huylaker Trên 22/12/2017 14:09:23

Kĩ thuật sửa laptop hà nội giá rẻ

T-Mobile sẽ không nằm trong số những hãng hàng không Mỹ sẽ bắt đầu bán iPhone 5 vào ngày 21 tháng 9. Và điều này thật là may mắn, gợi ý một báo cáo mới từ hãng nghiên cứu Strand Consult của Copenhagen .

Apple iPhone 5 đã "không gây bất ngờ lớn", các nhà phân tích của hãng đã viết trong báo cáo ngày 12 tháng 9 rằng, theo quan điểm của các nhà khai thác mạng, đã chỉ trích Apple và các hoạt động của nó.

Trong khi iPhone mới là chiến thắng của Apple và các cổ đông, thì bản báo cáo "Strand Consult không nghi ngờ gì rằng chiếc iPhone 5 sẽ là iPhone sẽ tạo ra ảnh hưởng tiêu cực lớn nhất đối với doanh thu của các nhà khai thác di động trong thời gian tới tháng."

Để kết thúc này, báo cáo tiếp tục, "Ít nhất có một người chiến thắng trong số các nhà khai thác ... các nhà khai thác như T-Mobile ở Mỹ tập trung vào các sản phẩm chỉ có SIM cho iPhone cũ."
T-Mobile hồi đầu tháng này đã tung ra một chiến dịch quảng cáo khuyến khích chủ sở hữu các thiết bị không có vỏ iPhone đã được mở khóa mà không còn thấy rõ đối với một hãng vận chuyển cụ thể nữa để chuyển sang mạng của mình. Mặc dù T-Mobile không bán iPhone và mạng của họ không thể hỗ trợ tốc độ mà iPhone có thể-mặc dù T-Mobile tuyên bố rằng các thiết bị iPhone 4S chạy trên Evolved High-Speed ​​Packet Access (HSPA +) 4G trên mạng 1900 có tốc độ tải xuống nhanh hơn 70% so với mạng của AT & T - những gì nó có thể cung cấp là giá thấp hơn hầu hết các hãng cung cấp iPhone.

Tính đến ngày 12 tháng 9, T-Mobile có các đơn vị giới thiệu iPhone 4S tại các cửa hàng và nhân viên được đào tạo để giúp khách hàng thiết lập iPhone trên mạng T-Mobile. Đây có thể là những người đang tìm kiếm để giảm hóa đơn hàng tháng không dây của họ, mặc dù nhiều khả năng kế thừa hoặc người mua thiết bị cầm tay không mong muốn 4S.

"Điều gì sẽ xảy ra cho tất cả các iPhone cũ khi mọi người mua một chiếc iPhone mới 5? ... Họ tất nhiên cố gắng bán cho họ hoặc đưa cho thành viên gia đình của họ. Vậy người dùng mới của các mẫu iPhone cũ sẽ mua thẻ SIM của họ và do đó lưu lượng truy cập của họ? " Strand yêu cầu. "Câu trả lời là họ sẽ mua giọng nói và dữ liệu của họ ở đâu là rẻ nhất, và ở nhiều nước sẽ là từ một MVNO không tì vết hoặc từ các nhà khai thác như T-Mobile USA bán các sản phẩm SIM-only cho người dùng iPhone."

Strand tiếp tục cho rằng iPhone 5 đã nhận được "cơ bản một sự thay đổi nhỏ", và như vậy sẽ không thu hút được người dùng mới. "Có lẽ tất cả những ai mua iPhone mới sẽ là khách hàng iPhone hiện tại."

Dữ liệu từ SellCell.com, trang web kết nối người bán điện thoại cũ với người mua, hỗ trợ ít nhất là khẳng định thứ hai. SellCell.com nói với eWEEK rằng trong tháng dẫn đến việc giới thiệu iPhone 5, việc bán lại và giao dịch của iPhone đã tăng gần 434%, so với những tuần trước khi giới thiệu iPhone 4Ses. Dữ liệu tháng 9 gần đây nhất của trang web cũng cho thấy các thiết bị của Apple chiếm tỷ lệ lớn nhất về thương mại trên trang web (29 phần trăm). Samsung và HTC, thương hiệu thứ hai và thứ ba giữ các trang web bận rộn, chiếm 17 và 15 phần trăm thương mại-in, tương ứng.

Đối với lời khẳng định đầu tiên, không phải ai cũng đồng ý. Nhà phân tích Daniel Gleeson của IHS, trong một báo cáo ngày 12 tháng 9, gọi iPhone 5 là "sự ra đi đáng kể so với các mẫu xe trước" và màn hình lớn hơn là "sự thay đổi cơ bản trong thiết kế sản phẩm".

Trong khi T-Mobile sẽ rất thích bán iPhone 5, mạng Long-Term Evolution (LTE) sẽ không có khả năng hỗ trợ cho đến năm 2013 . Đối với vị trí cuối cùng của mình, lập luận của Strand, nó có thể đếm được may mắn, vì cơ sở iPhone của nhà khai thác lớn hơn và cũ hơn, chi phí sẽ tăng lên từ iPhone mới.

"Chúng tôi chắc chắn rằng nhiều đối tác gốc và đối tác lớn nhất của Apple sẽ gặp phải sự bùng nổ của vụn vặt và số tiền họ sẽ phải chi cho trợ cấp và hoa hồng đại lý sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến doanh thu của họ trong những tháng tới".

Theo viễn cảnh này, trong quý II năm nay, Verizon Wireless công bố mức lợi nhuận kỷ lục và tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ, và AT & T đã công bố mức lợi nhuận không dây cao nhất và cũng tăng mạnh về thu nhập, trong khi doanh số bán iPhone giảm.

Strand nói thêm rằng có thể chúng ta sẽ lại thấy "các nhà khai thác di động phát hành lời cảnh báo lợi nhuận do các khoản trợ cấp lớn cho iPhone mới".
http://sualaptop.top/
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Kĩ thuật sửa laptop hà nội giá rẻ