huylaker Trên 29/1/2018 05:41:18

Sửa laptop tại Hoàn Kiếm nhà cung cấp giải pháp

Sửa laptop tại HoànKiếm kiểm tra tự động và kiểm tra tuân thủ đã công bố việc phát hành PureCloud, một dịch vụ quét an ninh mạng nhằm vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ. PureCloud kết hợp công nghệ bảo mật cấp doanh nghiệp với dịch vụ quét dựa trên trình duyệt thân thiện với người dùng. Dịch vụ có thể quét cả mạng nội bộ và mạng bên ngoài mà không yêu cầu bất kỳ phần cứng hoặc phần mềm nào được triển khai. PureCloud sẽ được miễn phí trong 30 ngày tiếp theo. Sau ngày 16 tháng 12, giá sẽ bắt đầu ở mức $ 3,50 để quét IP cá nhân một lần hoặc 24 đô la để quét không giới hạn một địa chỉ IP riêng lẻ trong một năm.

PureCloud được  an ninh mạng cho các doanh nghiệp nhỏ hơn và cung cấp cùng một công nghệ quét lỗ hổng nCircle được sử dụng để bảo vệ mạng thông qua một điểm dựa trên web và giao diện nhấp chuột. Không giống như các sản phẩm và dịch vụ quét lỗ hổng khác, PureCloud không yêu cầu phần mềm hoặc phần cứng, và không có thay đổi đối với tường lửa.

Nền tảng này tự động phát hiện ra tất cả các hệ thống và thiết bị trên mạng, quét hàng chục ngàn lỗ hổng và rủi ro và cung cấp hướng dẫn về cách khắc phục tất cả các điểm yếu được phát hiện. Các mối đe dọa về an ninh mạng cho các doanh nghiệp nhỏ là nghiêm trọng đến mức Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) gần đây đã đưa ra các hướng dẫn về an ninh mạng cho các chủ doanh nghiệp nhỏ hơn. Chi phí trung bình cho các doanh nghiệp nhỏ, mỗi lần vi phạm dữ liệu, là 188.242 đô la - đủ để chìm hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho nhiều công ty.

Tony Bradley, một blogger bảo mật và là tác giả của "Essential Computer Security", đã có một cái nhìn ban đầu về PureCloud. Bradley cho biết: "PureCloud cho phép các doanh nghiệp nhỏ xác định và đánh giá các lỗ hổng trong mạng của họ không chỉ là một trình duyệt Web và chỉ vài cú nhấp chuột. "Đó chỉ là một giải pháp bảo mật mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần chủ động bảo vệ mạng lưới của họ và đáp ứng các yêu cầu về quy định."]
Sửa Laptop tại ChùaLáng
PureCloud tạo ra một danh mục đầy đủ của mạng và có thể xác định hơn 46.000 điều kiện khác nhau liên quan đến rủi ro bảo mật cho tất cả các hệ thống trên mạng, bao gồm máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy chủ, máy in nối mạng, thiết bị mạng như router, tường lửa và điểm truy cập không dây Điện thoại IP và thiết bị di động. Nó cũng làm việc với các hệ điều hành và ứng dụng bao gồm Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Linux và các dịch vụ khác, các máy chủ email, máy chủ Web và chia sẻ file ngang hàng.

Jim Acquaviva, phó chủ tịch chiến lược sản phẩm tại nCircle, cho biết: "Thực tế là sự an toàn của các thực hành tốt nhất bắt đầu bằng chức năng quét lỗ hổng. "Các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần một giải pháp đơn giản, tiết kiệm chi phí để chủ động nâng cao tính bảo mật cho mạng của họ và bảo vệ dữ liệu của họ, và nCircle PureCloud đáp ứng nhu cầu này một cách chính xác."Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa laptop tại Hoàn Kiếm nhà cung cấp giải pháp