maytinhpg Trên 25/11/2017 05:47:12

Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết nhà cung cấp dịch vụ

Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết  đang tiến sâu vào các túi sâu của Softbank để chính thức tiến hành nỗ lực 4G và cạnh tranh quyết liệt hơn với các đối thủ Verizon Wireless và AT & T, và thậm chí là
Theo tin đồn , vào ngày 12 tháng 12, Sprint đã nộp giấy tờ với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch , chia sẻ kế hoạch mua 49 phần trăm của Clearwire rằng nó đã không sở hữu với 2,90 đô la một cổ phần, hay 2,1 tỷ đô la.

Vào tháng 10, Sprint đã bán 70% tàu sân bay cho Softbank ở Nhật Bản với giá 12,1 tỷ USD. Nhiều ngày sau, với chi tiêu tiền bạc, nó đã mua thêm cổ phần của Clearwire từ đồng sáng lập Craig McCaw. Việc mua bán đã cho Sprint phần lớn, nhưng vẫn không có khả năng kiểm soát công ty giàu phổ vì nó có thể thích - và như là quyền sở hữu toàn bộ sẽ. Theo trang web của Clearwire, nó có "quang phổ hơn bất cứ ai".

Tạp chí Wall Street đã miêu tả việc Clearwire mua đầy đủ để Sprint có thể "làm sáng tỏ cấu trúc quyền sở hữu rối" khiến Sprint không thể kiểm soát được các quyết định quan trọng tại đối tác chính của nó. "Mối quan hệ rối loạn chức năng" giữa hai người, và nhu cầu tiếp cận tới các cổ phiếu phổ biến rộng rãi của Clearwire, nó đã trở thành những vấn đề nổi bật trong thỏa thuận với Softbank.

Thông báo thỏa thuận của Sprint với Softbank ngày 15 tháng Mười, Giám đốc điều hành Sprint Dan Hesse cho biết ông và nhóm của ông rất vui mừng làm việc với Softbank để học hỏi từ việc triển khai thành công LTE tại Nhật khi chúng tôi xây dựng mạng LTE nâng cao, kinh nghiệm và tiếp tục sự thay đổi trong hoạt động của chúng tôi. "

Sprint là một trong số ít các công ty đóng góp vào việc tạo ra Clearwire trong năm 2008 và sử dụng công nghệ WiMax của Clearwire, Sprint là nhà cung cấp thứ nhất cho thị trường với 4G. Cuối cùng, tuy nhiên, Long Term Evolution (LTE) tỏ ra là công nghệ 4G phổ biến, và khi Clearwire gặp khó khăn, Google và các công ty sáng lập khác bán tháo cổ phiếu của họ.
Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
Sprint đã cam kết tung ra LTE cùng với mạng WiMax của mình, và Clearwire đã tuyên bố những ý định tương tự mặc dù đã đạt được tiến bộ ít hơn. Với quyền sở hữu đầy đủ, Sprint có thể đẩy mạnh triển khai của nó, điều này cũng nằm sau nỗ lực của Verizon và AT & T. Nhóm thứ hai hiện có 285 triệu người trên 113 thị trường và Verizon bao gồm 441 thành phố, tức là "gần 80 phần trăm dân số Hoa Kỳ". Sprint hiện đang có LTE ở 43 thị trường, và công việc đang được tiến hành trong 125 chi tiết.

Khi Sprint mua phần lớn của Clearwire, phó chủ tịch AT & T Brad Burns bày tỏ mối quan tâm về những gì có liên quan đến Softbank, "một trong những công ty không dây lớn nhất của Nhật Bản có quyền kiểm soát phổ tần không dây của Mỹ nhiều hơn bất kỳ công ty nào khác".Theo báo cáo từ 12 Tháng 12 của nhà cung cấp dịch vụ đám mây Intermedia, dường như các thiết bị di động của Apple bao gồm iPhone 5 và iPad và máy tính bảng mini iPad đang tìm kiếm lợi ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trong ba tháng cuối cùng của dữ liệu sẵn có, từ tháng 9 đến tháng 11 năm nay, hệ điều hành iOS của Apple là nhà lãnh đạo rõ ràng trong việc kích hoạt thiết bị mới trong số các SMB của Intermedia với 68,2% hoạt động của thiết bị di động. Hệ điều hành Android của Google đã đi theo Apple với 25,1%, trong khi đó các thiết bị BlackBerry do Research in Motion (RIM) sản xuất đứng thứ 3 với 4,1%. Hệ điều hành Windows Mobile của Microsoft đứng ở vị trí thứ tư với 2,6%, theo khảo sát.

Intermedia, quản lý hơn 500.000 tài khoản email Microsft Exchange, cũng đã xem xét số lượng máy tính bảng mà khách hàng của họ kích hoạt để đồng bộ hóa email, danh bạ và lịch, tìm kiếm 92,6 tổng số kích hoạt cho iPad của Apple. Cách thứ hai là BlackBerry Playbook của RIM, với 5,3% và Windows Surface của Microsoft chiếm vị trí thứ 3 với 2,1% thị phần.

Bản báo cáo cũng ghi nhận việc nâng cấp và phát hành iPhone mới đây của Tablet Surface đã cho Apple và Microsoft một sự gia tăng doanh số iPhone 5 vào cuối tháng 9 và trong tháng đầu tiên hoạt động của Apple đã tăng 22% trong khi kích hoạt Surface tăng 45% -month kể từ khi nó đến cửa hàng vào cuối tháng Mười.

"Khách hàng của chúng tôi đang sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng như trước đây", ông Michael Gold, Tổng giám đốc Intermedia, nói trong một tuyên bố. "Ví dụ, họ đang sử dụng tổ chức PBX để định tuyến các cuộc gọi đến các thiết bị di động của họ, họ có thể đọc thư thoại như email trong cuộc họp, và họ có thể truy cập dữ liệu của họ qua máy chủ đám mây. , người dùng có thể truy cập vào tin nhắn, danh bạ, lịch, tệp và ứng dụng của họ bất cứ lúc nào.

Sự thống trị của Apple đối với thị trường SMB bắt nguồn từ một báo cáo của nhà phân tích Shaw Wu của Sterne Agee, nâng dự báo của họ lên 47.5 triệu chiếc (từ 47.3 triệu). Tuy nhiên, Wu cho biết công ty sẽ giảm doanh thu của các đơn vị iPad xuống còn 23.500.000 so với 25 triệu, một phần là do các vấn đề về chuỗi cung ứng ảnh hưởng tới iPad mini, hạn chế khả năng đáp ứng nhu cầu thiết bị của Apple và sự tiêu hao iPad của iPad mini.

Một báo cáo từ đầu năm nay của công ty nghiên cứu CNTT IDC cho thấy các công ty tầm trung đang tìm kiếm đầu tư vào nhiều yếu tố về máy tính cá nhân, với mức độ quan tâm đặc biệt cao đối với máy tính xách tay và máy tính bảng. Theo nghiên cứu tháng 4, phân khúc kinh doanh nhỏ sẽ chi gần gấp đôi so với phân khúc hạng trung và nhiều hơn phân khúc doanh nghiệp lớn trên các máy tính cá nhân và thiết bị ngoại vi vào năm 2012. Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết nhà cung cấp dịch vụ