maytinhpg Trên 18/11/2017 04:39:35

Học Sửa Máy in Tại Hà Nội một số thời điểm

Học Sửa Máy in Tại Hà Nội  đang phải đối mặt với  khó khăn do cắt giảm các hợp đồng điện toán hiệu năng cao của chính phủ Mỹ , hiện đang tập trung vào các khía cạnh khác của công việc phân tích dữ liệu lớn.

Công ty Milpitas, Calif.-based đã tiết lộ kế hoạch ngày 14 tháng 1 để phát triển một thiết bị cơ sở dữ liệu trong bộ nhớ để chạy phần mềm phân tích HANA của Hana.

Trở lại vào tháng 10 tại cuộc gọi doanh thu hàng quý của mình, SAP đã báo cáo rằng HANA, việc tạo ra người đồng sáng lập SAP Hasso Plattner và ra mắt vào cuối năm 2010, đã mang lại 204 triệu USD cho doanh thu trong quý 3, tăng so với 134 triệu USD trong quý II, cho sự tăng trưởng hàng năm là 79 phần trăm - đó là lực bán hàng ấn tượng.

HANA DB tận dụng chi phí thấp của bộ nhớ chính (RAM), khả năng xử lý dữ liệu của bộ vi xử lý đa lõi và khả năng truy cập dữ liệu nhanh của các ổ đĩa trạng thái rắn tương đối so với các ổ cứng truyền thống để mang lại hiệu năng tốt hơn cho các ứng dụng phân tích và giao dịch.

đọc thêm
Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
Couchbase Cải thiện UX với Cập nhật Cơ sở dữ liệu Mới nhất
Neo4j giới thiệu nền tảng Native Graph đầu tiên trong ngành
Sử dụng kiến ​​trúc bộ nhớ chia sẻ có thể mở rộng của hệ thống tia UV thế hệ tiếp theo của SGI cùng với HANA, thiết bị bộ nhớ trong mới của SGI sẽ được thiết kế để sắp xếp quản lý cơ sở dữ liệu cho các môi trường lớn duy nhất, đòi hỏi công suất và quy mô cực lớn để đáp ứng nhu cầu cơ sở dữ liệu trong bộ nhớ.

Hệ thống máy tính mới của SGI dự kiến ​​sẽ giúp các doanh nghiệp và các cơ quan chính phủ chạy các cơ sở dữ liệu khối lượng lớn và môi trường đa môi trường để sử dụng bộ nhớ DRAM hiệu suất cao có thể cung cấp tốc độ bộ nhớ flash gấp 200 lần so với bộ nhớ flash để giúp nhanh hơn.

Ngoài ra, công nghệ bộ nhớ chia sẻ của SGI sẽ cho phép quy mô chưa từng thấy trong một nút duy nhất, giúp khách hàng giảm chi phí quản lý tới 50% so với các giải pháp đa luồng.

"Nhiều công ty đang chạy các kích thước cơ sở dữ liệu và các môi trường đa dịch vụ đòi hỏi khả năng mở rộng quy mô lớn, nơi SGI dẫn đầu với chuyên môn và công nghệ của nó," Chủ tịch và Giám đốc điều hành của SGI Jorge Titinger nói.

"Bằng cách làm việc với SAP, một nhà cung cấp đáng tin cậy cho doanh nghiệp và là một trong những nhà tiên phong sáng tạo trong công nghệ bộ nhớ, SGI sẽ có thể nhắm mục tiêu một yêu cầu cao cấp của người dùng, đại diện cho một cơ hội thị trường thú vị cho chúng tôi".
Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Học Sửa Máy in Tại Hà Nội một số thời điểm