maytinhpg Trên 30/1/2018 11:12:49

Sửa Laptop tại Duy Tân cung cấp cho

Có thể Barnes & Noble's Nook giữ riêng của nó chống lại Amazon nhượng quyền thương mại Kindle?
SửaLaptop tại Duy Tân
Một phần lớn câu hỏi đó có thể được trả lời ngày 7 tháng Mười Một, khi giới truyền thông và các nhà phân tích kỳ vọng Barnes & Noble tiết lộ Nook tiếp theo tại một sự kiện nổi bật ở thành phố New York.

Bất kể nhà bán sách  công chúng vào ngày đó, thiết bị (hoặc thiết bị) đang được đề cập sẽ phải đối mặt với một số cuộc cạnh tranh đáng khen ngợi: chỉ hơn một tuần sau, Amazon sẽ bắt đầu đưa Kindle Fire, một máy tính bảng đầy đủ màu sắc có khả năng không chỉ hiển thị sách điện tử, mà còn chơi các nội dung đa phương tiện như phim ảnh và âm nhạc. Nhà bán lẻ trực tuyến cũng đã cải tiến dòng Kindle với khả năng cảm ứng.

Cả Barnes & Noble lẫn Amazon đều không đưa ra con số bán hàng cho độc giả điện tử của họ, mặc dù nhìn chung nó cho rằng Kindle vẫn duy trì được thị phần tốt trên Nook. Phiên bản mới nhất của phiên bản gần đây, nhờ màu sắc chào mời, được coi là một đối thủ mạnh mẽ của Kindle màu xám. Kindle Fire, bán lẻ với giá $ 199, sẽ phủ nhận điều đó như một lợi thế.'
Nook cũng thiếu so với Kindle Fire theo những cách khác. Amazon cung cấp nhiều nội dung trực tuyến trực tiếp từ trang web, trong khi người dùng Nook cần phải truy cập trang web như YouTube nếu họ muốn tìm kiếm video. Hãng Amazon đã làm việc hết mình để khai thác trong các tài liệu quảng cáo và quảng cáo cho máy tính bảng và hầu như chắc chắn sẽ trở thành một điểm bất lợi lớn đối với màu sắc Nook trong một cái nhìn đầu tiên - so sánh đầu giữa các thiết bị.

Kindle Fire cũng thúc đẩy đám mây EC2 của Amazon để có trải nghiệm trình duyệt Web nhanh hơn, làm giảm giá trị trình duyệt Web của Nook như một điểm bán hàng.

Nếu có bất cứ điều gì, sự cạnh tranh của Kindle Fire không phải là Nook như iPad mà Apple dường như đã nhận thấy trong các cuộc thảo luận gần đây với nhà phân tích Ben Reitzes của Barclays Capital.
Sửa laptop HP tại Hà Nội
"Sự phân mảnh càng nhiều càng tốt, Apple nói, vì nó có thể thúc đẩy nhiều người tiêu dùng hơn đến nền tảng Apple ổn định", Reitzes viết, như trích dẫn của Business Insider . "Chúng tôi tin tưởng rằng Apple sẽ tích cực hơn về giá với iPad cuối cùng nhưng không thỏa hiệp chất lượng sản phẩm và kinh nghiệm."

Nhà phân tích Douglas Morgan Anmuth của JP Morgan đã ước tính rằng, dựa trên kiểm tra kênh với các nhà cung cấp chuỗi cung ứng, Amazon có thể bán được tới 5 triệu đơn vị cứu hỏa Kindle trong quý thứ tư.

Nhưng các nhà phân tích khác cho rằng Kindle Fire sẽ có một tác động yếu hơn. Nhà phân tích Mark Moskowitz của JP Morgan đã viết trong một báo cáo nghiên cứu ngày 30 tháng 9, phản đối lại lời khẳng định của người đồng nghiệp của ông ta rằng: "Theo quan điểm của chúng tôi, điểm giá thấp Kindle Fire nói đến việc có nhiều thiết bị như thế nào". "Ở mức 199 USD, chúng tôi cho rằng điểm giá không đủ để hầu hết người dùng trải nghiệm máy tính bảng, đây là một vấn đề nếu Amazon muốn trở thành nhà cung cấp máy tính bảng chính".

Cho dù Kindle Fire đặt ra một mối đe dọa cho iPad, nó gần như chắc chắn sẽ gây áp lực lên thương hiệu Nook. Barnes & Noble phải nhận ra điều này, và sự kiện ngày 7 tháng 11 của họ sẽ tạo thành ít nhất một phần phản hồi. Nó có thể tìm cách củng cố khả năng Web và ứng dụng của Nook, đưa thiết bị phù hợp hơn với một viên thuốc truyền thống như trái ngược với một e-reader. Hoặc nó có thể đào sâu vào và nhấn mạnh trải nghiệm đọc sách điện tử, cống hiến chiến trường đa phương tiện cho Amazon.
Sửa laptop tại Chùa Bộc
Trong bất kỳ trường hợp nào, một giai đoạn mới của sự cạnh tranh giữa hai công ty là về để bắt đầu một cách nghiêm túc.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa Laptop tại Duy Tân cung cấp cho