huylaker Trên 25/12/2017 13:52:43

Sửa laptop uy tín hà nội đã đáp ứng được

Dù rằng áp lực giảm hoặc tăng trong vài quý tới là điều gì đó chỉ có thời gian mà thôi, nhưng vào thời điểm đó, các doanh nghiệp và bộ phận dịch vụ doanh nghiệp của HP là hai mục tiêu hàng đầu cho CEO Meg Whitman và CFO Cathie Lesjack.

Công ty CNTT khổng lồ vào ngày 22 tháng 8 báo cáo doanh thu và doanh thu của công ty tiếp tục suy giảm trong quý 3 năm 2012 vì công ty này  các dự báo của phố Wall. Lợi nhuận của HP là 2 tỷ USD (1 USD / cổ phiếu), giảm 9% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu giảm 5% so với năm ngoái xuống còn 29,7 tỷ USD.

Tuy nhiên, những con số này đã được dự báo từ khoản lỗ 9,2 tỷ USD đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ doanh nghiệp. Đây là kết quả của việc xóa bỏ 8 tỷ USD đã được thông báo trước đó cho việc mua lại công ty dịch vụ dữ liệu Electronic Data Systems của Texas năm 2008 và các chi phí tái cơ cấu riêng biệt.
Bao gồm khoản phí 9,2 tỷ đô la, HP của quý đại diện thiệt hại lớn nhất trong lịch sử 73 năm của công ty.

Bỏ phụ trách, kết quả của công ty đã được khá nhiều về mục tiêu cho kỳ vọng của cộng đồng đầu tư. Các chuyên gia phân tích phỏng vấn Thomson Reuters dự đoán công ty sẽ kiếm được 98 cent / cổ phiếu với doanh thu 30,1 tỷ đô la.

Lưu trữ Là một Nhà vô địch

Lưu trữ, dưới dạng 3PAR với dòng sản phẩm StoreOnce, là người chiến thắng lớn nhất trong dòng sản phẩm bán hàng của HP, với doanh số tăng 60% so với năm ngoái. Các thiết bị chuyển mạch và bộ định tuyến mạng doanh nghiệp của công ty cũng báo cáo tăng trưởng với doanh số bán hàng tăng 10% so với quý 3 năm 2011.

HP đã không đưa ra con số cụ thể về doanh thu cho phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây mới, nhưng Whitman nói rằng HP Cloud System gần đây đã ký kết khách hàng thứ 750 của mình và đang phát triển mạnh mẽ trong ngành hàng không.

Tập đoàn Hệ thống Cá nhân, bao gồm chủ yếu là thương hiệu Compaq trước đây, đã thu được 8,6 tỉ đô la nhưng giảm 972 triệu đô la so với một năm trước. Dịch vụ Doanh nghiệp, phần lớn là một lần là EDS, đã mang lại 8,7 tỷ đô la nhưng đã mất 276 triệu đô la mỗi năm.

IPG, thương hiệu in của HP, giữ vững 6 tỷ đô la doanh thu.

Công ty Palo Alto, California, vẫn là nhà sản xuất máy tính số một thế giới trước Lenovo và Dell, cho biết họ đã cắt giảm triển vọng lợi nhuận cho năm tài chính đầy đủ từ 4,05 USD đến 4,07 USD / cổ phiếu.

HP 'Under Attack'

"Chúng tôi đang bị tấn công từ nhiều phía," Whitman nói trong cuộc họp hội nghị, "với những cú sốc kinh tế vĩ mô và một số quyết định rất mạnh mẽ từ các đối thủ cạnh tranh trong các hệ thống cá nhân nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu và bảo vệ vị trí số 1 trên thị trường với một đội hình mới của máy tính cá nhân và một máy tính bảng Windows 8 cho các doanh nghiệp mà chúng tôi sẽ giới thiệu sớm. "

Cổ phiếu của HP đã tăng lên và xuống vào ngày 22 tháng 8. Cổ phiếu tăng 4% trong giao dịch sau giờ làm việc, giảm khoảng 1%, và sau đó quay trở lại 1,4 vào khoảng 1:30 chiều PT. Nó được bán với giá $ 19.20 vào lúc 3 giờ chiều PT.
Sửa laptop uy tín hà nội   http://sualaptop.top/Giá xe volvo việt nam    http://giaxevolvo.com/gia-xe-volvo
Volvo XC90 2018         http://giaxevolvo.com/volvo-xc90
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sửa laptop uy tín hà nội đã đáp ứng được