huylaker Trên 27/12/2017 11:59:24

Sửa laptop sản phẩm cho các công cụ phát triển

Mozilla đã phát hành bản xem trước của Trình gỡ lỗi Từ xa dành cho Android có trong Firefox 15.
Sửa laptop
Kevin Debanger, quản lý  của Mozilla, cho biết: "Remote Debugger cho phép các nhà phát triển kết nối Firefox Desktop với Firefox Android để họ có thể sử dụng một màn hình desktop đẹp và rộng để khắc phục sự cố JavaScript chạy trên thiết bị di động.

Vào tháng 7, Mozilla công bố trình gỡ lỗi và các công cụ phát triển mới khác được giới thiệu trong Firefox 15 . Để sử dụng trình gỡ rối mới, các nhà phát triển phải chạy Firefox 15 ít nhất, vẫn đang trong giai đoạn kênh beta .

Trong một bài đăng trên blog gần đây , Dangoor cho biết 95% thiết bị Android đang chạy một phiên bản hệ điều hành Android tương thích với Firefox-2.2 trở lên. "Firefox sẽ không chạy trên tất cả các thiết bị này, nhưng chắc chắn có hàng triệu thiết bị mà bạn có thể nhận và bắt đầu gỡ lỗi từ xa", ông nói.
Trong khi đó, Mozilla đã tạo ra bài đăng này và video hướng dẫn cung cấp một hướng dẫn từng bước về cách bắt đầu gỡ lỗi từ xa.

Để có được đi với trình gỡ lỗi từ xa trên Android, Dangoor cho biết:
Giá xe volvo
Trên thiết bị di động của bạn, duyệt đến một trang mà bạn muốn gỡ lỗi. Khởi động Trình gỡ lỗi Từ xa trên Firefox trên máy tính để bàn của bạn. Trình gỡ lỗi từ xa xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới và sẽ nhắc bạn nhập địa chỉ để kết nối. Thay thế "localhost" bằng địa chỉ IP của điện thoại. Theo mặc định, máy chủ gỡ lỗi từ xa trên thiết bị di động của bạn sẽ chạy trên cổng 6000, do đó hãy để "6000" ở đó trong địa chỉ kết nối.
Thật vậy, trong một bài đăng blog vào tháng 7 , Dangoor đã viết về Firefox 15 và khả năng gỡ lỗi mới của nó:

Trình gỡ lỗi mới này không chỉ là một giao diện người dùng mới trên chức năng mà công cụ JavaScript của Firefox (SpiderMonkey) đã cung cấp cho các công cụ như Firebug trong nhiều năm. Toàn bộ giao diện gỡ lỗi trong SpiderMonkey đã được thiết kế lại hoàn toàn. Có hai điều lớn mà các nhà phát triển web nhận được do sự kết thúc của trình gỡ rối mới: 1. Nhanh thật. Các ứng dụng JavaScript đang chạy với trình mở gỡ lỗi mở sẽ chạy gần như nhanh như khi chúng không có trình gỡ rối.2. Đó là remotable. Bạn có thể kết nối giao diện người dùng trình sửa lỗi với trình kết thúc gỡ lỗi chạy ở nơi khác.
Các tính năng mới khác trong Firefox 15 bao gồm một Giao diện Thiết kế Phản ứng mới giúp bạn dễ dàng thay đổi kích thước chỉ là trang mà nhà phát triển đang xem. Dengoor nói: "Với Chế độ Thiết kế Phản ứng, bạn có thể làm việc trên thiết kế của mình mà không phải liên tục kéo điện thoại di động của bạn để xem nó trông như thế nào. "Và, bạn có thể thử thiết kế của bạn mà không thu hẹp lại công cụ, thanh công cụ và các tab khác của trình duyệt".

Firefox 15 cũng có tính năng Giao diện Bố cục mới cho phép các nhà phát triển xem cách các lề, khoảng đệm và đường viền được đặt cho một nút trong một chế độ xem. Chế độ xem bố cục được thu gọn thành một dòng duy nhất cho thấy nhà phát triển kích thước của phần tử. Nó có sẵn như là một phần của Inspector Phong cách. Trong khi đó, các cải tiến cho Page Inspector cho phép các nhà phát triển tắt tính năng nổi bật.Volvo XC90


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa laptop sản phẩm cho các công cụ phát triển