maytinhpg Trên 23/11/2017 05:44:53

Trung Tâm Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất vào chương trình

VMware vào ngày 23/4 cho thấy một túi hỗn hợp trong quý đầu năm 2013 báo cáo lợi nhuận quý: số doanh thu tăng, thu nhập từ dịch vụ vẫn mạnh và lợi nhuận thấp hơn 9,3% so với một năm trước.
TrungTâm Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
Nhà cung cấp dịch vụ và phần mềm ảo hóa lớn nhất thế giới báo cáo lợi nhuận là 173,6 triệu đô la, hoặc 40 xu một cổ phần, giảm từ 191,4 triệu đô la (44 cent một cổ phần) một năm trước. Các nhà phân tích phố Wall đã dự báo thu nhập 70 cent / cổ phiếu.
Doanh thu tăng 13% lên 1,19 tỷ USD. VMware đã dự báo doanh thu giữa 1,17 tỷ đô la và 1,19 tỷ đô la trong báo cáo quý 4 năm 2012 vào tháng Giêng; những người đến dưới các nhà phân tích ước tính vào thời điểm đó.
Doanh thu từ dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và thuê bao là một thành phần tăng trưởng quan trọng, tăng 23 phần trăm. Doanh thu giấy phép phần mềm tăng nhẹ ở mức 1,3 phần trăm.
Giá cổ phiếu giảm khoảng 8% xuống còn 70 USD sau giờ làm việc. Cổ phiếu đã giảm 20% kể từ đầu năm dương lịch.
Theo hướng dẫn cho các cổ đông và các nhà phân tích, VMware đã cắt giảm ước tính doanh thu cả năm của mình xuống còn từ 5,12 tỷ USD đến 5,24 tỷ USD. Con số này đã giảm từ dự báo đầu tiên của công ty là 5,23 tỷ đô la Mỹ xuống 5,35 tỷ đô la trong tháng Giêng.
Công ty Palo Alto, Calif, thuộc sở hữu của EMC, đã tiết lộ hồi đầu năm rằng họ đang trong quá trình cắt xén khoảng 900 việc làm, phản ánh sự tập trung ít hơn vào các bộ phận kinh doanh của công ty. Công ty cũng đang phải đối mặt với sự tăng trưởng chậm trong hoạt động kinh doanh ảo hóa máy chủ lõi của mình và chỉ có những kết quả từ những sáng kiến ​​máy tính để bàn ảo của nó.
VMware trước đây đã cảnh báo các nhà phân tích tài chính rằng các doanh nghiệp mới trong ngành của họ sẽ không thể giành được động lực cho đến nửa sau của năm.
Đối với Apple, một vài điều khoản tài chính bất thường đã được đưa ra trong cuộc hội thoại trong suốt quý 2 năm 2013 vào ngày 23 tháng 4: "thu nhập giảm" và "thị trường nợ".
Trung Tâm Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
Trong số tiền thu về giá cổ phiếu giảm kể từ tháng 9 năm ngoái, nhà sản xuất tổng doanh thu số 2 thế giới (sau Exxon) báo cáo lỗ thu nhập quý đầu tiên trong thập kỷ qua, cho thấy lợi nhuận giảm 18% xuống còn 9,5 đô la tỷ đồng. Các nhà phân tích của phố Wall đã biết điều gì sẽ xảy ra và dự kiến ​​sẽ giảm 19%.

Nhìn chung, Apple đã mang về 43,6 tỷ đô la doanh thu, một khoản kỷ lục quý thứ hai cho công ty. Doanh thu tăng 11% so với 39,2 tỷ đô la một năm trước.

Tổng doanh thu được gây ra bởi doanh thu 37,4 triệu iPhone - tăng 7 phần trăm so với năm - và 19,5 triệu iPads, tăng 65 phần trăm so với năm.

đọc thêm

Các vấn đề OLED cản trở việc sản xuất iPhone mới
Apple Quay trở lại với Solid Quarter
Giá Cổ phiếu Giữ ​​Slipping

Giá cổ phiếu đóng cửa ở mức $ 406 vào ngày 23 tháng 4. Nó đã đạt mức cao $ 702.10 vào ngày 19 tháng 9 năm 2012; giá đã giảm 42 phần trăm trong bảy tháng.
Giám đốc Tài chính Peter Oppenheimer cho biết công ty có doanh thu từ 33,5 tỷ USD đến 35,5 tỷ USD, với tỷ suất lợi nhuận gộp dự kiến ​​là 36% đến 37%.

Oppenheimer cũng nói rằng Apple tin rằng "kết hợp nợ vào cơ cấu vốn của chúng tôi sẽ mang lại lợi ích."

Apple, tiếp tục thúc đẩy dự đoán rằng công ty cuối cùng muốn đi riêng, đã thông báo một kế hoạch tích cực rằng hơn gấp đôi kích thước của chương trình trả vốn tới tổng số 100 tỷ đô la vào cuối năm 2015. Điều này chủ yếu là ở hình thức mua lại cổ phần, Giám đốc điều hành Tim Cook cho biết.

Chương trình Mua lại Chia sẻ được Chấp thuận với 100 tỷ Đô la
Cook giải thích rằng hội đồng quản trị của công ty đã cho phép chương trình mua lại cổ phiếu tăng lên đến 60 tỷ đô la.

Cook nói: "Đây là ủy quyền mua lại cổ phần lớn nhất của bất kỳ công ty nào trong lịch sử. "Chúng tôi tin tưởng vào tương lai của Apple và tin tưởng này. Để tạo thuận lợi cho chương trình của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiếp cận thị trường nợ."
Trả lời câu hỏi trong cuộc họp báo về việc ông tiếp quản thị trường Mac-versus-PC, trong đó Apple vượt qua đối thủ bởi chỉ có một tỷ suất lợi nhuận nhỏ, Cook đã thẳng thắn.

Cook cho biết: "Tôi nghĩ lý do chúng tôi giảm trong quý trước đó (giảm 2% trong lĩnh vực máy tính cá nhân) là thị trường máy tính cá nhân rất yếu. "Trong khi chờ đợi, chúng tôi đã bán được gần 20 triệu chiếc iPad, và chắc chắn rằng một số iPads đã ăn cắp một số máy Mac nhưng cá nhân tôi không nghĩ đó là một con số khổng lồ.

"Có lẽ điều lớn hơn, ít nhất là đối với máy tính cá nhân, là mọi người đang mở rộng chu kỳ nâng cấp của họ, điều đó có nghĩa là tôi không nghĩ rằng thị trường này là thị trường chết chóc hay thị trường xấu bởi bất kỳ phương tiện nào. Cook cho biết: "Chúng tôi tin rằng sự tăng trưởng mạnh mẽ của máy tính bảng có thể sẽ giúp ích rất nhiều cho Mac.

Cook cho biết: "Các đội của chúng tôi đang làm việc chăm chỉ tại một số phần cứng, phần mềm và dịch vụ mới lạ mà chúng tôi không thể chờ đợi để giới thiệu vào mùa thu này và trong suốt năm 2014.
TrungTâm Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
"Apple có rất nhiều lợi thế riêng biệt và độc nhất như là công ty duy nhất trong ngành công nghiệp với các kỹ năng về phần cứng và phần mềm dịch vụ.Chúng tôi đã có nhiều ngạc nhiên hơn trong các công trình," Cook cho biết.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Trung Tâm Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất vào chương trình