maytinhpg Trên 27/11/2017 11:32:24

Dịch Vụ Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy trợ giúp

Nokia đã bác bỏ tin đồn rằng nó có mắt cho hệ điều hành di động Android của Google. Sau khi nhà sản xuất điện thoại Phần Lan đã đặt một quảng cáo cho người  cho một kỹ sư phần mềm có chuyên môn về Linux - Android được xây dựng trên nền tảng nào - giới truyền thông đã bắt đầu tự hỏi liệu Nokia có muốn mở rộng sự hỗ trợ nền tảng của mình ngoài Windows Phone của Microsoft hay không.
Dịch Vụ Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Người phát ngôn của Nokia, Doug Dawson, đã viết bài báo ngày 2 tháng 12, chấm dứt cuộc trò chuyện nhảm nhí này. Ông sau đó thêm rằng đó là ở đây, "không có gì nhiều hơn nữa."

Nokia đã giới thiệu một ứng dụng Bản đồ và Hướng dẫn ở đây tới Apple App Store vào ngày 19 tháng 11, hy vọng tận dụng lợi thế của một lỗi lầm hiếm hoi của Apple - ứng dụng Bản đồ có hiệu suất kém trong iOS 6 đã làm Google tắt iPhone nhưng thay vào đó đã để lại cho Apple một mắt đen.

Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple đã công khai xin lỗi đối với ứng dụng mà ông mô tả là không đạt tiêu chuẩn của Apple. Ứng dụng này cũng góp phần vào sự ra đi của Scott Forstall, một giám đốc điều hành quan trọng của Apple , theo báo cáo giám sát nỗ lực phần mềm và từ chối xin lỗi vì những thiếu sót của nó, dẫn đầu Cook để kêu gọi khởi hành.

Vài tuần sau, Apple cũng đã sa thải Richard Williamson, một người quản lý giám sát nhóm phát triển ứng dụng Maps, theo một báo cáo của Bloomberg ngày 28 tháng 11 trích dẫn những người quen thuộc với tình hình.

Nokia đã chi hàng tỉ đô la trên bản đồ di động và cung cấp một bộ ứng dụng bản đồ tuyệt vời với Lumia 920 và 820. Các chủ sở hữu iPhone cũ đã ngừng nâng cấp lên iOS 6, không muốn thiếu ứng dụng bản đồ đáng tin cậy. Nó dường như không có trí tuệ rằng Nokia, trong vài năm gần đây, đã mất nhiều thị phần đáng kinh ngạc đối với điện thoại iPhone và Android, nên phô trương công cụ của mình và giúp họ giải cứu.
Dịch Vụ Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Thật không may, Nokia đã không thể dịch được trải nghiệm lập bản đồ trên Lumias của nó sang iPhones.

"Nó xấu xí, có điểm ảnh và một chiều", một người chấp nhận một trong những cửa hàng iTunes nói .

"Apple có thể cho phép điều này để mọi người nhìn thấy một ứng dụng bản đồ tồi tệ như thế nào", một người viết khác.

Các nhận xét gần đây nhất, vào ngày 3 tháng 12, có tiêu đề "Slow crappy webapp," "ABSOLUTE GARBAGE!" và "Thật tệ".

Ngay cả những người đánh giá chuyên nghiệp đã bị kích động bởi ứng dụng miễn phí. Alexandra Chang của hãng Wired gọi đó là một "đống đổ nát" và "lỗ hổng buggy".

Nhìn chung thẩm mỹ sang một bên, thậm chí nhiều người dùng đã tìm ra ứng dụng để làm việc tốt phàn nàn rằng nó thiếu một crispness đến điểm blurry dường như.

Dawson đã đáp lại bằng một tuyên bố: "Với tư cách là nhà lãnh đạo trong các dịch vụ định vị và định vị, cam kết sẽ thường xuyên cải tiến trải nghiệm lập bản đồ của chúng tôi trên tất cả các nền tảng để đạt được cùng một trải nghiệm chất lượng cao về các ứng dụng bản địa được tìm thấy trên các thiết bị Lumia của chúng tôi. "

Quảng cáo cần trợ giúp của Nokia gợi ý rằng nó sử dụng tuyên bố đó một cách nghiêm túc.

Ngày sau khi giới thiệu Ở đây cho đám đông iOS, Nokia cũng đã đặt quảng cáo cho một " Hero tiếp thị " cho các ứng dụng của nó ở đây. Có trụ sở tại Berlin, sứ mệnh chính của anh hùng này sẽ là "thúc đẩy quá trình thực hiện thị trường nhằm nâng cao nhận thức, kích hoạt và tương tác qua các kênh cho trải nghiệm tại đây".
Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Dịch Vụ Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy trợ giúp