huylaker Trên 5/1/2018 10:49:01

Sửa laptop uy tín hà nội giới thiệu thiết bị mới

Đã hai tuần và một ngày kể từ khi Google nhất của mình là Nexus 7 vào thế giới vào ngày 27 tháng 6. Vì vậy, các nhà phân tích đã mất một ít thời gian để chia sẻ điều này và đưa ra một số ý kiến ​​về nó .
Sửa laptop uy tín hà nội   http://sualaptop.top/ một công ty khởi nghiệp 4 năm cung cấp các dịch vụ sao lưu, tìm kiếm và khôi phục các dịch vụ trực tuyến như Facebook, Google Apps, Salesforce và Twitter, cho biết ngày 11/7 rằng họ đã nhận được 9 triệu đô la tài trợ Series C từ các nhà đầu tư hiện tại cho một nhà đầu tư chiến lược mới, Symantec .

Avalon Ventures , General Catalyst , và Lowercase Capital , vốn đã đầu tư vào các khoản đầu tư của họ, nơi miệng của họ dành cho Backupify, dẫn đầu vòng tài trợ. Công ty không xác định số tiền đầu tư của Symantec.

Backupify cung cấp nền tảng lưu trữ, tìm kiếm và khôi phục tất cả trong một cho các dịch vụ trực tuyến, chẳng hạn như những tính năng có thể nhìn thấy rõ ở trên. Với một tài khoản, người dùng sẽ có quyền truy cập tập trung vào tất cả thông tin của họ cùng với lưu trữ an toàn, chức năng tìm kiếm và phục hồi dữ liệu hoặc truyền tải tại một thời điểm thông báo.

Các Cambridge, Mass. Công ty dựa trên thực hiện một số tin tức đầu năm ngoái khi họ tuyên bố rằng trong suốt lịch năm 2010, như các doanh nghiệp và người tiêu dùng chuyển nhiều dữ liệu của họ lên đám mây, họ nhận ra sự cần thiết của một dịch vụ sao lưu độc lập như một họ cung cấp . Như vậy, cơ sở người sử dụng của Backupify đã tăng từ 30.000 vào đầu năm đến hơn 122.000 vào tháng Mười Hai.
Giá xe volvo Việt Nam    http://giaxevolvo.com/gia-xe-volvoTại sao sự gia tăng đột ngột của tăng trưởng và đảm bảo lợi nhuận? Vâng, nó chỉ ra rằng sự tăng trưởng của công ty đã được thúc đẩy phần lớn bởi Backupify thêm hỗ trợ sao lưu dự phòng cho các dịch vụ đám mây mới .

Lạ nhưng có thật. Backupify không có tính năng sao lưu dự phòng cho các dịch vụ đám mây cho đến năm 2010, và nó đã được kinh doanh từ năm 2008. Bây giờ nó dường như đã tìm thấy một mục đích thực sự trong cuộc sống; vài công ty lưu trữ khác cung cấp dịch vụ sao lưu dự phòng cho các dịch vụ đám mây.

Backupify bắt đầu như là một cách để sao lưu các bức ảnh trực tuyến tại Flickr , nhưng ngay lập tức nó đã để lại chiến lược tiêu dùng của họ cho không gian doanh nghiệp sinh lợi nhiều hơn. Ngày nay, công ty có khoảng 170.000 khách hàng - trong đó có khoảng 50.000 sản phẩm mới đạt được trong năm 2011.
Motion Computing, nhà sản xuất máy tính bảng bền chắc, đã giới thiệu máy tính bảng CL910, mô hình mới nhất cho ngành chăm sóc sức khoẻ, lĩnh vực dịch vụ và ngành bán lẻ.

Mô hình này đã được cập nhật với một bộ vi xử lý Intel dual-core, 128GB bộ nhớ trạng thái rắn và 2GB RAM. Nó chạy Windows 7 Professional và kết hợp bộ vi xử lý Atom N2600 1.6GHz.

Giống như nhiều thiết bị di động chắc chắn khác , CL910 đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bền quân sự của MIL-STD-810G về độ rung và độ rung và chống thấm (IP) 52 đối với nước và bụi. Người phản ứng đầu tiên trong xe cứu thương hoặc tại trường hợp cấp cứu đòi hỏi loại độ bền này.
Volvo XC90 2018         http://giaxevolvo.com/volvo-xc90Đối với môi trường bệnh viện, theo Motion Computing, máy được trang bị khung gầm chống hóa chất cao. Các bác sĩ và y tá có thể lau kỹ CL910 bằng cồn, clorua amoni hoặc các chất tẩy uế khác.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa laptop uy tín hà nội giới thiệu thiết bị mới