huylaker Trên 3/1/2018 15:06:28

Ở đâu Sửa laptop giá rẻ lấy ngay

Bên cạnh các nền tảng tìm kiếm của Google, thỏa thuận giải quyết thỏa thuận giữa Google và Liên minh Châu Âu nhằm giải quyết các vấn đề chống độc quyền hiện nay có thể được mở rộng để bao gồm các công nghệ di động Android của Google.
Sửalaptop    http://sualaptop.top/Theo kết quả báo cáo ngày 19 tháng 7 của tạp chí The Financial Times , " Kết quả được cân bằng một cách cân bằng và sẽ phụ thuộc phần vào sự sẵn sàng của Google mở rộng phạm vi giải quyết các dịch vụ di động " . "Động thái muộn của Joaquin Almunia, ủy viên của Ủy ban cạnh tranh của EC, đã đưa Google tới tình thế tiến thoái lưỡng nan khi cuộc đàm phán dàn xếp căng thẳng vào những ngày cuối cùng của họ".

Đầu tuần này, Google lại cập nhật một danh sách các hành động đề xuất mà công ty sẽ thực hiện để đáp ứng các mối quan tâm chống độc quyền của EU. Danh sách mới nhất được đưa ra hai tuần sau khi Google đệ trình một danh sách sớm hơn cho cơ quan không đạt được sự thỏa mãn của EU.

Google đang cố gắng đưa ra gói giảm giá có thể chấp nhận được đối với cả công ty và Ủy ban Châu Âu, cơ quan chống độc quyền của EU. Thỏa thuận này sẽ cho phép Google tránh khỏi những cáo buộc về hành vi chống cạnh tranh.
Cả hai bên dường như không bình luận công khai về các cuộc đàm phán tiếp diễn.

Carl Howe, một nhà phân tích di động với Yankee Group, nói rằng các cuộc đàm phán căng thẳng giữa Google và EC "chỉ cho thấy Châu Âu hung hăng như thế nào là duy trì một nền tảng mức độ" trên thị trường. "EU đang tích cực hơn về việc thực thi các hành động phi cạnh tranh" so với các khu vực khác trên thế giới.
Giáxe volvo  http://giaxevolvo.com/gia-xe-volvoHowe nói: "Một ví dụ điển hình là cơ quan này vẫn đang" đánh bại Microsoft về trình duyệt Internet Explorer 7 trong Windows 7 "bằng cách đảm bảo rằng có nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng có thể truy cập vào các trình duyệt khác như các ứng dụng mặc định của họ.

Trong trường hợp của Google, EU nói rằng Google phải là một nhà môi giới trung lập liên quan đến các kết quả tìm kiếm và không hướng người sử dụng chủ yếu đến nội dung và quảng cáo trả tiền của mình, "điều đó không may thay vì nói dễ hơn là thực hiện", Howe nói. "Đối số của Google là họ đang cung cấp kết quả tốt nhất và họ chỉ sử dụng tài sản của họ. Vấn đề là không có một câu trả lời hay nhất."

Howe nói rằng sự phức tạp trong vụ kiện chống độc quyền này không chỉ dừng lại ở việc thực hiện tìm kiếm của Google.

Howe cho biết: "Nơi phát tán nhanh hơn là với Android, bởi vì Android không theo bất kỳ cách nào, hình dạng hoặc hình thức được miêu tả như một nền tảng trung lập" như kiến ​​trúc tìm kiếm của Google. "Tôi không nghĩ cảm thấy bị ép buộc phải trở thành một đối tác trung lập trên Android," đó là điều mà cơ quan châu Âu muốn xem. "Khi bạn bước ra khỏi trình duyệt, sẽ rất khó khăn khi quyết định .

Maribel Lopez, nhà phân tích chính của Lopez Research , có một cái nhìn khác.

Lopez viết trong một email. "Sự nhượng bộ chính là thay đổi tìm kiếm. "Thực tế, tìm kiếm sẽ thay đổi phần lớn trên điện thoại di động vì chúng tôi làm được nhiều hơn với vị trí cùng với sự hiểu biết về sự ưu tiên từ các giao dịch trước đó mà bạn đã thực hiện thực hiện bằng điện thoại. "

Hồi đầu tháng này, các nhà điều hành của Google đã đưa ra một danh sách các ưu đãi ban đầu để giải quyết những mối quan ngại về chống độc quyền của EC. Vào thời điểm đó, Chủ tịch Google Eric Schmidt đã gửi một lá thư tới Almunia của EU, nêu rõ các bước mà công ty Web lớn sẽ sẵn sàng để giải quyết các lo ngại của EU, bao gồm cả những tuyên bố rằng nó ủng hộ kết quả tìm kiếm của chính mình so với những người khác.

Cuộc điều tra của EU tập trung vào cái mà họ coi là vị trí thống lĩnh của Google trong việc tìm kiếm.

Tháng 5 vừa qua, Almunia đã trao các quan chức của Google cho các quan chức khác của Google, trong đó có việc sử dụng các tài liệu từ các công cụ tìm kiếm khác trong kết quả của nó và sự thống trị của nó trong quảng cáo trên web, tất cả các điều tra viên nói rằng đưa các đối thủ cạnh tranh vào một lợi thế không công bằng.

Kể từ đó, Almunia lại nói chuyện với Schmidt của Google và yêu cầu làm rõ thêm các đề xuất của Google từ đầu tháng 7.

Các quan chức của Google đang bị điều tra tại châu Âu, Hoa Kỳ và các nơi khác về công cụ tìm kiếm của hãng, chiếm hơn 60% thị phần tìm kiếm, còn Bing của Microsoft là một vị trí xa xôi. Các đối thủ cạnh tranh đã tuyên bố rằng Google hoạt động các thuật toán tìm kiếm của mình để ưu tiên cho các sản phẩm và kết quả của nó so với các sản phẩm của người khác, tạo cho nó một lợi thế không công bằng trong tìm kiếm và quảng cáo trên web.
VolvoXC90   http://giaxevolvo.com/volvo-xc90Theo Reuters , phán quyết có tội đối với những cáo buộc đó có thể có nghĩa là tiền phạt lên đến 10 phần trăm doanh thu hàng năm của Google , dựa trên kết quả năm 2011 của nó, sẽ lên tới khoảng 4 tỷ đô la .

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Ở đâu Sửa laptop giá rẻ lấy ngay