maytinhpg Trên 27/11/2017 11:33:50

Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy phần cứng lưu

Mặc dù nó thường có vẻ như nó, tin tức  trữ không phải lúc nào cũng là sự phát triển của trạng thái rắn.
Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Các ổ đĩa cứng của trường học cũ đã hoạt động và hoạt động của yeoman từ khi IBM phát minh ra chúng vào năm 1956 cũng góp phần chia sẻ tin tức - đặc biệt là khi cải thiện năng lực.

Bộ phận kinh doanh các sản phẩm lưu trữ của Toshiba đã giới thiệu bốn loại ổ cứng mới có dung lượng lớn, bao gồm các mô hình mã hóa đầu tiên trong bộ nhớ lưu trữ tối ưu hóa công suất của doanh nghiệp.

Dòng MG 3.5-inch 7.200 rpm bao gồm cả Serial ATA (SATA) - MG03ACA400 và MG03ACA400Y và các mô hình SAS - MG03SCA400 và MG03SCP400 - và tất cả chúng đều chứa 4TB lưu trữ, công suất lớn nhất của công ty cho đến nay .

Các HDD dung lượng lớn đang trở thành chiến lược hơn cho các hệ thống CNTT được thiết kế để tổ chức và truy cập vào các nguồn thông tin kinh doanh ngày càng tăng từ con người và máy móc. Toshiba cho biết, dung lượng lớn của dòng MG là nhằm mục đích lưu trữ và mảng RAID thông thường, các cơ sở hạ tầng ảo theo từng cấp cho các triển khai đám mây công cộng và tư nhân, lưu trữ, và các giải pháp sao lưu và bảo vệ dữ liệu trên đĩa.
Dịch Vụ Sửa Máy Tính Văn Phòng
Các ổ cứng mới được thiết kế đặc biệt cho lưu trữ mạng (NAS), mạng lưu trữ (SAN) và các triển khai lưu trữ theo tầng trong các doanh nghiệp lớn, cũng như lưu trữ trực tiếp trong các máy chủ và hệ thống và các ứng dụng đa mục đích theo định hướng nhỏ và các doanh nghiệp cỡ trung, Toshiba nói.

Các mô hình mới 3,5 inch, 4TB cũng tăng 18% tốc độ truyền tải được duy trì cho cả hai phiên bản giao diện SATA và SAS, Toshiba khẳng định. Ngoài ra, MG Series còn có các tính năng quản lý năng lượng được thiết kế để giảm điện năng tiêu thụ trong thời gian hoạt động ngoài giờ cao điểm.

Các mô hình tự mã hóa SATA tùy chọn (SED) hỗ trợ việc mã hoá an toàn bằng cách sử dụng cả giao thức mã hoá mới nhất của T13 SANITIZE và giao thức dòng lệnh T3 ATA Security Erase cũ.

Các lô hàng mẫu của dòng sản phẩm MG 4TB sẽ bắt đầu vào cuối tháng 12, với lượng hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào đầu năm tới, Toshiba cho biết. Đi đây để biết thêm thông tin .
Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy phần cứng lưu