huylaker Trên 9/1/2018 09:45:35

Sửa laptop uy tín hà nội đã công bố sự ra đời

Nhà cung cấp dịch vụ đám mây CloudVDI  của Virtual Desktop, dịch vụ thuê bao cơ sở hạ tầng ảo, cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khả năng chạy hệ điều hành Windows của Microsoft và phần mềm tương thích trên bất kỳ máy tính xử lý trung tâm và thiết bị di động thông qua công ty máy chủ lưu trữ của ????
Sửa laptop uy tín hà nội   http://sualaptop.top/Mỗi bộ chứa CloudVDI bao gồm máy chủ Dell, Citrix Netscalers, thiết bị chuyển mạch Juniper, bộ định tuyến và tường lửa và 64 terabyte dung lượng lưu trữ. CloudVDI kết hợp phần mềm độc quyền của họ với Citrix Receiver để tạo ra một khách hàng phổ quát cho phép phân phối các máy tính để bàn ảo trên máy chủ CloudVDI tới bất kỳ người dùng hoặc thiết bị nào bao gồm máy tính cá nhân, máy tính Mac, máy tính bảng và điện thoại thông minh, một tính năng đáng lưu ý trong thời đại khi nhiều SMB xem xét việc áp dụng các chính sách mang theo thiết bị của riêng bạn (BYOD).

Dịch vụ này cũng cung cấp bảo mật kết hợp thông qua mạng riêng ảo VPN (Secure Sockets Layer) của Citrix Access Gateway (SSL), cho phép khách hàng của CloudVDI có thể bảo vệ và thực hiện truy cập từ xa cho máy tính để bàn một cách riêng biệt cho người dùng bằng cách bảo vệ lưu lượng mạng. Các nhà quản lý CNTT cũng có thể thực thi các tham số năng suất bằng cách hạn chế thời gian hoặc truy cập các trang web mạng xã hội như Facebook hoặc ngăn chặn khả năng truy cập các trang web có thể là thời gian lãng phí. Desktop ảo của chúng tôi cung cấp các lợi ích tuyệt vời cho SMBs? Cho phép họ truy cập vào một giải pháp cấp doanh nghiệp trong một mô hình an toàn thất bại được quản lý đầy đủ, ???? Nhà đồng sáng lập CloudVDI, ông Zach Hurst, nói trong những lời phát biểu chuẩn bị.
Giá xe volvo Việt Nam    http://giaxevolvo.com/gia-xe-volvoCông ty cung cấp kế hoạch thuê bao hàng tháng tùy biến, bắt đầu với kế hoạch cơ bản $ 29 mỗi tháng, trong đó bao gồm một máy ảo, RAM 2GB, 1 CPU, không gian đĩa 10GB, băng thông 100Mbps và hỗ trợ miễn phí 24/7. Kế hoạch Nâng cao, với chi phí 49 đô la một tháng, bao gồm tất cả các tính năng của Gói Cơ sở cũng như nâng cấp lên RAM 3GB, dung lượng đĩa cứng 25GB, băng thông 500Mbps, Microsoft Office và Visio.
Với Power Plan ($ 79 mỗi tháng), người dùng được nâng cấp lên 4GB RAM, 2 CPU, lưu trữ 50GB, băng thông 1Gbps, Visual Studio và Adobe Productivity Pack, trong khi Gói Gói cao cấp bao gồm tất cả các thuộc tính của Power Plan cùng với việc phân phối một khách hàng 10Zig Zero, màn hình 20 inch, bàn phím và chuột, và được chào bán với giá 109 đô la một tháng. CloudVDI cũng cung cấp Chương trình Thí điểm 30 Người dùng 30 ngày cho Kế hoạch Thin Client / Complete cho các doanh nghiệp quan tâm đến việc thử nghiệm ảo hóa cơ sở hạ tầng CNTT của họ. Chương trình bao gồm năm khách hàng 10Zig Zero, màn hình 20 inch, bàn phím, chuột và các đăng ký Chương trình Hoàn chỉnh với giá 545 đô la mỗi tháng.

Với 80% số Fortune 100 sử dụng Citrix, Gartner ước tính thị trường máy ảo ảo trên toàn thế giới sẽ đạt 49 triệu chiếc trong năm 2013 và Apple tuyên bố 93% các công ty Fortune 500 đang thử nghiệm hoặc hiện đang sử dụng iPads tại nơi làm việc? thời gian bây giờ là dành cho các SMB để làm cho máy tính để bàn của họ trở nên ảo và di động? Đồng sáng lập CloudVDI Austin Hurst cho biết trong một thông cáo báo chí.
Công ty tư vấn kế toán, kiểm toán và tư vấn tài chính quốc tế Deloitte cho biết họ đã mua lại tài sản chính của IE Discovery, một nhà cung cấp quản lý khám phá điện tử và phần mềm hỗ trợ kiện tụng liên bang.

Điều khoản của việc mua lại không được tiết lộ. Dịch vụ Tư vấn Tài chính Deloitte LLP, một công ty con của Deloitte LLP, là bộ phận mua bán.

Khám phá điện tử là quy trình thu thập và xử lý hồ sơ để kiện tụng. Điều này bao gồm bất kỳ nội dung kỹ thuật số: tệp tin xử lý văn bản, ảnh, email, tệp âm thanh và video, bản ghi tin nhắn nhanh, dấu trang Internet, và thậm chí các bản ghi của người dùng trung tâm dữ liệu.

IE Discovery là một trong những công ty phát hiện dữ liệu điện tử lâu đời nhất và thành lập nhất trong kinh doanh. David Williams, Tổng Giám đốc của Dịch vụ Tư vấn Tài chính Deloitte, sẽ mang lại 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khám phá và hỗ trợ kiện tụng cho danh mục phát hiện e-mail của Deloitte.
Austin, Texas Discovery dựa trên IE Discovery cung cấp cho các nhóm pháp lý của chính phủ và các tổ chức hợp pháp với các dịch vụ khám phá điện tử để các nhóm có thể tập trung xây dựng và thực hiện chiến lược trường hợp. Công ty cũng có văn phòng tại Arlington, Va.

Khoảng 500 nhân viên Deloitte đã làm việc trong các dịch vụ phân tích và các dịch vụ công nghệ pháp y như khám phá điện tử và hơn 6.600 nhân viên Deloitte làm việc với các cơ quan liên bang Mỹ, công ty cho biết.
Volvo XC90 2018         http://giaxevolvo.com/volvo-xc90Robin Lineberger, Giám đốc điều hành, Dịch vụ Chính phủ Liên bang, Deloitte LLP cho biết: "IE Discovery đã hỗ trợ khám phá điện tử hàng nghìn vấn đề hỗ trợ các cơ quan chính phủ liên bang ở Mỹ.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa laptop uy tín hà nội đã công bố sự ra đời