maytinhpg Trên 25/11/2017 05:48:28

Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết đã giới thiệu một

Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết  một nhà sản xuất thiết bị gồ ghề,  máy tính mini không thấm nước, WPC-525F, một bộ phận được xây dựng để chịu được các môi trường khắc nghiệt mà công nhân phải đối mặt trong chính phủ, quân sự, vận tải, khai thác mỏ và an toàn công cộng.

Theo công ty, khung máy nhôm nhỏ gọn của máy tính mini đủ mạnh để có thể chạy bằng xe tải.

Được thành lập vào năm 1990, Stealth chuyên về các sản phẩm gồ ghề cho sử dụng công nghiệp. Stealth PC được sử dụng để chạy các ứng dụng cho tự động hóa công nghiệp, điều hướng biển và điều phối âm thanh tại các địa điểm giải trí.

WPC-525F có tính năng CPU Intel D525 1.8GHz và ổ cứng trạng thái rắn 120GB, có thể chịu được nhiệt độ và lạnh cũng như độ rung, sốc và độ ẩm cao. Ổ cứng trạng thái rắn cũng phù hợp với độ cao.

đọc thêm

HTC, Huawei chào hàng điện thoại thông minh Black Friday
HP, máy tính xách tay bán chạy nhất của Lenovo trong quý 3: TrendForce
Các thiết bị chắc chắn cho phép công nhân như người phản hồi đầu tiên hoặc nhân viên vận chuyển để quản lý các điều kiện khắc nghiệt.
Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
Stealth đã thiết kế máy tính để tồn tại trong điều kiện nhiệt độ quá cao, mặc dù nó không có quạt. Thay vào đó, khung xe của đơn vị có thể làm mát phần cứng và hoạt động như một tản nhiệt. WPC-525F có kiểu dáng đặc trưng của thiết bị máy tính, WPA-525F có tính năng kín nước, "kết nối kiểu bagonet" cho nguồn điện, video, hai cổng LAN, cổng nối tiếp và bốn cổng USB.

WPC-525F đáp ứng được tiêu chuẩn Bảo vệ Thâm nhập (IP) -67 cho sự ngập nước và khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của bụi, theo Stealth. Nó cũng có thể chịu được hóa chất và bụi bẩn.

Theo môi trường bệnh viện, WPC-525F có thể được làm sạch và khử trùng một cách dễ dàng, theo công ty.

WPC-525F phù hợp với tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà sản xuất Điện Quốc gia (NEMA 6), chứng nhận sản phẩm phù hợp cho sử dụng trong nhà và ngoài trời và được bảo vệ chống lại băng đá, bụi bẩn, nước theo hướng ống và thỉnh thoảng bị chìm.

"Các WPC-525F được xây dựng để chống lại những yêu cầu về hiệu quả của môi trường khắc nghiệt thường gặp trong các ứng dụng công nghiệp, biển và ngoài trời", Ed Boutilier CEO của Stealth.com, cho biết trong một tuyên bố.

Máy tính mini siêu nhẹ của Ultralow-Stealth, có tiếng ồn thấp bắt đầu từ $ 1,595 và có thể chạy các hệ điều hành như Windows 8 và Linux. Tuy nhiên, công ty đang nhận thấy sự chấp nhận chậm hơn của Windows 8 trong các máy tính cá nhân cho các ngành công nghiệp chuyên biệt và vẫn thấy nhu cầu về Windows XP, Andrew Pakula, một phát ngôn viên của Stealth.com, nói với eWEEK trong một email.

Nó chạy ở nhiệt độ từ 0 đến 60 độ Celsius và có thể được lưu trữ trong môi trường với các nhiệt độ từ -20 đến 70 độ Celsius. Đơn vị nặng 7.9 pounds với cáp và 5,1 pounds mà không có.

Ngoài ra, điện áp đầu vào DC cho phép WPC-525F xử lý các ứng dụng cho các ngành hàng hải, lĩnh vực và vận chuyển, Stealth cho biết. Với bộ sạc DC, người dùng có thể cắm vào máy tính trong xe cứu thương, xe cảnh sát, trực thăng hoặc thuyền, theo Stealth.com.

Stealth cung cấp màn hình LCD và bàn phím không thấm nước để sử dụng với WPC-525F. SVM-2150W 21.5 inch có thể hoạt động ở nhiệt độ -10 đến + 50 Celsius.

WPC-525F là một phần tiếp theo của các máy tính mini WPC trước của Stealth.com, có cấu trúc tương tự. Stealth cũng cung cấp một dòng của LittlePCs, được về kích thước của một cuốn tiểu thuyết bìa cứng.
Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
Boutilier cho biết công ty đã đưa ra một cổng Web mới cho LittlePCs vào tháng 11 như là một phần của sự tập trung của công ty vào hình thức nhỏ và thị trường máy tính nhúng.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết đã giới thiệu một