huylaker Trên 10/1/2018 12:52:57

Sửa laptop uy tín hà nội công cụ nâng cao năng suất

nhà sản xuất các  phổ biến như IDEA IntelliJ cho các nhà phát triển phần mềm, đã phát hành phiên bản cập nhật chính của dotCover, công cụ bảo vệ mã nguồn của công ty.
Sửa laptop uy tín hà nội   http://sualaptop.top/Mới dotCover 2,0 giúp các nhà phát triển. NET dễ dàng nhìn thấy cách ứng dụng của họ được bao phủ bởi các bài kiểm tra đơn vị. Ban đầu được phát hành như là một add-in bảo hiểm mã cho JetBrains ReSharper , dotCover bây giờ bao gồm các thử nghiệm riêng của mình chạy thử hỗ trợ nhiều đơn vị kiểm tra khuôn khổ. ReSharper là một công cụ năng suất cho các nhà phát triển .NET sử dụng Microsoft Visual Studio.

Ruslan Isakiev, nhà phát triển hàng đầu tại JetBrains cho hay, "Giám sát việc kiểm tra mã của bạn như thế nào là một cách tuyệt vời để phát hiện rủi ro và một thực tiễn tốt nhất để cung cấp các ứng dụng có chất lượng cao cho khách hàng của bạn". "Bây giờ bạn có thể ở lại trên với công cụ dotCover 2.0" một công cụ tất cả trong một để chạy các bài kiểm tra đơn vị, phân tích các kết quả bao phủ mã và cải thiện các bài kiểm tra nếu cần. "

Chức năng mới trong dotCover 2.0 bao gồm một chạy thử nghiệm đơn vị đi kèm; tích hợp với Visual Studio 2012 Release Candidate, ngoài Visual Studio 2005, 2008 và 2010; và các bộ lọc chống lại mã không liên quan dựa trên các thuộc tính cụ thể, JetBrains cho biết trong một thông cáo báo chí.
dotCover hỗ trợ nhiều khuôn khổ thử nghiệm đơn vị, bao gồm MSTest, NUnit, xUnit và MSpec. Nó cũng tích hợp với các công cụ kiểm tra đơn vị của ReSharper, do đó các nhà phát triển có thể lựa chọn giữa việc sử dụng thử nghiệm đơn vị của ReSharper hoặc của riêng dotCover.

Ngoài ra, dotCover phân tích phạm vi mã mức báo cáo, phát hiện các bài kiểm tra đơn vị bao gồm bất kỳ vị trí cụ thể nào trong mã và làm nổi bật mã được che đậy và không được khám phá trực tiếp trong trình biên tập mã Visual Studio. Với dotCover, các nhà phát triển có thể dễ dàng tổng hợp dữ liệu từ nhiều phiên, hợp nhất ảnh chụp nhanh và tạo các báo cáo dựa trên XML. dotCover cũng hỗ trợ NDepend NET công cụ chất lượng mã.
Giá xe volvo Việt Nam    http://giaxevolvo.com/gia-xe-volvoMột giấy phép thương mại dotCover được cung cấp dưới dạng một gói thầu có thời gian giới hạn ở mức 149 đô la một chỗ, bao gồm cả một năm nâng cấp lên bản phát hành mới. Để tìm hiểu thêm về dotCover và thử nó miễn phí trong 30 ngày, các nhà phát triển có thể đến đây .
Đó là rất nhiều mặt. Người khổng lồ mạng xã hội Facebook đã chính thức mua lại công ty Face.com, công ty nhận diện khuôn mặt của Israel, sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để quét ảnh và tìm kiếm những khuôn mặt trông giống như người dùng và những người bạn của người sử dụng trong ảnh.

Các điều khoản của thỏa thuận không được tiết lộ, nhưng một báo cáo từ blog công nghệ TechCrunch trích dẫn một nguồn ???? quen thuộc với vấn đề? mô tả hợp đồng này như một khoản tiền mặt và cổ phiếu có thể lên đến 60 triệu USD.

Face.com cung cấp hai ứng dụng Facebook: Photo Finder để khám phá những bức ảnh của những người không bị gắn thẻ và Photo Tagger giúp sắp xếp chia sẻ hình ảnh bằng cách nhóm khuôn mặt trong một album và cho phép bạn gắn thẻ số lượng lớn các bạn bè. Đối với ảnh và người dùng trên Facebook, Face.com sử dụng các API nền của trang web mạng xã hội và các thông tin đăng nhập Facebook của người dùng để phản chiếu các cài đặt riêng tư của người dùng và bạn bè của họ trên Facebook và có quyền truy cập vào thông tin mỗi khi nó được sử dụng .

Chúng tôi muốn xây dựng sản phẩm, và giống như bạn bè của chúng tôi tại Facebook, chúng tôi nghĩ điện thoại di động là một phần quan trọng trong cuộc sống của mọi người khi cả hai đều tạo và sử dụng nội dung và chia sẻ nội dung với biểu đồ xã hội của họ? ?? người sáng lập công ty Gil Hirsch đã viết trong một bài viết trên trang Face.com. Bằng cách làm việc trực tiếp với Facebook, và tham gia nhóm của họ, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn để xây dựng các sản phẩm tuyệt vời sẽ được sử dụng bởi người tiêu dùng ???? đã bao giờ muốn làm gì ????
Một số tổ chức ngay lập tức đưa ra những mối quan ngại về quyền riêng tư, với đội trưởng bộ phận truyền thông của Tổ chức Bảo vệ Quyền riêng tư của Anh, Emma Draper, nói với BBC họ quan tâm đến ai sẽ truy cập vào cơ sở nhận dạng khuôn mặt lớn Facebook đang tích lũy và nói họ hy vọng các biện pháp bảo vệ rất chặt chẽ? sẽ được đưa vào hiệu lực để lưu trữ thông tin.

Bây giờ, rất nhiều nhà phát triển sử dụng công nghệ Face.com để cấp nguồn cho các ứng dụng khác nhau và tạo ra các sản phẩm tuyệt vời. Chúng tôi yêu bạn, và kế hoạch là để tiếp tục hỗ trợ cộng đồng phát triển của chúng tôi ,? anh đã viết. Cảm ơn tất cả những người ủng hộ của chúng tôi, cộng đồng phát triển tuyệt vời của chúng tôi, cho nhân viên của chúng tôi, cùng với bạn bè và gia đình của chúng tôi, những người đã nhìn thấy chúng tôi qua nhiều ngày dài và những đêm dài hơn. Các bước tiếp theo sẽ là thú vị cho tất cả chúng ta. ????

Facebook đang bận rộn, nếu xáo trộn, năm, khi công ty cuối cùng đã được công khai và theo dõi sự sụt giảm giá cổ phiếu của nó. Năm nay Facebook cũng đã bỏ ra 1 tỷ đô la cho Instagram , một ứng dụng điện thoại di động chia sẻ hình ảnh với khoảng 30 triệu người dùng đang hoạt động.


Volvo XC90 2018         http://giaxevolvo.com/volvo-xc90
Vào ngày 6 tháng 4, Instagram thông báo rằng cuối cùng nó đã mở ra thế giới cho Android, ngoài người dùng iOS của Apple. Trong nửa ngày, ứng dụng Android đã được tải xuống bởi hơn 1 triệu người dùng.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa laptop uy tín hà nội công cụ nâng cao năng suất