phamhang27 Trên 29/1/2018 11:06:37

Tôi 80 kg, có đi được xe đạp bánh nhỏ không?

Thời xưa, các cụ thường đi xe đạp bánh to, cồng kềnh và chậm chạp. Giờ ai đi xe thô kệch như thế, những chiếc xe đạp bánh nhỏlên ngôi với sự cải tiến vượt trội về kiểu dáng cũng như thông số kỹ thuật. Nổi bật hơn cả là dòng xe đạp gấp nhỏ gọn, có thể dễ dàng băng qua đoạn đường tắc hay gấp gọn bỏ cốp ô tô đi du lịch, công tác, xách lên nhà chung cư không cần phải gửi xe.

Đề cao sự linh hoạt, dòng xe này được rất nhiều người yêu thích, tuy nhiên lại khá phân vân: Liệu người hơi nặng ký chút thì có đi được không?

Câu trả lời từ chuyên gia xe đạp gấp Papilo là quá được!

Lý do vì sao?


[*]Khung xe đạp gấp bánh nhỏ cứng hơn
Vật liệu cấu thành khung xe đạp gấp tại Papilo đều là dòng cao cấp, cứng và chịu lực tốt hơn các vật liệu thông thường.

Có thể lấy ví dụ:

Xe đạp gấp Fnhon Gust (Martax-Rumani) có khung làm từ thép Cr-Mo – ứng dụng trong sản xuất thân vỏ máy bay, xe bọc thép, xi-lanh thủy lực, xe đạp, xe tải – phụ tùng ô tô… rất chắn chắn, nhẹ và chống han gỉ.

Đọc thêm: Xe đạp gấp Fnhon Gust đến từ Rumani

http://papilo.vn/wp-content/uploads/2017/11/xe-dap-gap-gust-rumani-papilo.jpg

Xe đạp gấp Fnhon Gust với chất liệu thép chuyên sản xuất xe tăng

Trọng lượng của xe chỉ 8.9kg nhưng tải trọng lên tới 120kg (2 người lớn đi được) nên với cân nặng 80kg của anh thì hoàn toàn có thể!

Hay xe đạp gấp nhanh nhất là Jaunty cacbon (Áo) khung cacbon hiện đại bậc nhất trên thị trường, trọng lượng siêu nhẹ 7,8kg có thể chịu được sức nặng tối đa 100kg dễ dàng.


[*]Vành kép chịu lực tốt hơn
Phần lớn các mẫu xe đạp gấp tại Papilo sở hữu vành kép đàn hồi tốt (thay vì vành đơn thông thường) giúp gia tăng khả năng chịu lực của xe, an toàn và bền bỉ ngay cả khi đi đường xóc.


[*]Cọc yên đúc nguyên khối
Sở dĩ xe đạp gấp bánh nhỏ nhưng người lớn có thể đi được là do cọc yên nâng lên hạ xuống dễ dàng. Được thiết kế từ vật liệu đúc nguyên khối, cọc yên xe đạp gấp đảm bảo độ chắc chắn tuyệt đối, góp phần nâng cao tải trọng của chiếc xe lên.

Ngoài 3 yếu tố trên, các chi tiết khác trên xe như pedal, chốt gấp, cổ lái đều rất chắn chắn, an toàn để anh/chị yên tâm sử dụng.

Không chỉ phù hợp cho người 80kg, xe đạp gấp bánh nhỏ còn có thể lắp thêm baga sau để chở người, chở đồ và giỏ xe phía trước mà vẫn đảm bảo kích thước khi gấp lại gọn gàng.

http://papilo.vn/wp-content/uploads/2017/10/xe-dap-gap-rifle-papilo.jpg

Xe đạp bánh nhỏ có thể lắp baga và chở được 2 người

Anh/chị nào còn lo ngại về tải trọng nói riêng và chất lượng xe đạp bánh nhỏ nói chung, có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0904.292.268 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và lựa chọn mẫu xe ưng ý nhất cho bản thân và gia đình.

Truy cập http://papilo.vn để xem nhiều sản phẩm tại Papilo

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Tôi 80 kg, có đi được xe đạp bánh nhỏ không?