tyty123 Trên 13/12/2012 11:52:38

mua samsung s3

vào trang web http://www.samsung.com/vn/#latest-home xem và mua điện thoại di động samsung nào các bạn ơi

ngocbao230294 Trên 10/5/2019 15:08:56

Ngày nay làm đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ đã và đang là xu hướng làm đẹp không những của phụ nữ mà nam giới cũng lựa chọn thẩm mỹ để thay đổi những khuyết điểm trên khuôn mặt hay thân thể nhằm cải thiện được vẻ đẹp của bản thân.Có rất nhiều công nghệ thẩm mỹ ra đời như nâng mũi,độn mông,nâng ngực,nhấn mí mắt hay bấm mí mắt...và có rất nhiều vấn đề xung quanh các công thẩm mỹ này như cắt mí mắt là gì,bấm mí mắt có để lại sẹo không, cắt mí mắt bao lâu thì cắt chỉ...để giải đáp những thắc mắc đó thì bạn có thể tìm hiểu thông tin trên sách báo,hay trực tiếp từ bác sĩ thẩm mỹ tư vấn cho bạn để đạt kết quả tốt nhất.

Thực hiện phẫu thuật cắt mỡ mí mắt dưới tại trung tâm, toàn bộ quy trình  được đích thân Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Để đảm bảo mang đến cho  khách hàng sự yên tâm khi quyết định thực hiện cũng như đạt được kết quả  hoàn mỹ nhất sau phẫu thuật.

Kinh nghiệm dao kéo hơn 20 năm cùng tay nghề giỏi, mắt thẩm mỹ thức  thời, chắc chắn Bác Sĩ sẽ mang đến cho bạn một quy trình phẫu thuật an  toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng. Chỉ sau 30 phút, bạn đã có được đôi mắt  đúng như mong đợi.

Cắt mí mắt dove eyes là phương pháp loại bỏ vùng da thừa, da chùng, bọng mỡ mắt, tạo mắt hai mí rõ nét, sắc sảo. Đây là phương pháp được chuyển giao hoàn toàn từ công nghệ số 1 Hàn Quốc, được hàng nghìn Khách hàng tin tưởng lựa chọn.

+ Tạo nếp mí định hình và chỉnh dáng mí tỉ lệ hài hòa với gương mặt của mỗi người.
+ Hạn chế tối đa xâm lấn tổn thương.
+ Xuất viện luôn trong ngày, không cần nghỉ dưỡng.
+ Cắt mắt là loại tiểu phẫu nhẹ nhàng, chỉ tác động đến vùng da nơi mí mắt, hoàn toàn không xảy ra biến chứng, tác dụng phụ.
+ Bác sĩ thực hiện cắt mí mắt vừa phải, không cắt quá to để tránh trường hợp mắt xếch và giả.
+ Tính thẩm mỹ cao và thời gian duy trì lâu dài, đảm bảo không đau đớn, không để lại sẹo, hồi phục nhanh.
+ Nếp mí mới được tạo ra trùng với nếp gấp cơ nâng mi, đường chỉ thẩm mỹ không bị lộ ra bên ngoài, không để lại sẹo xấu.
+ Cắt mí giúp mắt to tròn đẹp tự nhiên

vZSoz764 Trên 20/12/2019 02:45:46

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: mua samsung s3