồ hoạ t trong trình duyệt Viva la Web!"

Google, từ đó đã thuê Senster, là trong những ngày đầu với Swiffy. Nó có sẵn trên Google Labs .

"Bạn có thể tải lên tệp SWF và Swiffy sẽ sản xuất phiên bản HTML5, chạy trên các trình duyệt hiện đại với mức hỗ trợ cao như SVG và Chrome", Gordon nói. "Nó vẫn là phiên bản đầu tiên, vì vậy nó sẽ không chuyển đổi toàn bộ nội dung Flash, nhưng nó đã hoạt động tốt trên quảng cáo và hình ảnh động. Chúng tôi có một số ví dụ về các tệp SWF được chuyển đổi nếu bạn muốn xem nó hoạt động."



Về phần mình, Adobe đã tung ra công cụ chuyển đổi Flash-to-HTML5 vào tháng 3 năm 2011 với tên Wallaby. Wallaby là một ứng dụng Adobe AIR cho phép các nhà thiết kế và phát triển chuyển đổi các tệp Adobe Flash Professional thành HTML5 với một cú thả chuột đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng mở rộng việc phân phối nội dung sáng tạo trên các nền tảng.

Wallaby chuyển đổi các tác phẩm nghệ thuật và hoạt hình chứa trong các tệp Adobe Flash Professional (FLA) thành HTML. Điều này cho phép các nhà phát triển và nhà thiết kế tái sử dụng và mở rộng phạm vi tiếp cận của nội dung của họ đến các thiết bị không hỗ trợ thời gian chạy Flash. Một khi các tệp này được chuyển đổi sang HTML, các nhà phát triển có thể chỉnh sửa chúng bằng công cụ chỉnh sửa HTML, chẳng hạn như Adobe Dreamweaver , hoặc bằng tay nếu muốn.
Ipswitch đã cập nhật giao diện người dùng WhatsUp Gold và khả năng tích hợp VMware, làm cho phiên bản 15 của công cụ đáng kính cho việc theo dõi và báo cáo hệ thống và hệ thống cũng đáng để xem xét để sử dụng trong các tổ chức CNTT nhỏ và vừa. Giao diện ribbon mới sẽ giúp dễ dàng truy cập vào các công cụ giám sát của WhatsUp Gold trong khi vẫn trình bày gọn gàng các tài nguyên VMware trong mô đun WhatsVirtual được cải tiến.
Trung Tâm Sửa laptop Acer tại Hà Nội
Ngay cả với giao diện của nó, phiên bản WhatsUp Gold 15 vẫn giữ được trọng tâm trong việc nhanh chóng xác định các vấn đề về hiệu suất trong bảng điều khiển màu xanh-vàng-đỏ vô nghĩa mà bây giờ có thể được tích hợp với Microsoft Windows Active Directory để dễ dàng quản lý người dùng WhatsUp Gold.

WhatsUp Gold đã có mặt vào ngày 9 tháng 6 và có giá 1.595 đô la cho giấy phép 25 người dùng. Tôi cũng đã thử nghiệm plug-in WhatsVirtual đã có sẵn trong cùng một ngày và chi phí 1.495 đô la cho giấy phép 25 thiết bị. Ipswitch cũng đã phát hành một plug-in của Flow Monitor cập nhật mà không được thử nghiệm cho bài đánh giá này.

WhatsUp Gold là một công cụ dựa trên Windows và tôi đã cài đặt nó trong một hệ thống Windows 7 Ultimate ảo với bốn bộ vi xử lý và 4GB RAM. Tôi đã sử dụng Microsoft SQL Server 2005 Express Edition mặc định đã được bao gồm trong cài đặt sản phẩm cũng như phiên bản IIS 7. WhatsUp Gold được hỗ trợ khi cài đặt như một máy ảo trong môi trường VMware vSphere hoặc Microsoft Hyper-V. Cần lưu ý rằng WhatsVirtual chỉ giám sát môi trường VMware. Môi trường thử nghiệm vSphere của chúng tôi chạy trên một HP DL380 G6 và một HP DL360 G6 được cấu hình như một cụm.
Các nhà quản lý mạng và hệ thống đã sử dụng WhatsUp Gold trong quá khứ sẽ không gặp rắc rối khi bắt kịp tốc độ phiên bản 15. Những người mới sử dụng WhatsUp Gold sẽ tìm thấy rất nhiều tài liệu hỗ trợ. Bên cạnh một hướng dẫn sử dụng trang khổng lồ, hơn 1.000 trang, có các đoạn phim ngắn về nhiều chủ đề có sẵn từ hệ thống trợ giúp. Người dùng không phải thực hiện nhiều điều chỉnh để có được kết quả tốt ngoài hộp với WhatsUp Gold.

Sau khi thêm thông tin về SNMP và IP cho công cụ phát hiện WhatsUp Gold, chỉ cần vài phút là tôi đã kiểm kê gần hết các hệ thống vật lý của mình. Tôi thích sử dụng WhatsUp Gold trong chế độ xem danh sách, chứ không phải chế độ xem bản đồ. Đối với tất cả các nỗ lực mà Ipswitch đã thực hiện để làm sạch giao diện, tính năng tự động lập bản đồ vẫn trông giống như một cái gì đó từ cuối những năm 90, với các biểu tượng và các lables hệ thống chạy tràn ngập nhau. Một khi phát hiện hệ thống mạng và vật lý của tôi đã hoàn tất, tôi đã thêm các chứng chỉ để khám phá môi trường ảo VMware của tôi.



Giống như hầu hết các công cụ quản lý hệ thống ảo khác, WhatsUp Gold lấy dữ liệu từ vCenter của VMware. Sau khi xác định địa chỉ IP của vCenter và các thông tin người dùng, WhatsUp Gold đã tiến hành một cuộc khảo sát và tạo ra một cách bố trí chính xác các máy ảo chạy của tôi. Mới trong phiên bản WhatsVirtual này, danh sách các chế độ xem của các hệ thống của tôi đã được cập nhật nhanh chóng. Tôi có thể thấy khi một máy ảo đã được di chuyển từ một máy chủ vật lý ESX sang máy chủ khác.

Trong khi tôi có nhiều thông tin về mạng vật lý của tôi, mạng ảo bên trong môi trường VMware của tôi vẫn chưa được biết trong các thử nghiệm của tôi. Các nhà quản lý CNTT vẫn cần phải sử dụng vCenter để giám sát và quản lý mạng ảo đó.

Những gì không phải là mới trong WhatsUp Gold là công cụ giám sát chuyên sâu và báo cáo. Tôi đã có thể thiết lập khoảng thời gian bỏ phiếu để kiểm tra xem hệ thống giám sát của tôi có sẵn không. Tôi đã nhận thông báo lướt lên / xuống để tôi sẽ nhanh chóng biết khi hệ thống gặp rắc rối. Một khi tôi bắt đầu làm việc trên một hệ thống vấn đề, đã có rất nhiều báo cáo rằng tài liệu hiệu suất theo thời gian để tôi có thể tìm bất thường.

WhatsUp Gold đặt tất cả các thông tin này vào một bảng điều khiển Web được cập nhật. Bảng điều khiển có thể được cấu hình để các nhóm người dùng khác nhau chỉ nhìn thấy thông tin liên quan đến chức năng công việc của họ. Các biểu tượng đại diện cho các hệ thống giám sát có thể được đưa vào các tiện ích màn hình để thông tin liên quan ngay lập tức có sẵn cho nhân viên CNTT.
Trung Tâm Sửa Laptop Lenovo ở đâu

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Trung Tâm Sửa laptop HP tại Hà Nội tăng tốc phần cứng