huylaker Trên 6/1/2018 12:49:57

Sửa laptop uy tín hà nội mục đầu tư đáng kể của nó

Nokia, mất doanh số bán smartphone chạy hệ điều hành Android và iPhone của Apple, cho biết họ có kế hoạch thông minh hơn về việc tận dụng danh . Gần đây nhất, Google và Asus, với máy tính bảng Nexus 7 mới của Google, dường như đang dùng miễn phí bản quyền của bản quyền.
Sửa laptop uy tín hà nội
Không thực hiện một động thái để kiện, Nokia phát hành một tuyên bố nói rằng cặp nên liên lạc.

"Nokia có hơn 40 người được cấp phép, chủ yếu cho danh mục đầu tư thiết yếu chuẩn, bao gồm hầu hết các nhà sản xuất thiết bị di động", tuyên bố này. "Google và Asus cũng không được cấp phép theo danh mục bằng sáng chế của chúng tôi. Các công ty chưa được cấp phép theo các bằng sáng chế cần thiết chuẩn của chúng tôi nên chỉ cần tiếp cận chúng tôi và đăng ký giấy phép."

Người Inquirer đầu tiên báo cáo bản tuyên bố này, nhưng không rõ ai đã nhắc ai đến ai và nơi Nokia phát hành nó. Người phát ngôn của Nokia không thể cung cấp thêm chi tiết. Người phát ngôn của Asus cũng từ chối bình luận.
Google đã giới thiệu Nexus 7 tại sự kiện phát triển I / O 27 tháng 6 với CEO của Asus ở hàng đầu. Máy tính bảng 7 inch là chiếc đầu tiên chạy "Jelly Bean" phiên bản 4.1 của hệ điều hành Android của Google. Nó sẽ chạy chipset NVIDIA Tegra 3, cung cấp các khả năng xử lý 16 nhân và có pin sẽ kéo dài tới 9 giờ thậm chí là chơi video.

Có thể nói là tốt nhất, giá sẽ bắt đầu ở mức $ 199 và trong một thời gian giới hạn, Google sẽ đưa ra khoản tín dụng $ 25 cho cửa hàng Google Play. Google đang chấp nhận đơn đặt hàng từ cửa hàng Play và cho biết họ sẽ gửi máy tính bảng trong vòng từ hai đến ba tuần.

Tom's Guide báo cáo rằng các bằng sáng chế đang được đề cập đến liên quan đến tiêu chuẩn IEEE 802.11 WiFi, và Microsoft là một công ty khác mà có thể sớm gọi là hôi.

"Có sự suy đoán rằng không có thỏa thuận cấp phép trực tiếp giữa Google và Microsoft, nhưng có thể Pegatron sẽ hợp tác với các cổ đông bao gồm Asus, đối tác của Google cho Nexus 7". "Nếu nó bao gồm máy tính bảng của Google, thì tất cả đều tốt?" Nếu không, Google có thể phải đàm phán sớm hơn với Microsoft chứ không phải là sau này. "

Tom's Guide cho biết thêm, vụ kiện hiện tại của Nokia chống lại Viewsonic liên quan đến các bằng sáng chế IEEE 802.11.
Tháng 5 vừa qua, Nokia đã đệ đơn yêu cầu bồi thường tại Hoa Kỳ và Đức chống lại HTC, Research In Motion và Viewsonic, nói rằng các công ty này vi phạm một số bằng sáng chế của Nokia.
Giá xe volvo Việt Nam
"Nokia là công ty hàng đầu trong nhiều công nghệ cần thiết cho các sản phẩm di động tuyệt vời" , Louise Pentland, Giám đốc pháp lý của Nokia cho biết . Mặc dù chúng tôi muốn tránh kiện tụng, Nokia phải đưa ra những hành động này để chấm dứt việc sử dụng trái phép các sáng kiến ​​độc quyền và công nghệ độc quyền của chúng tôi mà chưa được cấp phép rộng rãi ".

Neil Mawston, giám đốc điều hành của Wireless Analytics Global Wireless Practice, nói với eWEEK vào thời điểm di chuyển đó là một phần của việc Nokia trở nên kém Châu Âu và Mỹ hóa hơn một chút, đây là một điều cần thiết, như Mỹ từ lâu đã là một thị trường có vấn đề cho Công ty.

Mawston nói: "Có thái độ tích cực hơn trong việc khẳng định danh mục bằng sáng chế lớn và nhỏ là một trong những yếu tố của sự chuyển đổi văn hoá đó. Volvo XC90 2018

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa laptop uy tín hà nội mục đầu tư đáng kể của nó